BÁO GIÁ 0909.228.350

Hội chợ triễn lãm VietWater 2015 và sự phát triển của Wilo Việt Nam

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Hội chợ triễn lãm VietWater 2015 và sự phát triển của Wilo Việt Nam


    Sáng 25/11, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC) đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế hàng đầu về ngành nước, Công nghệ lọc nước và xử lý nước thải tại Việt Nam – Vietwater.

     

    Đây là năm thứ 7 sự kiện này được tổ chức tại Việt Nam. Được sự bảo trợ của Hội Cấp thoát nước Việt Nam, mạng lưới các Công ty nước Đông Nam Á và Bộ Xây dựng, Vietwater 2015 diễn ra trong 3 ngày, từ 25 - 27/11/2015 tại Trung tâm hội chợ Triển lãm 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

     

    Lễ khai mạc Hội Chợ VietWater 2015 tại Hà Nội

     

    Sự kiện Vietwater 2015 đã thu hút sự đăng ký tham gia của 380 Nhà trưng bày đến từ 35 quốc gia như: Đức, Bỉ, Nhật Bản, Singapore, Phần Lan, Trung Quốc, Pháp… Sự kiện này thu hút hơn 10.000 khách tham quan. Đây là cơ hội cho các công ty hoạt động trong ngành nước cũng như trong lĩnh vực năng lượng quảng bá thương hiệu, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác với các hoạt động kết nối đa dạng như: Triển lãm, hội thảo chuyên đề, chương trình kết nối doanh nghiệp…

     

    Tổng quan Hội Chợ Triễn Lãm Vietwater 2015 tại Hà Nội

     

    Đến tham quan triển lãm, khách hàng sẽ được giới thiệu các giải pháp trong ngành nước và tận mắt tham khảo các sản phẩm hàng đầu  đến từ các hãng cung cấp thiết bị cấp thoát nước, lọc nước nổi tiếng trên thế giới như: Wilo, Grundfos, Kobelco…

     

    Bà Phan Thị Mỹ Linh - Thứ trưởng bộ xây dựng chụp ảnh lưu niệm cùng Wilo Việt Nam

     

    Vinh dự là một trong những Tập Đoàn sản xuất máy bơm nước Wilo – Đức có hội sở chính đặt tại Việt Nam đã tham dự triển lãm VIETWATER, Công ty TNHH Wilo Việt Nam đã vui mừng đón tiếp nhiều đoàn khách trong và ngoài nước đến thăm và tham gia triển lãm gian hàng. Các sản phẩm Wilo Việt Nam được trưng bày tại triển lãm bao gồm máy bơm nước công nghiệp dùng trong công nghệ cấp thoát nước, ứng dụng trong các công trình tòa nhà cao tầng, máy bơm nước dân dụng được sử dụng cho sinh hoạt hàng ngày,… Đây đều là những sản phẩm mũi nhọn của Wilo, không chỉ được sử dụng trong nước mà còn được xuất khẩu sang nhiều thị trường trên thế giới.

    Kỷ niệm chương Wilo Việt Nam tại Hội chợ Vietwater 2015

     

    Đại diện Wilo Việt Nam, ông Đỗ Hồng Lam – Tổng Giám đốc công ty TNHH Wilo Việt Nam  đã có mặt tại gian hàng từ rất sớm để chuẩn bị cho công tác đón tiếp khách mời. Theo nhận định của ông Đỗ Hồng Lam, các sản phẩm tham gia triển lãm lần này của Wilo nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về mẫu mã, chất lượng từ phía các khách mời trong nước và quốc tế, đặc biệt là các khách hàng trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công công trình cấp thoát nước. Đây là một tín hiệu tốt hứa hẹn tiềm năng phát triển của sản phẩm máy bơm nước Wilo.

    Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Wilo Việt Nam (ảnh giữa) tại Hội Chợ Vietwater 2015

     

    Những giải pháp, sản phẩm và công nghệ tiên tiến mà Wilo mang đến cho thị trường Việt Nam

     

    Với bề dày lịch sử hơn 140 năm, Tập đoàn Wilo cung cấp sản phẩm và các giải pháp cho các cao ốc, tòa nhà dân dụng, nhà máy công nghiệp và các công trình cấp thoát nước, xử lý nước. Với các sản phẩm đa dạng, mục tiêu của Wilo Việt Nam là đáp ứng ở mức cao nhất nhu cầu của khách hàng trong các lĩnh vực này.

     

    “Sáng tạo”, “cải tiến” và “chất lượng” là những yếu tố phát triển trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Tập đoàn Wilo luôn phát triển những sản phẩm có hiệu suất ngày càng cao nhằm đáp ứng các cải tiến và phù hợp theo quy định mới về tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Sản phẩm của Wilo vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu về hiệu suất, tiết kiệm năng lượng và vật liệu tiên tiến. Hiện nay, những công nghệ tiên tiến này đã được đưa vào các sản phẩm phục vụ khách hàng tại thị trường Việt Nam.

    Sản phẩm Wilo trưng bày tại Hội Chợ Vietwater 2015

     

    Ông Đỗ Hồng Lam cho biết định hướng phát triển của Wilo Việt Nam trong thời gian tới: ” Wilo Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì ưu thế của mình trong các dự án công nghiệp và xây dựng, đồng thời đẩy mạnh giới thiệu sản phẩm và giải pháp trong lĩnh vực xử lý nước, cấp thoát nước. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống cùng với các nhà phân phối để đưa các sản phẩm ưu việt của mình đến gần với các hộ gia đình trong lĩnh vực bơm dân dụng nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của thị trường”.

     

    VIETWATER 2015 và RE & EE VIETNAM 2015 là sự kiện B2B toàn diện được kỳ vọng không những giúp kết nối doanh nghiệp trong nước với doanh nghiệp quốc tế mà còn góp phần vào sự phát triển ngành nước và năng lượng Việt Nam.

     

    Hội chợ máy bơm nước Viet Water 2015 tại Hà Nội