BÁO GIÁ 0909.228.350

Những tính năng của máy bơm tăng áp điện tử Wilo

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Những tính năng của máy bơm tăng áp điện tử Wilo


    - Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo đó là đời sống của chúng ta cũng hiện đại hóa hơn. Chúng ta không còn ở những căn nhà 1, 2 tầng nữa, mà chúng ta sống trong những căn nhà cao tầng, ở những cao ốc cách mặt đất cả 100m. Và sử dụng nhiều thiết bị hiện đại hơn.

     

    - Hàng ngày chúng ta luôn phải sử dụng nước trong hoạt động sống và sinh hoạt và chúng ta phải sử dụng máy bơm nước để cung cấp nước cho hệ thống sử dụng nước trong ngôi nhà. Khi đó chúng ta cần những nguồn nước ổn định và đều đặn phục vụ cuộc sống. Vì thế, máy bơm nước được sản xuất ra để đáp ứng mọi nhu cầu của chúng ta.

     

    - Nếu áp lực nước ở vòi, sen tắm, máy giặt, bình nước nóng nhà bạn quá yếu, bạn cảm thấy không thoải mái khi sử dụng – đây là lúc bạn nên chọn cho mình một chiếc máy bơm tăng áp.

     

    Và nếu bạn lo ngại máy bơm quá mạnh sẽ làm vỡ đường ống nước, làm hỏng các thiết bị, hay bạn định lắp bơm tăng áp ở trong nhà – thì lời khuyên là hãy chọn máy bơm tăng áp điện tử Wilo.

     

    Máy bơm tăng áp điện tử Wilo

     

    - Nhưng đa số người dân không hiểu rõ về máy bơm và sử dụng chúng như thế nào là hợp lý, chọn loại bơm nào phù hợp với gia đình mình. Sau đây chúng tôi xin tư vấn cho các bạn có sự lựa chọn hợp lý nhất.

     

    Phân loại máy bơm tăng áp Wilo

     

    Những tính năng chính của máy bơm tăng áp Wilo:

     

    - Sử dụng để gia tăng áp lực đường ống

     

    - Tất cả các dòng máy bơm tăng áp đều tự động

     

    Máy bơm tăng áp Wilo được chia làm 2 loại: Tăng áp điện tử và tăng áp cơ.

     

    + Tăng áp điện tử Wilo: sử dụng mạch điện tử để ngắt điện, máy vận hành không tiến ồn, dòng nước chảy đều, không bị giật. Dòng máy này phải đặt sau nguồn nước có sẵn như dưới téc nước, và máy không thể hút được nước. Máy bơm tăng áp điện tử Wilo có 2 loại:

     

     Máy bơm tăng áp điện tử có bình tích áp: sử dụng cho nước có nhiệt độ thấp dưới 60oC, có khả năng hút sâu, đẩy nước lên cao hoặc hướng xuống.

    Máy bơm tăng áp điện tử Wilo có bình tích áp

     

     Máy bơm tăng áp điện tử không có bình tích áp: có thể sử dụng cho nước có nhiệt độ lên tới 80oC nhưng không có khả năng hút sâu, bù lại máy bơm tăng áp điện tử không có bình tích áp có thể sử dụng cho hệ nước nóng NLMT và có độ ồn thấp.

     

    Máy bơm tăng áp điện tử  Wilo không có bình tích áp

     

    + Tăng áp cơ Wilo: sử dụng rờ le để ngắt điện, vận hành khỏe, hút nước ở độ sâu 8m. Nguyên lý hoạt động có tiếng kêu lách tách..tách…

     

    Những điều cần biết về máy bơm tăng áp điện tử Wilo

     

    - Máy bơm tăng áp điện tử Wilo là thiết bị dùng để tăng áp lực nước khi nước quá yếu không thể dùng cho các thiết bị sử dụng nước trong nhà như vòi hoa sen, bình nóng lạnh, máy giặt...  Do đặt gần téc nước hoặc bể chứa nên không đủ tạo áp lực lớn để đẩy nước đến các thiết bị vì vậy hệ thống máy bơm tăng áp điện tử Wilo sẽ tự động chạy khi áp lực trong đường ống giảm dưới mức quy định thiết kế sẵn hoặc khi chúng ta mở thiết bị sử dụng, máy sẽ tự động ngắt khi áp lực trong đường ống đến ngưỡng thiết kế trước hoặc khi chúng ta đóng hết các thiết bị sử dụng lại.

     

    - Với khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ liên tục, cùng chức năng điều khiển điện tử thông minh, máy bơm tăng áp điện tử Wilo có những ưu điểm tuyệt vời như:

     

    + Chỉ hoạt động khi có nước chảy qua, do đó nếu không có nước thì máy sẽ tự ngắt và không bao giờ lo bị cháy máy do mất nước.

     

    Máy bơm tăng áp điện tử Wilo hoạt động cực êm, bạn sẽ thoải mái thư giãn dưới dòng nước mà không bị làm phiền từ chiếc máy bơm đang hoạt động.

    Thang đo độ ồn của máy bơm tăng áp điện tử Wilo

     

    Máy bơm tăng áp điện tử Wilo vì máy tự động gia tăng áp lực trong đường ống, làm nước mạnh hơn, có thể sử dụng cho máy nước nóng năng lượng mặt trời (sử dụng bầu tăng áp inox).

     

    Máy bơm tăng áp điện tử Wilo thường được lắp đặt ở trên cao, nằm dưới bồn nước để đẩy nước xuống các đường ống vì khả năng đẩy lên cao yếu

     

    Vậy máy bơm tăng áp điện tử Wilo là loại máy bơm tự động, dùng để tăng áp lực đường ống khi có bất kì 1 van xả nào trong đường ống được mở. Thích hợp sử dụng cho các gia đình có đường nước yếu.

     

    Nếu các bạn phân vân không biết chọn mua máy bơm tăng áp điện tử Wilo ở đâu thì các bạn không cần lo lắng vì điều đó. Hiện nay trên thị trường máy bơm nước, các bạn có thể dễ dàng tìm cho mình chiếc máy bơm nước phù hợp với gia đình tại các Công ty, Cửa hàng, Đại lý phân phối máy bơm mước Wilo tại khu vực TP.HCM và khu vực miền Nam, hoặc các bạn cũng có thể liên lạc với Công Ty Siêu Phong của chúng tôi để được tư vấn miễn phí cách chon máy bơm nước Wilo cho gia đình bạn nhé!

     

    Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

     

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XNK SIÊU PHONG

    Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TPHCM

    Email: sieuphong.ltd@gmail.com

    Hotline: 08.38.306.322   -    08.38.306.334