BÁO GIÁ 0909.228.350

Máy bơm nước Wilo - Giới thiệu chung | Siêu Phong

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Máy bơm nước Wilo - Giới thiệu chung


    - Trong thời buổi công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay nhu cầu sử dụng nước là không thể thiếu trong các lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp và đời sống. Lượng nước tiêu thụ ngày càng nhiều nhưng khả năng cung cấp nước ngày càng yếu lại, các công trình thi công, các xí nghiệp nhà máy, các vùng nông thôn sản xuất nông nghiệp, các hộ gia đình,.....mỗi ngày cần 1 lượng nước tiêu thụ không hề nhỏ. Trong khi đó vào những mùa khô hạn thì lượng nước và áp lực nước không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho con người, gây ra những phiền toái và cản trở không hề nhỏ trong công việc.

     

    - Qua thời gian dài nghiên cứu và tìm hiểu chính xác về nhu cầu sử dụng nước trong công nghiệp, nông nghiệp và sinh hoạt, chúng tôi đã tìm ra sản phẩm máy bơm nước Wilo là giải pháp cứu cánh cho xã hội trong tình trạng nước thủy cục yếu như hiện nay.

     

    - Công ty TNHH TM XNK  Siêu Phong là một trong những nhà phân phối độc quyền tại miền Nam Việt Nam về các dòng máy bơm nước Wilo thương hiệu của Đức - nhập khẩu Hàn Quốc.  

     

    - Wilo ra đời vào năm 1872 tại CHLB Đức,  là chuyên gia hàng đầu về máy bơm nước. Với hơn 140 năm kinh nghiệm của tập đoàn Wilo– một trong những tập đoàn sản xuất bơm lâu đời nhất trên thế giới và gần 20 năm hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn Phòng đại diện WiLo Việt Nam, Công ty Wilo Việt Nam hoàn toàn có đủ năng lực và kinh nghiệm trong các lĩnh vực hoạt động của mình. Máy bơm nước Wilo được thiết kế tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường.

     

    Quá trình phát triển Công ty máy bơm nước WILO - Đức

    Quá trình phát triển Công ty máy bơm nước WILO - Đức

     

    - Với phương châm phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, Công ty Siêu Phong  mong muốn được thỏa mãn nhu cầu của tất cả mọi đối tượng khách hàng bằng những dòng máy bơm nước Wilo hàn quốc chất lượng cao, đa dạng, nhiều chủng loại:

     

        +  Các dòng máy bơm công nghiệp Wilo: bơm hỏa tiễn, bơm chìm hút bùn, bơm chìm hút nước thải, bơm tăng áp biến tần,… cần sử dụng áp lực và lưu lượng lớn được sử dụng trong các công trình xây dựng, bơm hút các loại nước thải và bùn, cung cấp nước cho các cao ốc, tòa nhà, chung cư, khách sạn,...... 

     

    Máy bơm nước công nghiệp Wilo - Đức

     

         + Các dòng máy bơm nông nghiệp Wilo: bơm nước giếng, bơm hóa chất, bơm tự mồi là các dòng bơm lưu lượng lớn,lực đẩy và lực hút cao dùng để cung cấp nước trong tưới tiêu, phun xịt thuốc,  thủy lợi,…

     

    Máy bơm nước nông nghiệp Wilo - Đức

     

         + Các dòng máy bơm ngư nghiệp Wilo: bơm chìm hút nước biển, bơm nước biển đầu nhựa có tính chống axit ăn mòn cao nên được dùng trong  nuôi trồng thủy  hải sản, trong canh tác ruộng muối,…

     

    Máy bơm nước ngư nghiệp Wilo

     

         + Các dòng máy bơm dân dụng Wilo: bơm đẩy cao, bơm tăng áp điện tử, bơm tuần hoàn nước nóng, bơm chìm hút nước sạch là các dòng có lưu lượng và cột áp tương đối ổn định phù hợp sử dụng trong các hệ thống nước năng lượng mặt trời, các khu vực nước thủy cục yếu, hộ gia đình, các hệ thống thoát nước sạch ao cá, hồ bơi, đài phun nước,….

     

    Máy bơm nước dân dụng Wilo

     

    Công Ty TNHH TM XNK Siêu Phong là công ty phân phối độc quyền các dòng sản phẩm máy bơm nước Wilo – Đức tại miền Nam Việt Nam nói chung và tại TP.HCM nói riêng. Công ty luôn cam kết:

    - Chất lượng sản phẩm máy bơm tốt nhất và giá cả phù hợp nhất đối với các Đại Lý phân phối và người tiêu dùng Việt Nam.

    - Các sản phẩm máy bơm Wilo của công ty đều bảo đảm chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001, đầy đủ chứng từ xuất nhập khẩu CO, CQ.

    - Đội ngũ tư vấn và nhân viên kỹ thuật đầy kinh nghiệm, năng động, nhiệt tình.

    - Chế độ hậu mãi và chăm sóc khách hàng chu đáo, mọi lúc mọi nơi.

    - Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng hàng hóa khi đến tay khách hàng.

    ----------------------------------------------------------------------------

    Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ về địa chỉ:

    CÔNG TY TNHH TM XNK SIÊU PHONG

                             CÔNG TY TNHH TM XNK SIÊU PHONG

    Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TPHCM

    Email: sieuphong.ltd@gmail.com

    Hotline: 08.38.306.322   -    08.38.306.334