BÁO GIÁ 0909.228.350

Đôi nét về đại lý máy bơm nước Siêu Phong | Siêu Phong

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Giới thiệu đôi nét về đại lý máy bơm nước Siêu Phong


    Là nhà phân phối độc quyền các dòng máy bơm nước, thiết bị thổi khí, đĩa phân phối khí,.. từ các hãng thiết bị hàng đầu thế giới, Siêu Phong mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

    Xem thêm: Tìm hiểu về dòng máy bơm nước đẩy cao và đẩy xa

    Xem thêm: Thương hiệu bơm tăng áp nước nóng nào bán chạy nhất hiện nay?

    Đôi nét về Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong

    Wilo-1.gif

    Đôi nét về Siêu Phong

    Được thành lập từ năm 2009, Siêu Phong là đại lý máy bơm nước chính hãng, uy tín trong nhiều năm qua. Với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Nhanh chóng”, chúng tôi mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và nhanh chóng. Chuyên kinh doanh, phân phối các mặt hàng:
    - Máy bơm nước chính hãng như Nation Pump (NTP), APP, THT, Panasonic, Pentax, Lepono, Mastra, Lucky-Pro, Peroni, Ebara, Giếng Nhật, Nagaki,…
    - Các chủng loại máy bơm theo công dụng như máy bơm nước gia đình, máy bơm nước công nghiệp, máy bơm đẩy cao, máy bơm tăng áp, bơm tự hút, bơm ly tâm, bơm hút nước thải, bơm hóa chất, bơm giếng sâu, bơm Tuabin,…
    - Các loại phụ kiện máy bơm nước như: phao điện tự động, bình tích áp, đĩa phân phối khí, đồng hồ đo dầu, hộp tụ điện, đầu bơm nước,...
    Ngoài ra, công ty còn chuyên tư vấn, lắp đặt các thiết bị điện tử, điện lạnh, máy bơm nước, đồ gia dụng,… Tuỳ theo mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình loại máy bơm phù hợp tại Siêu Phong.

    Phân phối chính hãng các thương hiệu nổi tiếng

    may-bom-nuoc-wilo-sieu-phong .png

    Các dòng máy bơm nước tại Siêu Phong

    Công ty Siêu Phong chúng tôi đã nhiều năm được công nhận là đại lý máy bơm nước dân dụng và công nghiệp chính thức của các hãng máy bơm và điện tử dân dụng hàng đầu thế giới như: Wilo, NTP, APP, Panasonic, Pentax, Lepono, Mastra, Giếng Nhật,… được nhập 100% từ những nước đi đầu về công nghệ như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan...

    Các dòng máy bơm nước chính hãng này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tất cả các linh kiện vật liệu lắp ráp đều được đảm bảo chất lượng đạt chuẩn, mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Tốc độ bơm nhanh chóng, hiệu suất làm việc cao, khi vận hành máy bơm nước chạy khá êm, độ rung nhẹ và đặc biệt rất tiết kiệm điện năng giúp người tiêu dùng tiết kiệm một khoản chi phí lớn.

    Công ty chúng tôi đã xây dựng một hệ thống cửa hàng bán máy bơm nước phủ rộng khắp Hồ Chí Minh, nhằm mục đích kịp thời đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trên địa bàn và khu vực Nam bộ.
    Ngoài ra, chúng tôi còn xây dựng được đội ngũ nhân viên bán máy bơm nước chuyên nghiệp, lành nghề, nhiệt huyết, luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ quý khách.

    Giá bán các dòng máy bơm nước chính hãng tại Siêu Phong

    wilo.jpg

    Một vài dòng máy bơm nước

    Giá bán máy bơm nước ở đại lý của chúng tôi rất linh hoạt từ vài trăm ngàn đến hàng trăm triệu đồng. Tuỳ thuộc theo mục đích sử dụng và mức chi phí bạn có thể bỏ ra mà có thể lựa chọn cho mình những dòng máy bơm phù hợp.

    Với loại máy bơm nước giá thấp thì có một số chức năng bị hạn chế như bơm nước với công suất nhỏ, chỉ phù hợp với mục đích nhỏ như bơm nước sinh hoạt trong gia đình, tưới tiêu nhỏ.

    Còn đối với những dòng máy bơm nước giá thành cao thì thường có công suất hoạt động lớn hơn, có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như trong hoạt động sản xuất nông nghiệp, công nghiệp, hệ thống xử lí nước thải… Tuy nhiên dù mức giá như thế nào thì Công ty Siêu Phong vẫn đảm bảo sản phẩm chất lượng, an toàn nhất cho người sử dụng.
    Luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết nên công việc của ông ty hoạt động rất hiệu quả. Từ khâu tư vấn bán hàng đến dịch vụ giao hàng, hỗ trợ kĩ thuật và nhiều chính sách hậu mãi, khuyến mãi khác. Vì thế mà Siêu Phong luôn là đối tác tin cậy của mọi quý khách hàng.