BÁO GIÁ 0909.228.350

Địa chỉ bán máy bơm hóa chất chính hãng giá rẻ | Siêu Phong

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Địa chỉ bán máy bơm hóa chất chính hãng giá rẻ


    Hiện nay, dòng máy bơm nước đang có loại máy bơm hóa chất, nổi bật với tính năng bơm hút hóa chất được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất. Đặc điểm của dòng máy bơm này là chịu được các loại hóa chất ăn mòn mạnh, độ ồn thấp, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và chịu được nhiệt độ cao. Loại máy bơm này rất phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau nên được sử dụng khá rộng rãi.

    Các dòng máy bơm hóa chất

    Vậy nhưng để mua cho mình được một chiếc máy bơm hóa chất phù hợp là rất khó khăn trên thị trường hiện nay. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các đại lý bơm hóa chất uy tín tại thị trường Việt Nam.

    Xem thêm:

    Bạn hiểu gì về máy bơm hóa chất?

    Để giúp khách hàng có thêm những sự hiểu biết về máy bơm hóa chất là gì, tôi xin giới thiệu sơ lược về dòng máy bơm hóa chất. Máy bơm hóa chất là một dòng bơm được dùng cho mục đích duy nhất là bơm các loại hóa chất có tính ăn mòn cao mà không thể dùng các dòng bơm hay các thiết bị công cụ khác thay thế.

    Bơm hóa chất wilo

    Hiện nay, trên thị trường máy bơm nước thì dòng máy bơm hóa chất Wilo là được sử dụng nhiều nhất. Vì máy được sản xuất với đa dạng các loại vật liệu chuyên dụng chịu được các loại hóa chất có tính axit mạnh và độ kiềm cao,… nên dòng bơm này được sử dụng ngày càng nhiều. Nếu có ai cần mua bơm hóa chất thì dòng máy bơm này là giải pháp tối ưu nhất hiện nay.

    Đặc điểm nổi bật của dòng máy bơm hóa chất Wilo

    Một số đặc tính vượt trội của máy bơm hóa chất Wilo:
    - Kích cỡ: với các dòng máy bơm Mini kích thước nhỏ, gọn tạo sự tiện lợi cho việc vận hành và di chuyển lắp đặt. Bên cạnh đó, vẫn còn các dòng máy bơm hóa chất có công suất lớn được dùng trong công nghiệp là chủ yếu.
    - Vật liệu: được thiết kế đa dạng với các loại vật liệu chuyên dụng thích hợp cho từng loại hóa chất, axit khác nhau.
    - Lưu lượng: lớn, chuyên sử dụng để bơm dung môi, axit loãng, hóa chất lỏng. Có thể bơm các chất bẩn nhỏ, dạng hạt hoặc các chất cặn bã.

    Ngoài ra, máy bơm còn tiết kiệm điện năng, độ bền cao, năng suất cao, vận hành êm ái, ít tiếng ồn và bên trong có một công tắc an toàn giúp bảo vệ máy bơm khi gặp sự cố.

    Nhà cung cấp máy bơm hóa chất WILO uy tín

    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị bán bơm hóa chất với nhiều thương hiệu khác nhau. Nhưng làm thế nào để bạn chọn cho mình một chiếc máy bơm có chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng là vấn đề bạn nên tìm hiểu kĩ trước khi mua.
    Nếu bạn quan tâm đến dòng sản phẩm máy bơm hóa chất Wilo thì Siêu Phong là đơn vị chuyên phân phối dòng sản phẩm này. Công ty TNHH Siêu Phong là đơn vị phân phối độc quyền dòng máy bơm Wilo - Đức.

    Máy bơm hóa chất dạng từ

    Đối với dòng máy bơm Wilo chúng tôi cam kết cung cấp đến người tiêu dùng sản phẩm chất lượng cao, nguồn gốc, xuất xứ chính hãng Wilo và hơn hết là giá cả phải chăng cùng sự tư vấn nhiệt tình để khách hàng lựa chọn máy phù hợp mục đích sử dụng.

    Ngoài ra, Siêu Phong còn phân phối các sản phẩm máy bơm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới của các dòng máy bơm tăng áp, máy bơm đẩy cao, máy bơm hút bùn, máy bơm hút nước thải,…Chúng tôi cam kết bàn hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, giao hàng chuyên nghiệp và bảo hành chu đáo.
    Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong
    ĐC: 402/15 An Dương Vương, P4, Q5, Hồ Chí Minh
    Tel: 08.38.306.322 - 08.38.306.334
    Website: bomnuocwilo.com - bomchuyendung.com
    Email: sieuphongltd@gmail.com