BÁO GIÁ 0909.228.350

Sơ lược về dòng sản phẩm máy bơm nước tự mồi lưu lượng lớn Wilo

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Sơ lược về dòng sản phẩm máy bơm nước tự mồi lưu lượng lớn Wilo


    Máy bơm tự mồi Wilo là gì?

     

    - Máy bơm nước ngày nay dường như quá quen thuộc và là một thiết bị không thể thiếu trong đời sống của chúng ta hiện nay. Có lẽ bạn đã từng nghe đến máy bơm nước tự mồi, vậy đó là loại máy bơm nước  gì?

     

    - Thật ra máy bơm tự mồi là một loại máy bơm ly tâm. Bơm ly tâm là loại máy bơm dựa vào áp suất nhờ lực ly tâm để tạo ra chuyển động cho dòng nước. Đối với các loại máy bơm bình thường, để hoạt động cần được ngập trong chất lỏng đủ để khi quay tạo ra chênh lệch áp suất, đặt biệt khi trong buồng bơm xuất hiện không khí hình thành các túi khí sẽ làm giảm khả năng bơm của máy.

     

    - Máy bơm nước tự mồi Wilo là một phát triển vượt bậc của máy bơm ly tâm có thể tự lặp lại quá trình mồi nước như lần đầu tiên đưa vào sử dụng mà không cần sự can thiệp của những yếu tố bên ngoài khác nữa.

     

    - Thân máy bơm được đúc bằng gang và được sơn tĩnh điện bên trong lẫn bên ngoài bảo vệ khỏi gỉ sét trên tất cả các bề mặt tiếp xúc với nước (FDA chứng nhận) nên độ bền rất cao, trục bằng thép không rỉ,  cánh bằng đồng thau chịu được nhiệt độ nước lên tới 40 độ C, thiết kế máy đẹp, nhỏ, gọn.

     

    Máy bơm nước tự mồi Wilo

     

    Ứng dụng của máy bơm nước tự mồi Wilo

     

    Máy bơm nước tự mồi Wilo được ứng dụng rất nhiều trong các lĩnh vực:

     

    - Bơm nước tưới tiêu tự mồi lưu lượng lớn sử dụng trong nông nghiệp, nông trại, bơm tưới vườn.

    - Bơm nước nhà xưởng.

    - Bơm nước công trình thủy lợi cấp nước, trung chuyển nước lưu lượng lớn.

    - Cấp nước sinh hoạt trong gia đình, bơm sử dụng cho bơm nước sạch, không chứa các vật thể rắn, các chất có tính ăn mòn, lưu chất gần với đặc tính của nước.

     

    Ứng dụng máy bơm nước tự mồi Wilo trong tưới tiêu

     

    Cách thức lựa chọn máy bơm nước tự mồi Wilo

     

    Tùy theo từng mục đích sử dụng khác nhau mà ta chọn những dòng máy bơm nước tự mồi thích hợp. Việc lựa chọn máy bơm nước tự mồi wilo cũng giống như những máy bơm nước thông thường, đều chú trọng trước hết là: lưu lượng (m3/h), cột áp (m), công suất (HP). Thương hiệu của máy bơm cũng rất quan trọng, vì nó ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và các dịch vụ chăm sóc sau này từ nhà cung cấp.

     

    Hiện tại, trên thị trường dòng máy bơm nước tự mồi Wilo là nhãn hàng được nhập khẩu từ Hàn Quốc, rất được khách hàng ưa chuộng và tin tưởng. Công ty Siêu Phong chuyên cung cấp các loại máy bơm nước tự mồi với giá cả cạnh tranh nhất.  Chất lượng – mẫu mã cũng như chế độ bảo hành – bảo trì định kỳ luôn làm hài lòng tuyệt đối người tiêu dùng.

     

    Quy trình hoạt động của máy bơm tự mồi Wilo

     

    - Máy bơm nước tự mồi Wilo có thể hoạt động bình thường kể cả khi trong dung dịch bơm có chứa lẫn các bọt khí, tạo ra túi khí trong thân bơm, tuy nhiên cần lưu ý là trong thân máy bơm cần phải có nước.

     

    - Đầu tiên, nước và không khí sẽ bị trộn lẫn bằng cánh bơm, rồi được đẩy vào buồng chứa nước. Tại đây, không khí và nước sẽ chia thành hai phần vì tỉ trọng khác nhau. Theo thời gian, nước sẽ dần chiếm toàn bộ không gian và lấp đầy buồng chứa, không khí lúc này đã bị đẩy ra hoàn toàn, quá trình bơm bắt đầu.

     

    - Lưu ý rằng khi sử dụng máy bơm nước tự mồi lần đầu, bạn không thể cấp nguồn để bơm ngay được. Bạn cần cung cấp một lượng nước nhất định vào buồng chứa để bơm có thể bắt đầu chu trình mồi. Bơm tự mồi nghĩa là bản thân bơm có thể lặp lại quá trình mồi nước như lần đầu tiên mà không cần can thiệp bên ngoài. 

     

    Cách vận hành máy bơm tự mồi Wilo

     

    Những dòng máy bơm nước Wilo trên thị trường hiện nay

     

    Ngoài dòng máy bơm nước tự mồi Wilo thì còn có các dòng máy bơm nước Wilo khác như: máy bơm tăng áp Wilo, máy bơm tuần hoàn nước nóng Wilo, máy bơm chìm Wilo, máy bơm ly tâm Wilo,… đang có mặt khắp nơi ở thị trường Việt Nam hiện nay, trong các sản phẩm đó chúng ta sẽ khó phân biệt được đâu là dòng sản phẩm chính hãng, đâu là dòng sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc. Để được tư vấn chuyên sâu hơn về cách chọn máy bơm chính Wilo chính hãng, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến công ty TNHH Thương Mại XNK Siêu Phong để được đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu về máy bơm nước hỗ trợ tư vấn miễn phí mọi thắc mắc để khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất!

     

     

    CÔNG TY TNHH TM XNK SIÊU PHONG

                             CÔNG TY TNHH TM XNK SIÊU PHONG

    Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TPHCM

    Email: sieuphong.ltd@gmail.com

    Hotline: 08.38.306.322   -    08.38.306.334