BÁO GIÁ 0909.228.350

Máy bơm tăng áp giá siêu rẻ

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Máy bơm tăng áp giá siêu rẻ


    Đối với các gia đình có đông người, vào những giờ cao điểm nguồn nước thường yếu vì lượng người sử dụng nước cùng 1 lúc quá nhiều. Vì vậy, cần trang bị một chiếc máy bơm áp lực cho gia đình ngay để tránh các sự cố yếu nước trong gia đình và mọi người có thể sử dụng nước một cách thoải mái và liên tục, không gây ảnh hưởng đến thành viên khác trong gia đình. Máy bơm nước tăng áp tự động sẽ giúp bạn khắc phục được sự cố thiếu nước một cách nhanh chóng nhất.

    Máy bơm tăng áp wilo

    Xem thêm: Giúp bạn tìm hiểu về dòng máy bơm tăng áp điện tử mini

    Xem thêm: Giải bài toán cấp nước cho các khu đông dân cư

    Hiện trạng sử dụng máy bơm tăng áp hiện nay

    Hiện nay trên thị trường máy bơm tăng áp có 2 loại bơm chính là bơm tăng áp điện tử và bơm tăng áp bánh răng. Trước đây thì mọi người đều biết đến đó là bơm tăng áp bánh răng, hiện nay thì bơm này được cải tiến hơn đó là máy bơm tăng áp điện tử. Bởi bơm tăng áp bánh răng được sử dụng đã gây ra tiếng ồn quá lớn. Do đó mà các nhà sản xuất đã đồng loạt nghiên cứu và sản xuất ra loại bơm tăng áp điện tử.

    Máy bơm nước tăng áp đã và đang là loại thiết bị không thể thiếu đối với các hộ gia đình, các chung cư, các trường học, trung tâm công cộng, trung tâm hội nghị, những tòa nhà cao tầng hoặc những nơi sử dụng nước nhiều. Vì sao máy bơm tăng áp lại quan trọng đến vậy? Có lẽ là do nhu cầu sử dụng của con người ngày càng nhiều.
    Máy bơm tăng áp hiện nay được mọi người biết đến và sử dụng nhiều nhất đối với mặt hàng bơm tăng áp đó là máy bơm tăng áp Wilo. Đây là một loại bơm tăng áp có giá thành tương đối rẻ, thương hiệu rất nổi tiếng của Ý. Ngoài ra trên thị thường vẫn còn nhiều loại máy bơm tăng áp của các hãng nổi tiếng khác như: máy bơm tăng áp Panasonic, pentax,… đó là những thương hiệu cũng rất nổi tiếng trên thế giới.

    Những ưu điểm chung của các loại máy bơm tăng áp kể trên như: áp lực nước luôn ổn định, có khả năng hút cao, công dụng đẩy là chủ yếu rất mạnh, bơm tự động vận hành nhờ công tắc rờ le áp suất, thân máy bơm được đúc hoàn toàn bằng gang, toàn máy được sơn tĩnh điện cả trong lẫn ngoài giúp cho máy bơm luôn được bảo vệ và không bị rỉ sét, trục bơm được là bằng thép không rỉ, cánh bằng đồng nên máy bơm có thể bơm được nước có nhiệt độ khoảng 40 độ C, máy được thiết kế tương đối nhỏ gọn, dễ dàng tháo dỡ, bảo trì. Ngoài ra máy bơm còn có hai điểm mà nhiều người hài lòng nhất đó là độ ồn của máy rất nhỏ, trong quá trình máy hoạt động rất êm và máy bơm được tích hợp và bộ phận cảm biến, bộ phận này sẽ giúp máy bơm tự động ngắt khi máy bơm gặp sự cố.

    Tại sao nên chọn Siêu Phong khi muốn mua máy bơm?

    Máy bơm tăng áp được bán rất nhiều và rộng rãi tại các cửa hàng, đại lý,… nhưng nhiều nhất hiện nay là các công ty bán theo hình thức online, giá đã được niêm yết sẵn trên website bạn chỉ cần vào xem thông số kỹ thuật, đúng lưu lượng, cột áp, công suất cần và liên hệ với nhân viên kinh doanh họ sẽ tư vấn chính xác nhu cầu mà bạn cần cũng như giao hàng tận nhà và lắp ráp tận nơi và giá máy bơm tăng áp cũng phụ thuộc vào lựa chọn của bạn.

    Đặc biệt đối với nhu cầu sử dụng dân dụng đối với máy bơm nước tăng áp bạn nên chọn nơi có thể giao hàng và lắp ráp cũng như bảo hành chính hãng thì đó mới là nơi bán hàng uy tín.
    Còn riêng với khách hàng công nghiệp nên chọn những công ty có thương hiệu, có website đa dạng về chủng loại sản phẩm và tuổi đời lâu trong ngành máy bơm nước thì bạn sẽ chọn được nơi để mua
    máy bơm tăng áp giá rẻ chất lượng mà không cần phải tìm đâu xa.

    Chúng tôi Công ty Siêu Phong là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy bơm tăng áp tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, Siêu Phong là đại lý phân phối chính thức của tập đoàn Wilo các dòng máy bơm nước Wilo tại khu vực phía Nam, Việt Nam.

    Ngoài ra, Chúng tôi còn phân phối các dòng máy bơm nước khác từ những thương hiệu có uy tín trên thị trường như : Pentax, Ebara, Zenit, Taiko Kikai, Yamada…
    Chúng tôi cam kết bán hàng chất lượng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ chính hãng, tiêu chuẩn chất lượng, cung cấp các chứng từ đầy đủ như CO,CQ, phiếu bảo hành, kèm theo đó là chế độ bảo hành nhanh chóng, chuyên nghiệp, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí cho khách hàng.
    Để mua được máy bơm tăng áp giá rẻ Quý khách hàng có thể  truy cập vào website công ty và liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc email để được tư vấn chọn máy miễn phí.