BÁO GIÁ 0909.228.350

Chi Tiết Về Dòng Máy Bơm Nước Thả Chìm

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Chi Tiết Về Dòng Máy Bơm Nước Thả Chìm


    Máy bơm nước được sử dụng khá rộng rãi trong nông nghiệp, công nghiệp và hộ gia đình. Bơm chìm nước thả chìm là loại máy bơm được sử dụng khá rộng rãi trong các khu công nghiệp cũng như các hộ gia đình.
    Trên thị trường hiện nay có các loại máy bơm nước thải phổ biến như : máy bơm giếng khoan thả chìm, bơm chìm nước thải thả chìm, bơm chìm nước thải bùn, bơm chìm nước thải hướng trục,... Để khách hàng có những kiến thức chính xác về dòng máy bơm chìm này chúng ta hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

    Xem thêm: Cách Lựa Chọn Máy Bơm Tăng Áp Cho Gia Đình

    Xem thêm: Máy Bơm Hóa Chất Siêu Tốt

    may-bom-chim-hut-nuoc-thai-wilo.jpg

    Máy bơm chìm nước biển WiLo PD-S751EA có phao

    Giới thiệu về máy bơm chìm
    Máy bơm chìm hay còn gọi là máy bơm hỏa tiễn là loại bơm có cấu tạo đa tầng cánh, phương thức hoạt động ly tâm nên đẩy nước lên rất cao, bơm càng nhiều tầng cánh thì cột áp đẩy lên càng cao, phụ thuộc vào công suất từng loại máy mà có số tầng cánh tương ứng.
    Khác với những loại máy bơm thông thường khác, máy bơm chìm là loại máy bơm hoạt động trong môi trường nước, thậm chí có những loại còn khá hữu dụng khi vừa có thể hoạt động được dưới nước vừa có thể hoạt động trên cạn.

    Các dòng máy bơm nước thả chìm này đều có chung một cách thức hoạt động. Chúng ngăn đầu máy không cho tiếp xúc với chất lỏng trong 1 khoang dầu kín nước. Không giống như những máy bơm khác, hầu hết các máy bơm chìm đều chạy bằng điện.

    may-bom-chim-hut-nuoc-thai-wilo-1.jpg

    Máy bơm chìm hút nước thải WILO PDV-S750Ekhông phao

    Loại bơm chìm thường gặp nhất là máy bơm nước thải và máy bơm chất thải. Những loại máy bơm này còn được sử dụng cho các giếng khoan, đài nước hoặc giếng nước.

    Ưu điểm của máy bơm chìm

    - Máy bơm chìm rất dễ sử dụng, có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, tùy thuộc và chủng loại của máy bơm cũng như mục đích của công việc.

    - Máy có thể tự mồi dựa vào chất lỏng được bơm,môi trường nước bao quanh giống như một tác nhân giúp cho máy bơm chìm tự mồi giúp người dùng có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức.

    may-bom-chim-hut-nuoc-thai-wilo-2.jpg

    Máy bơm chìm hút nước thải WILO PDV A400EA

    - Máy có chung một nguyên lý hoạt động nên dễ dàng vận hành.

    - Máy được thiết kế sao cho phần đầu máy không tiếp xúc với chất lỏng trong một khoang dầu kín nước, cáp điện sử dụng cũng là loại chống thấm nước. Do vậy, động cơ của máy bơm chìm rất an toàn khi vận hành.
    - Máy có nhiều chức năng và dễ sử dụng - máy bơm chìm có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, tùy chủng loại và công việc.

    Bên cạnh đó, máy bơm chìm cũng hoạt động dễ dàng hơn những loại máy bơm khác do nằm gần nguồn chất lỏng hơn các loại máy bơm thông thường khác do nằm gần nguồn chất lỏng phải bơm.

    Nhược điểm của máy bơm chìm:

    Một nhược điểm lớn nhất của máy bơm chìm chính là rất dễ bị ăn mòn. Do luôn bị ngập trong nước nên các máy bơm chìm nhanh bị ăn mòn hơn so với các loại  máy bơm khác.

    may-bom-chim-nuoc-sach-wilo-3.jpg

    Máy bơm chìm nước sạch vật liệu thép không gỉ WiLo PD-S300EA có phao

    Các mối hàn của khoang mô-tơ bị ăn mòn làm cho nước dò rỉ vào bên trong khoang, làm máy bơm bị hư hại.
    Bên cạnh đó máy bơm chìm được đặt trong nước nên cũng khá là khó để tiếp cận. Do đó việc bảo trì máy bơm là khó khăn đặc biệt là những máy bơm đặt dưới giếng.

    Nơi cung cấp máy bơm nước thả chìm chất lượng, chính hãng, giá tốt nhất

    Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong là công ty chuyên tư vấn và cung cấp các thiết bị máy bơm chìm dân dụng. Công ty đem đến cho khách hàng những loại máy bơm nước chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo chất lượng. Với kinh nghiệm lâu năm và uy tín của mình, công ty cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng cùng với các dịch vụ chất lượng với giá cả tốt nhất đến với khách hàng.