BÁO GIÁ 0909.228.350

Giải bài toán cấp nước cho các khu đông dân cư

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Giải bài toán cấp nước cho các khu đông dân cư


    Ở các đô thị lớn hiện nay, người dân di cư ngày càng nhiều khiến cho việc cấp thoát nước ngày càng trở nên trầm trọng hơn. Và vấn đề nổi bật nhất hiện nay là nước chảy yếu, chảy nhỏ giọt không đáp ứng được đầy đủ nhu cầu cho người dân. Vậy giải pháp là gì chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

    Máy bơm tăng áp tự động wilo

    Xem thêm: Thương hiệu bơm tăng áp nước nóng nào bán chạy nhất hiện nay?

    Xem thêm: Chọn mua máy nước nóng tăng áp phù hợp với nhu cầu

    Hiện trạng cấp nước ở các khu đông dân cư hiện nay

    Có thể nói việc cung cấp nước và nhu cầu sử dụng nước sạch ở TP Hồ Chí Minh diễn ra như một cuộc chạy đua quyết liệt giữa việc phát triển nguồn nước sạch và quá trình đô thị hóa ở khu vực quận mới. Ở khu vực các quận nội thành cũ, dân số tăng lên đáng kể. Hai yếu tố này làm cho nhu cầu tiêu thụ nước tăng lên nhanh chóng.

    Ứng dụng máy bơm tăng áp

    Một nguyên nhân quan trọng làm cho cuộc chạy đua giữa cung và cầu luôn ở tình trạng không cân sức là do hệ thống truyền dẫn, phân phối nước phát triển quá chậm. Hệ thống này được xây dựng qua nhiều thời kỳ, đan xen giữa cũ và mới, chủ yếu phục vụ khu vực nội thành cũ, chưa theo kịp quá trình đô thị hóa và chưa đủ khả năng tiếp nhận các nguồn nước mới.

    Vì thế một loạt dự án xây dựng đường ống bắt đầu tập trung cho khu vực này. Đến nay, chiều dài các tuyến ống cấp nước trên địa bàn thành phố lên đến hơn 4.000 km, tăng hơn 1.000 km so với năm 2005. Sự yếu kém của hệ thống truyền dẫn và phân phối phần nào làm hạn chế các nhà máy nước phát huy công suất. Chính vì thế nước chảy yếu, nhỏ giọt ở các thành phố lớn là điều dễ hiểu.

    Giải pháp giải quyết vấn đề nước chảy yếu, nhỏ giọt

    Vấn đề được đặt ra ở trên là vấn đề hết sức cấp thiết và cần phải giải quyết càng sớm càng tốt. Và để đơn giản hóa việc cấp nước này chúng ta nên sử dụng hệ thống máy bơm tăng áp.

    Bơm tăng áp là loại máy bơm ly tâm dùng để tăng áp suất dòng chảy của hệ thống nước. Khi thiết bị nước trong gia đình hoặc các nhà máy, xí nghiệp bị yếu đi, lượng nước không đủ để sử dụng thì bơm tăng áp sẽ khắc phục được vấn đề này. Máy bơm tăng áp thường được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình, các công trình xây dựng hoặc các nhà máy, xí nghiệp,... Ngoài ra còn có thể sử dụng bơm tăng áp công suất lớn để hạn chế tối thiểu tình trạng nước yếu ở các khu đông dân cư hay thành phố lớn.

    Hiện nay máy bơm tăng áp gia đình có các loại như:
    + Máy bơm tăng áp điện tử: Khi hoạt động, bơm tăng áp điện tử tạo ra áp lực vừa phải, khi tắt thì không duy trì áp lực trên đường ống nên không làm hỏng đường ống. Bơm tăng áp điện tử bền hơn nhiều so với bơm tăng áp cơ, khi hoạt động tạo ra tiếng ồn rất nhỏ.
    + Bơm tăng áp cơ: Được nhà sản xuất tích hợp sẵn rơ le, bình áp và hiện tại dòng máy này đã được cải tiến lắp thêm rơ le cảm biến dòng chảy và công tắc áp lực điện tử có thể tự ngắt khi mất nước nguồn.
    + Bơm tăng áp biến tần: Bơm tăng áp có biến tần là loại máy bơm có hầu như tất cả các ưu điểm và loại bỏ được hầu hết các nhược điểm của các loại máy bơm trên. Biến tần là thiết bị biến đổi tần số dòng điện vào máy bơm và nhờ đó nó điều khiển máy bơm chạy theo tốc độ mong muốn. Khi sử dụng biến tần vào bơm tăng áp, máy bơm của bạn sẽ hoạt động tương ứng với số đầu vòi được sử dụng.

    Đa số các loại máy bơm tăng áp đều thuộc loại bơm tăng áp tự động nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về vấn đề nước chảy yếu.

    Vậy nên mua bơm tăng áp ở đâu tốt nhất

    Hiện nay trên thị trường có nhiều nhà phân phối dòng máy bơm nước tăng áp. Vì thế bạn nên lựa chọn cho mình một nơi phân phối đáng tin cậy các dòng máy bơm nước có uy tín trên thị trường.
    Công ty Siêu Phong sẽ là một lựa chọn phù hợp với mong muốn của bạn. Chúng tôi độc quyền phân phối dòng bơm tăng áp điện tử cũng như các dòng bơm tăng áp khác tại thị trường Việt Nam với chính sách bán hàng, bảo hành, vận chuyển nhanh chóng. Chúng tôi tin tưởng rằng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm thông tin chi tiết.