BÁO GIÁ 0909.228.350

Mua máy bơm nước tăng áp điện tử Wilo ở đâu chất lượng?

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Mua máy bơm nước tăng áp điện tử Wilo ở đâu chất lượng?


    Tổng quan về máy bơm tăng áp điện tử

     

    Máy bơm tăng áp điện tử là loại máy bơm nước sử dụng rơle và mạch điện tử để điều khiển trạng thái bật tắt khi vận hành máy. Loại máy bơm này thường được ứng dụng trong việc bơm tăng áp lực cho các đường ống dẫn nước của gia đình hay bơm nước từ bồn chứa xuống tới các thiết bị sử dụng nước trong đó có cả hệ thống nhà tắm, máy giặt, bồn rửa chén...

     

    Khác với loại máy bơm tăng áp cơ, máy bơm tăng áp điện tử hoạt động mà không cần đến bình tích áp, không cần dùng phao ngắt điện với đầu bơm làm bằng inox để hạn chế việc gỉ sét. Bên cạnh đó máy bơm tăng áp điện tử không gây ra tiếng ồn khi vận hành như các loại máy cơ khác, chính vì thế nhu cầu sử dụng của mọi người ngày càng tăng lên.

     

    Bom-tang-ap-dien-tu-duoc-ung-dung-rong-rai-trong-cuoc-song

    Bơm tăng áp điện tử được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống

     

    Những đặc điểm nổi bật của máy bơm tăng áp điện tử

     

    Mỗi một loại máy bơm sẽ mang những ưu điểm khác nhau tuỳ thuộc vào tính chất sử dụng riêng biệt và máy bơm tăng áp điện tử cũng không ngoại lệ khi thể hiện cho người dùng những tính năng ưu việt.

     

    - Bơm tăng áp điện tử vận hành không gây ra tiếng ồn nhờ vào công nghệ sử dụng bánh công tác ly tâm và bộ phận cảm biến điện tử (độ ồn dưới 50 - 61 dB thấp hơn âm thanh của giọng nói 60 - 70 dB)

    - Máy bơm tăng áp được thiết kế từ chất liệu đặc biệt cánh nhựa noryl có khả năng chịu được nhiệt độ của nước lên đến 80 độc C.

    - Bên trong được tích hợp các bộ phận cảm biến tự động bảo vệ quá nhiệt và bộ cảm biến khô.

     

    Cau-tao-may-bom-tang-ap-dien-tu

    Cấu tạo máy bơm tăng áp điện tử

     

    - So với các dòng máy khác thì tuổi thọ của bơm tăng áp điện tử cao hơn nhờ lớp sơn tĩnh điện toàn diện và các bộ phận tích hợp sẵn trong máy.

    - Động cơ máy êm, bền và tiết kiệm với mức áp suất không đổi nhờ cảm biến lưu lượng tân tiến.

    - Với kết cấu đặc biệt, dòng bơm tăng áp này có khả năng chống ô nhiễm nước sinh hoạt cho gia đình với lưu lượng nước mạnh.

     

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu phổ biến, trong đó các dòng máy bơm nước Wilo đang rất nổi tiếng và được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng và tuổi thọ sản phẩm cao. Và máy bơm tăng áp điện tử cũng là một sự lựa chọn quen thuộc của người tiêu dùng bên cạnh những dòng sản phẩm khác.

     

    Vậy nên mua máy bơm tăng áp điện tử Wilo ở đâu?

     

    Nhu cầu sử dụng tăng cao đòi hỏi các dòng máy bơm nước Wilo phải có mặt thật rộng khắp trên thị trường để mọi người có thể dễ dàng tìm mua khi có nhu cầu. Tuy nhiên đó cũng là nguyên nhân dẫn đến việc xuất hiện các tình trạng người tiêu dùng mua phải hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc và không đem lại hiệu quả sử dụng như mong muốn. Bên cạnh đó còn gây tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng khi đang có nhu cầu mua máy bơm nước Wilo phục vụ cuộc sống. Vì vậy câu hỏi nên mua máy bơm tăng áp điện tử Wilo ở đâu là vấn đề được mọi người quan tâm hàng đầu hiện nay.

     

    Sieu-Phong-la-nha-phan-phoi-may-bom-nuoc-wilo-chinh-hang-doc-quyen

    Siêu Phong là nhà phân phối máy bơm nước Wilo chính hãng độc quyền

     

    Công ty Siêu Phong tự hào là nhà phân phối máy bơm nước Wilo chính hãng độc quyền tại khu vực miền Nam mà bạn có thể yên tâm tham khảo. Tất cả các sản phẩm máy bơm bao gồm bơm tăng áp điện tử Wilo sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm mà mình sử dụng. Bên cạnh đó các chính sách giá cả, ưu đãi hay những chế độ vận chuyển, lắp đặt và bảo hành mà công ty xây dựng cũng đem lại sự hài lòng cho những ai đã từng lựa chọn mua máy bơm nước Wilo tại Siêu Phong.

     

    Để tránh trường hợp mua phải hàng giả kém chất lượng và đảm bảo hiệu quả phục vụ cuộc sống, bạn hãy thật sáng suốt trong việc tìm kiếm và lựa chọn một địa chỉ uy tín để mua hàng. Và công ty Siêu Phong sẽ là câu trả lời lý tưởng giúp giải đáp thắc mắc mua máy bơm tăng áp điện tử Wilo ở đâu. Mọi chi tiết hãy liên vệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp tận tình.

     

    Công ty Siêu Phong:

    Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, Tp. HCM

    Điện thoại: (028) 38.306.322 /334

    Email: sieuphongltd@gmail.com

     

    Xem thêm:

     

     

     

    Máy bơm tăng áp điện tử Wilo PB - 201EA