BÁO GIÁ 0909.228.350

Chọn mua máy bơm chìm nước thải và cách lắp đặt cho phù hợp

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Chọn mua máy bơm chìm nước thải và cách lắp đặt cho phù hợp


    Hiện nay, vấn đề xử lý nước thải đang trở thành mối quan tâm của các ngành công nghiệp nói chung và các khu vực đông dân cư nói riêng. Trong khi đó, trên toàn nước ta có biết bao nhiêu khu công nghiệp, nhà máy đang hoạt động sản xuất và sẽ có thêm bao nhiêu nhà máy, khu công nghiệp nữa sẽ "mọc" lên. Và vấn đề đầu tiên chúng ta nên nghĩ đến đó là xử lý nước thải, rác thải, khí thải để bảo vệ môi trường.

    Đối với những khu v có khả năng sinh ra một lượng nước thải lớn, muốn xử lý một cách gọn gàng chúng ta nên gom vào một bể chứa, một khu xử lý chung và bằng các phương pháp vật lý, hóa học, sinh học để xử lý sau đó bơm xả thải bằng các trạm bơm.
    Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn bơm nước thải phù hợp với trạm bơm có các công suất khác nhau.

    Xem thêm: Giá Máy Bơm Nước Thả Chìm

    Xem thêm: Các dòng máy bơm nước Wilo trên thị trường Việt Nam

    may-bom-chim-hut-nuoc-thai-wilo-1.jpg

    Máy bơm chìm hút nước thải WILO PDV-S750Q

    Cách chọn lưu lượng của máy bơm chìm nước thải.

    Mỗi sản phẩm máy bơm chìm nước thải được thiết kế để hoạt động trong một phạm vi lưu lượng cụ thể. Nếu một máy bơm không phù hợp với lưu lượng yêu cầu thì máy có thể không lên nước hoặc nước lên yếu và sẽ sớm hỏng bơm. Do vậy để lựa chọn máy bơm phù hợp có lưu lượng phù hợp trước tiên quý khách hãy xác định yêu cầu về lưu lượng cần bơm rồi lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất.

    Cách chọn cột áp lực của bơm chìm nước thải.

    Cột áp lực là khả năng đẩy xa, đẩy cao của máy bơm. Do đó khi chọn cột áp lực cho máy cần phải biết tổng khoảng cách từ máy đến nơi xả nước thải là bao nhiêu? Tổng chiều cao, chiều dài của đường ống dẫn? Đường kính ống dẫn nước và số lượng các cút nối? Từ đó tính được cột áp lực cần thiết của máy bơm và lựa chọn máy bơm theo đường cong lưu lượng của sản phẩm.

    Chọn công suất của máy bơm nước thải.

    may-bom-chim-hut-nuoc-thai-wilo-2.jpg

    Máy bơm chìm hút nước thải WILO PDV A750EA 1HP

    Thường công suất của máy bơm sẽ tỉ lệ thuận với lưu lượng và cột áp. Ngoài ra, chọn công suất cho máy bơm phải phụ thuộc vào nguồn điện sẵn có tại vị trí lắp đặt bơm. Bởi vì thông thường có bơm chìm nước thải chạy trên dòng điện 1 pha và 3 pha.

    Chọn máy bơm chìm nước thải phù hợp với điều kiện làm việc

    Đây cũng là 1 vấn đề quan trọng không kém so với 3 vấn đề trên. Hiện nay, các nhà sản xuất máy bơm chìm nước thải đã thiết kế nhiều loại máy bơm để sử dụng với mục đích chuyên dụng. Loại máy bơm chìm nước để hút nước, hút bùn, chất thải sẽ có cấu tạo hoàn toàn khác nhau, bạn cần lưu ý để mua được loại phù hợp với nhu cầu của bản thân. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý đến dung dịch bơm nóng hay lạnh, có ăn mòn hay không,...

    Chọn chất liệu của máy bơm chìm

    Các loại máy bơm chìm do tiếp xúc trực tiếp với môi trường nước, bùn, bẩn,... nên quá trình ăn mòn diễn ra nhanh hơn bao giờ hết. Bạn nên lựa chọn những loại máy bơm chìm được làm từ thép không rỉ, nhôm và các chi tiết từ carbon, hoặc các hợp kim không rỉ khác. Điều này sẽ giúp cho máy bơm chìm có tuổi thọ lâu và sử dụng được lâu dài hơn.

    Mua máy bơm chìm nước hãng nào tốt nhất?

    Wilo-bom-chim-2.jpg

    Máy bơm chìm hút nước thải WILO PDV-S750EA

    Có nhiều hãng máy bơm chìm trên thị trường nên người dùng có thể lựa chọn cho mình một nhãn hiệu máy bơm chìm nước tốt nhất cho nhu cầu của mình. Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu máy bơm chìm nước nổi tiếng sau: Máy bơm chìm nước Wilo, Pentax, Tsurumi, Ebara, CNP,...

    Trên đây là các kinh nghiệm để quý khách cần mua bơm nước thải có một cái nhìn chính xác và phù hợp. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có quá nhiều dòng máy bơm nước thải nên sẽ khiến quý khách "rối" khi không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Để tiết kiệm thời gian quý khách hãy liên hệ với Công ty TNHH XNK Siêu Phong - các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những dòng bơm thiết thực và phù hợp nhất với yêu cầu của quý khách.