BÁO GIÁ 0909.228.350

Thương hiệu bơm tăng áp nước nóng nào bán chạy nhất hiện nay?

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Thương hiệu bơm tăng áp nước nóng nào bán chạy nhất hiện nay?


    Lựa chọn sản phẩm máy bơm tuần hoàn tăng áp nước nóng đã không còn dễ dàng khi xuất hiện rất nhiều thương hiệu trên thị trường với sự đa dạng về mẫu mã và phân khúc giá cả. Để dễ dàng hơn khi chọn mua các sản phẩm này, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về các thương hiệu máy bơm tuần hoàn nước nóng bán chạy nhất. Nổi bật hẳn lên là Wilo.

    Xem thêm: Bơm nước nóng tuần hoàn gia dụng

    Xem thêm: Chọn mua máy nước nóng tăng áp phù hợp với nhu cầu

    Tại sao phải sử dụng máy bơm tăng áp nước nóng Wilo?

    Thương hiệu máy bơm nước Wilo là sản phẩm chất lượng đến từ nước Đức và được coi là dòng sản phẩm chuyên dụng tuần hoàn nước nóng và lạnh, hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời và thậm chí cả hệ thống nước nóng công nghiệp.
    Với thiết kế cấu tạo đặc biệt có thể chịu nóng lên tới 100 độ C nên chúng hoàn toàn có thể sử dụng để phục vụ bất cứ nhu cầu sinh hoạt nào thường ngày của con người. Được tích hợp công nghệ thông minh vào thân bơm nên các sản phẩm máy bơm nước nóng có thể đạt hiệu quả nhanh chóng mà vẫn có thể tiết kiệm được năng lượng cho môi trường.


    Bên cạnh những ưu điểm cơ bản đó, các sản phẩm máy bơm tuần hoàn nước nóng của thương hiệu Wilo còn sở hữu độ ồn và độ rung thấp đem tới cảm giác chạy êm khi vận hành. Đặc biệt, Wilo có mức giá thành khá cạnh tranh, thích hợp với cả sự lựa chọn sử dụng hộ gia đình và các doanh nghiệp nhỏ. Điều đó được minh chứng bởi sự gia tăng vùn vụt của doanh số bán hàng công ty.

    Một số dòng máy nước nóng gián tiếp tiêu hao rất nhiều năng lượng điện, làm mất một khoảng chi phí không nhỏ của người sử dụng. Tận dụng nguồn tài nguyên năng lượng mặt trời của Việt Nam, hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời ra đời góp phần tiết kiệm một khoảng chi phí không nhỏ cho người sử dụng. Nhưng nếu sử dụng máy này cho các tòa nhà cao tầng, cao ốc, chung cư, khách sạn thì nhiệt độ của nước sẽ hạ thấp dần và trở lại nhiệt độ bình thường khi nước đến vị trí cuối cùng. Để khắc phục tình trạng đó, chúng tôi đã áp dụng máy bơm tuần hoàn nước nóng Wilo vào hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời để đạt được lợi ích tối đa nhưng lại giảm được chi phí tối thiểu cho người dùng.

    Máy bơm được làm bằng vật liệu cao cấp có khả năng chống rỉ sét, cách điện và chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng ở nhiệt độ cao, máy chạy rất êm, không gây tiếng ồn, hoạt động ở dòng điện thấp nên rất an toàn khi sử dụng.

    Ứng dụng của máy bơm tăng áp nước nóng Wilo

    Cấu tạo vỏ ngoài bằng gang mẫu mã nhỏ gọn, nhẹ và trang nhã, nhiệt độ chất lỏng bơm được lên tới 80 độ C máy bơm tuần hoàn nước hot Wilo thích hợp cho bơm nước dùng tại gia đình.

    Wilo sở hữu tất cả tiêu chuẩn về chất lượng cũng như kinh nghiệm chuyên ngành nghề máy bơm để sản xuất cho bạn những sản phẩm rẻ nhất.

    Máy bơm tuần hoàn nước nóng Wilo ngoài được dùng cho gia đình ra thì dùng cho phòng tắm hơi, hệ thống nhiệt, năng lượng mặt trời và tuần hoàn nước hot.

    Những ưu điểm và đặc điểm trên đã làm Wilo trở nên khác biệt nên bạn hãy yên tâm về chất lượng máy bơm Wilo. Tuy giá máy bơm nước wilo hàn quốc khá cao, nhưng càng sử dụng, bạn sẽ càng thấy nó càng có độ bền cao và khả năng tiết kiệm điện nên sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

    Nơi bán máy bơm tăng áp nước nóng uy tín

    Là công ty đại diện độc quyền cung ứng hãng máy bơm nước Wilo tại Việt Nam chúng tôi được sự tin tưởng từ tập đoàn Wilo nước ngoài uỷ thác nhiệm vụ phân phối sản phẩm máy bơm ra thị phần Việt Nam. Đơn vị Siêu Phong chuyên về cung ứng máy bơm nước chính hãng. Cùng với những kinh nghiệm cùng tay nghề kĩ thuật nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo mọi câu hỏi của bạn sẽ được chúng tôi tư vấn tận tình và tỉ mỉ.