BÁO GIÁ 0909.228.350

Giá Máy Bơm Nước Thả Chìm | Siêu Phong

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Giá Máy Bơm Nước Thả Chìm


    Máy bơm chìm là một dòng máy bơm được đặt chìm dưới nước để bơm, hút nước thải hoặc nước sạch. Ngoài ra dòng máy bơm này còn có thể hút được nước thải có lẫn bùn cát, sỏi và những tạp chất khác nhau. Máy bơm chìm nước thải có thể hút và xử lý nước rất tốt và hiệu quả.

    Đây là dòng máy bơm có độ chuyên dụng cao, hoạt động rất tốt trong môi trường nước. Dòng máy này hơn hẳn so với các dòng máy bơm đặt cạn chỉ có thể hút được nước sạch. Có lẽ vì những lý do này mà dòng máy bơm chìm đang được sử dụng ngày càng nhiều trong công nghiệp xử lý và vận chuyển nước thải. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cụ thế về loại máy bơm khá đặc biệt này và giá bán của nó trên thị trường nhé.

    Xem thêm: Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Bơm Tăng Áp Mini

    Xem thêm: Bơm Hóa Chất Mini Dạng Từ

    chim-wilo.jpg

    Máy bơm chìm nước sạch vật liệu thép không gỉ WiLo PD-S550EA có phao

    Ưu điểm của máy bơm chìm

    - Máy bơm chìm rất dễ sử dụng, có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

    - Máy có thể tự mồi nên có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

    - Máy có chung một nguyên lý hoạt động nên dễ dàng vận hành.

    - Máy được làm bằng chất liệu chống thấm nước nên rất an toàn khi vận hành.

    Bên cạnh đó, máy bơm chìm cũng hoạt động dễ dàng hơn những loại máy bơm khác do nằm gần nguồn chất lỏng hơn các loại máy bơm thông thường khác.

    Phân loại máy bơm nước thả chìm

    Các dòng bơm chìm hiện nay được phân theo mục đích sử dụng có các loại như:

    Wilo-bom-chim-2.jpg

    Máy bơm chìm hút nước thải WILO PDV-S600EA có phao

    + Bơm chìm nước sạch: Loại này được sử dụng để bơm những loại nước ngọt, nước biển,... để phục vụ nhu cầu của người sử dụng.
    + Bơm nước thải chống ăn mòn: Được thiết kế bằng các vật liệu chống ăn mòn như inox, thép không rỉ, gang đúc crom,… được sử dụng để bơm các loại nước thải có chứa chất ăn mòn như muối, axit.
    + Bơm nước thải lân rác, bùn, vật liệu hữu cơ khó phân hủy : được làm bằng gang và được dùng phổ biến nhất vì dòng máy bơm này có thể bơm được nước thải sạch hoặc cũng có thể bơm nước thải chứa hàm lượng chất ăn mòn nhỏ.

    Giá máy bơm chìm như thế nào?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy bơm được chào bán và hiển nhiên trong số đó có đầy đủ các mức giá bơm chìm nước thải và chất lượng cũng khác nhau để các bạn lựa chọn.
    - Đối với những công việc cần sử dụng thường xuyên và lâu dài thì nên chọn các loại máy bơm Tsurumi, Wilo, Pentax, Ebara ….
    - Những dòng bơm nước thải có giá thành và chất lượng tầm trung là các dòng bơm xuất xứ từ Đài Loan, Trung Quốc như APP, CNP, NTP…
    - Và một số dòng bơm nước thải giá thấp, chất lượng kém hơn thường là hàng bãi, hoặc cơ sở sản xuất nhỏ của Trung Quốc và thường không có thương hiệu trên thị trường.

    chim-wilo-2.jpg

    Máy bơm chìm nước biển WiLo PD-S751E không phao

    Thị trường máy bơm nước của nước ta hiện nay dòng máy bơm nước thải rất đa dạng và có nhiều hãng sản xuất. Dường như mỗi dòng máy bơm chìm đều có những ưu điểm riêng biệt. Giá bơm chìm nước thải cũng vì vậy mà không cố định ở bất kỳ phân khúc nào cả. Vì thế, khi khách hàng tìm mua những dòng sản phẩm này cần tìm hiểu thật kỹ về các dòng máy bơm trên.
    Đứng trước nhiều lựa chọn về công suất, giá cả khác nhau sẽ gây khó khăn đối với người tiêu dùng. Trước khi quyết định chọn mua bạn hãy nhờ đến nhân viên tư vấn cung cấp báo giá bơm chìm nước thải để tham khảo và lựa chọn dễ dàng hơn sản phẩm phù hợp với túi tiền cũng như mục đích sử dụng. Giá máy bơm chìm nước thải theo từng loại, từng công suất khác nhau sẽ có sự chênh lệch.

    Đại lý phân phối bơm chìm chính hãng

    Sau khi bạn tìm hiểu về các loại máy bơm chìm nước thải, nếu có nhu cầu sở hữu một trong những chiếc máy bơm này hãy đến với Siêu Phong. Chúng tôi cung cấp cả những dòng máy bơm chìm mini đáp ứng nhu cầu cho các hộ gia đình. Siêu Phong - nơi cung cấp máy bơm nước uy tín chất lượng, với nhiều hàng máy bơm nổi tiếng trên thế giới.
    Đến với chúng tôi quý khách sẽ không phải lo lắng về hàng giả hay kém chất lượng. Siêu Phong chúng tôi chuyên phân phối các loại máy bơm chìm chính hãng giá tốt.