BÁO GIÁ 0909.228.350

Ứng dụng máy bơm nước Wilo trong nông nghiệp | Siêu Phong

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Ứng dụng máy bơm nước Wilo trong nông nghiệp


     

    Ngày nay khi khoa học công nghệ ngày càng phát triển thì việc sử dụng máy móc, thiết bị hiện đại nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí, tăng cao năng suất lao động và giúp cho các sản phẩm được tạo ra ngày một chất lượng và chuyên nghiệp hơn. Đối với ngành nông nghiệp cũng vậy việc sử dụng các thiết bị, máy móc, dụng cụ kỹ thuật ngày càng phổ biến rộng rãi cho các ngành nông nghiệp như trồng trọt: cây ăn quả, cây công nghiệp, hoa màu; chăn nuôi các loài động vật như gà, heo, bò… và trong chăn nuôi thủy hải sản thì việc áp dụng máy bơm nước nông nghiệp là điều cần phải làm để tăng hiệu quả kinh tế tối ưu nhất và mang lại nhiều lợi nhuận cho người nông dân.

     

    Trong các ngành nông nghiệp thì nước đóng vai trò không thể thiếu cho tất cả các hoạt động trồng trọt, chăn nuôi...nhưng để có thể sử dụng nguồn nước một cách hiệu quả mà không cần phải tốn nhiều công sức như di chuyển, lắp ráp các loại máy thô sơ, công kềnh… thì người nông dân nên trang bị cho mình một máy bơm nước trong nông nghiệp phù hợp với mô hình trồng trọt, trang trại ....của gia đình mình.

    Dưới đây một trong những ứng dụng nổi bật khi bạn sử dụng máy bơm nước cho các ngành nông nghiệp:

    Nông-nghiệp.jpg

     

    Ứng dụng máy bơm nước trong nông nghiệp

     

    Đối với ngành trồng trọt

    Ứng-dụng-trong-trồng-trọt.jpg

    Ứng dụng máy bơm nước cho trồng trọt

     

    Để các loại cây có thể sinh trưởng và phát triển tốt thì việc tưới tiêu cho cây là một công việc quan trọng. Bạn có thể sử dụng các loại máy bơm nước Wilo có lưu lượng lớn để dẫn nước từ nguồn đến khu vực cần tưới tiêu, máy sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí vì tiêu thụ điện năng ít khi vận hành, độ bền cao, dễ dàng di chuyển, lắp đặt và bảo trì bảo dưỡng.

    Ngoài ra bạn có thể dùng máy bơm nước Wilo để cấp nước vào các hồ, ao, kênh mương, ruộng lúa ở một khoảng cách xa nguồn nước trong mùa khô hạn để đảm bảo cho nguồn nước luôn đầy đủ cho công tác trồng trọt, trồng lúa của gia đình.

    Đối với những khu vực có địa hình cao không gần nguồn nước như sông, ao, hồ và đặc biệt nếu thời tiết khô hạn thì việc cấp nước càng gặp nhiều khó khăn, giải pháp tốt nhất cho trường hợp này bạn cần sử dụng máy bơm nước hỏa tiễn Wilo cho giếng khoan để hút nước từ giếng đến khu vực trồng cây và các loại hoa màu khác.

     

    Đối với ngành chăn nuôi.

    Ứng-dụng-trong-chăn-nuôi.jpg

    Ứng dụng máy bơm nước cho chăn nuôi

     

    Môi trường sống là điều kiện tiên quyết cho các loài vật nuôi có thể tồn tại và sinh trưởng nhanh. Nếu bạn sở hữu trang trại với quy mô lớn thì việc vệ sinh chuồng trại sạch sẽ, tắm rửa cho vật nuôi là khâu quan trọng tạo một môi trường sống tốt không có mầm bệnh cho các loại vật nuôi, máy bơm Wilo sẽ giúp bạn thực hiện các hoạt động ngày dễ dàng.

    Bên cạnh đó, bạn có thế sử dụng các dòng máy bơm chìm của Wilo Việt Nam như bơm chìm nước thải, bơm chìm nước thải có rác, hút bùn... cho việc xử lý nước thải trong quá trình chăn nuôi giúp bảo vệ môi trường và sức khỏe cho những người xung quanh.

     

    Đối với ngành thủy sản

    Ứng-dụng-trong-thủy-sản.jpg

    ng dụng máy bơm nước cho thủy sản

     

    Việc duy trì nguồn nước đầy đủ cho ao, hồ, kênh, mương khi bạn nuôi cá hoặc các loài khác cũng là một công việc cần làm để đẩy mạnh hiệu quả nuôi trồng mang lại nguồn lợi lớn.

    Thông thường, bạn cần cấp nước từ nguồn đến khu vực nuôi cá thông qua máy bơm dầu có gắn đầu bơm thì việc di chuyển sẽ hết sức khó khăn nếu không có nhiều nhân công và tốc độ cấp nước sẽ chậm không duy trì đủ nguồn nước cần thiết. Đặc biệt, khi bạn thu hoạch cá thì việc hút nước ra khỏi ao, hồ, kênh, mương thì sử dụng máy bơm chìm Wilo sẽ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và dễ dàng di chuyển .

     

    Như vậy chúng ta có thể thấy được việc sử dụng máy bơm nước trong ngành nghiệp như trồng trọt, chăn nuôi, thủy hải sản sẽ đem lại nhiều giá trị về kinh tế giúp cho các hoạt động này trở nên hiệu quả hơn và tạo ra nhiều sản phẩm, chủng loại có chất lượng cao.

     

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XNK SIÊU PHONG

    Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (08) 38.306.322 - (08) 38.306.334

    Email: sieuphong.ltd@gmail.com