BÁO GIÁ 0909.228.350

Cách Lựa Chọn Máy Bơm Tăng Áp Cho Gia Đình | Siêu Phong

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Cách Lựa Chọn Máy Bơm Tăng Áp Cho Gia Đình


    Lựa chọn máy bơm nước gia đình là việc không khó và đa số chúng ta khi mua máy bơm đều chọn dư thừa khả năng hoạt động của nó. Tuy nhiên chọn máy bơm thế nào để hoạt động bền bỉ, phù hợp nhất, tiết kiệm chi phí nhất thì không phải ai cũng biết.


    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn theo cách đơn giản dễ hiểu về các loại máy bơm tăng áp, cũng như hướng dẫn lựa chọn các loại máy bơm tăng áp gia đình. Chắc chắn khi đọc bài viết xong các bạn sẽ giải đáp được cho mình câu hỏi: Mua máy bơm nước tăng áp gia đình loại nào tốt với giá hợp lý nhất?

     

    Xem thêm:

     

    May-bom-tang-ap-dien-tu-chiu-nhiet-Wilo-PB-250SEA-co-binh-tich-ap

    Máy bơm tăng áp điện tử chịu nhiệt Wilo PB-250SEA có bình tích áp

     

    Đánh giá về các loại máy bơm tăng áp gia đình

     

    + Bơm tăng áp cơ:


    Được nhà sản xuất tích hợp sẵn rơ le và bình áp. Máy được cải tiến lắp thêm rơ le cảm biến dòng chảy và công tắc áp lực điện tử có thể tự ngắt khi mất nước nguồn và khi bật tắt thì không phát ra tiếng kêu tạch tạch như của rơ le má vít trước đây hay dùng nữa. Nhờ tính tiện dụng và khả năng làm việc tốt trong mọi điều kiện gia đình nên loại này phổ biến nhất và được dùng nhiều nhất.


    + Bơm tăng áp điện tử:


    Khi hoạt động, bơm tăng áp điện tử tạo ra áp lực vừa phải, khi tắt thì không duy trì áp lực trên đường ống nên không làm hỏng đường ống. Ngoài ra với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và sử dụng nên loại này rất được ưa chuộng hiện nay. Bơm tăng áp điện tử bền hơn nhiều so với bơm tăng áp cơ, khi hoạt động tạo ra tiếng ồn rất nhỏ.

     

    May-bom-tang-ap-dien-tu-chiu-nhiet-Wilo-PB-S125EA-loai-bom-xuong

    Máy bơm tăng áp điện tử chịu nhiệt Wilo PB-S125EA loại bơm xuống

     

    + Bơm tăng áp có hệ thống biến tần:


    Bơm tăng áp có biến tần là loại máy bơm có hầu như tất cả các ưu điểm và loại bỏ được hầu hết các nhược điểm của các loại máy bơm trên. Tuy nhiên, giá bơm tăng áp gắn biến tần lại rất cao.


    Biến tần là thiết bị biến đổi tần số dòng điện vào máy bơm, và nhờ đó nó điều khiển máy bơm chạy theo tốc độ mong muốn. Khi sử dụng biến tần vào bơm tăng áp, máy bơm của bạn sẽ hoạt động tương ứng với số đầu vòi được sử dụng.

     

    Vậy bạn nên chọn thương hiệu máy bơm tăng áp gia đình nào là tốt nhất?

     

    Trong các loại máy bơm nước tăng áp dân dụng hiện nay có dòng bơm Wilo với sản phẩm rất phù hợp, chất lượng rất tốt và giá cả cũng phải chăng. Máy bơm tăng áp Wilo là một thương hiệu mà bạn nên lựa chọn để có được nguồn nước mạnh, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước ngày càng cao trong gia đình.

     

    Được thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều không gian trong gia đình khi lắp đặt, độ ồn thấp không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình và đặc biệt hơn đây là dòng máy bơm tăng áp gia đình tiết kiệm điện năng tốt nhất trên thị trường và có ưu điểm nổi bật hơn các thương hiệu khác.

     

    Vậy bạn nên mua máy bơm nước tăng áp gia đình ở đâu là tốt nhất ?

     

    Hiện nay trên thị trường có nhiều nhà phân phối dòng máy bơm tăng áp gia đình giá rẻ Wilo. Vì thế bạn nên lựa chọn cho mình một nơi phân phối đáng tin cậy các dòng máy bơm nước có uy tín trên thị trường.

     

    Sieu-Phong-nha-phan-phoi-may-bom-tang-ap-Wilo-uy-tin

    Siêu Phong nhà phân phối máy bơm tăng áp Wilo uy tín

     

    Công ty Siêu Phong sẽ là một lựa chọn phù hợp với mong muốn của bạn. Chúng tôi độc quyền phân phối dòng máy bơm nước Wilo tại thị trường Việt Nam với chính sách bán hàng, bảo hành, vận chuyển nhanh chóng. Chúng tôi tin tưởng rằng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm thông tin chi tiết.

     

    Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong

    Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, phường 4, quận 5, TPHCM

    Điện thoại: 028.38.306.322 - 028.38.306.334

    Email: sieuphong.ltd@gmail.com

    Website: bomnuocwilo.com - bomchuyendung.com