BÁO GIÁ 0909.228.350

Mưa lớn kéo dài, Đà Nẵng ngập sâu trong “biển nước” lớn

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Mưa lớn kéo dài, Đà Nẵng ngập sâu trong “biển nước” lớn


    Vào tối ngày 8/12, mưa lớn kéo dài khiến cho nhiều tuyến đường trên địa bàn Tp.Đà Nẵng chìm trong “biển nước”, thậm chí hầu hết các dãy phòng trọ, nhà ở nước ngập sâu đột ngột làm cho người dân không kịp trở tay.

    Tình trạng mưa lớn kéo dài liên tục trong 10 giờ liền gây ra hiện tượng ngập nước trên diện rộng tại Tp.Đà Nẵng. Nhiều con đường, điểm giao thông quan trọng ngập sâu lên đến 1.5m đã làm cho hệ thống giao thông bị tê liệt, hàng ngàn chiếc xe chìm trong “biển nước” không mong muốn. Điển hình như: Hàm Nghi - Hùng Vương - Hoàng Hoa Thám, Núi Thành - Duy Tân, Đống Đa - Lý Tự Trọng...và một số nút giao thông đường Võ Nguyên Giáp, Nguyễn Đức Thuận…

     

    mua-lon-xuat-hien-tp-da-nang-chim-hoan-toan-trong-bien-nuoc-lon

    Mưa lớn xuất hiện, Tp. Đà Nẵng chìm hoàn toàn trong “biển nước” lớn

     

    Đây được xem là trận lụt lớn nhất mà người dân tại thành phố đáng sống chứng kiến. Vì nước lớn đột ngột trong đêm, lúc 3h sáng nên nhiều người dân không kịp dọn dẹp, phòng chắn kịp thời. Vì vậy mà nhiều vật dụng, thiết bị trong nhà bị ngập trong nước, gây hỏng hóc rất nặng. Đặc biệt là những bạn học, sinh viên đang ở trọ trở tay không kịp, sách vở, đồ dùng bị hư hại nặng. Nhiều phòng trọ còn ngập nước lên đến 1.5m, các bạn sinh viên phải cầu cứu đến đội cứu hộ.

    Trước tình trạng nghiêm trọng này, ông Huỳnh Đức Thơ - chủ tịch UBND Tp. Đà Nẵng đã nhanh chóng chỉ đạo các ngành, đơn vị cơ sở hạ tầng khẩn trương triển khai các biện pháp xử lý thoát nước, phòng chống thiên tai và giảm thiệt hại xuống mức thấp thấp nhất cho người dân.

     

    nhieu-tuyen-duong-nut-giao-thong-ngap-sau-len-den-1.5m

    Nhiều tuyến đường, nút giao thông ngập sâu lên đến 1.5m

     

    Theo đó, UBND các công ty thoát nước và xử lý nước thải bố trí nhân lực, phương tiện để khơi thông các tuyến cống chính, ống nước trên mặt đường, cửa xả ven biển, ven sông, các trạm bơm (trạm bơm Trương Chí Cương, trạm bơm Thuận Phước…) hoạt động hết công suất để ngăn chặn tình trạng trở nên trầm trọng hơn.

    Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo an toàn cho tính mạng của người dân thành phố, UBND yêu cầu các cơ sở giao thông vận tải, các đơn vị địa phương cảnh bảo, điều phối vấn đề di chuyển trên các tuyến đường, đặt các biển báo tại những nơi ngập sâu, sạt lở để thông tin đến người dân.

    Tại những điểm nút giao thông trọng điểm như hầm chui Nguyễn Tri Phương - Điện Biên Phủ sử dụng máy bơm chìm thoát nước vận hành hết công suất để hoàn trả lại giao thông trước 11h15 phút. Đồng thời, vận dụng các dòng máy bơm nước tại các tuyến đường đang bị chìm sâu trong “biển nước”, nhanh chóng khơi thông hệ thống giao thông trên địa bàn.

     

    ham-chui-nguyen-tri-phuong-dien-bien-phu-trong-tinh-trang-day-nuoc

    Hầm chui Nguyễn Tri Phương - Điện Biên Phủ trong tình trạng đầy nước

     

    Theo dự báo của đài khí tượng thủy văn, thời tiết có thể diễn biến phức tạp trong vài ngày tới, để tránh gây ra những tình huống không đang có, UBND thành phố yêu cầu các đơn vị công ty môi trường, công ty thoát nước và cơ sở xây dựng duy trì các biện pháp thoát nước, đồng thời theo dõi và cập nhập tình hình trên địa bàn, báo cáo đến chủ tịch UBND để kịp thời chỉ đạo và đề ra các biện pháp xử lý.

     

    rat-nhieu-nha-dan-phong-tro-roi-vao-tinh-trang-nuoc-ngap-sau

    Rất nhiều nhà dân, phòng trọ rơi vào tình trạng nước ngập sâu

     

    Để có thể khắc phục được hậu quả mà nước ngập gây ra về vấn đề giao thông, thiệt hại của người dân thì sử dụng máy bơm thoát nước là rất cần thiết. Các dòng bơm này sẽ nhanh chóng bơm nước đến nơi cần xử lý. Công ty Siêu Phong - nhà phân phối độc quyền máy bơm nước Wilo tại phía Nam hỗ trợ giao hàng toàn quốc sẽ giúp bạn không phải lo lắng mỗi mùa mưa đến.

     

    Xem thêm

     

     

    Tổng hợp