BÁO GIÁ 0909.228.350

Điểm qua nhà phân phối máy bơm nước Wilo tại quận 4 TP. HCM

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Điểm qua nhà phân phối máy bơm nước Wilo tại quận 4 TP. HCM


    Tổng quan về thương hiệu máy bơm nước Wilo

     

    Máy bơm nước Wilo là một trong những thương hiệu có tuổi đời lâu nhất hiện nay, được thành lập năm 1872 tại CHLB Đức nổi tiếng với những dòng sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp đa dạng. Sau hơn 140 năm hình thành và phát triển hiện nay máy bơm nước Wilo đang được phân phối hầu như trên toàn thế giới và người tiêu dùng có thể dễ dàng mua máy bơm nước Wilo tại các cơ sở dù nhỏ hay lớn. Cá dòng sản phẩm của máy bơm nước Wilo vô cùng đa dạng, nhưng nổi bật hơn hết là các sản phẩm: máy bơm đẩy cao, máy bơm đa tầng, máy bơm hoá chất, máy bơm trục vít dành riêng cho các ngành công nghiệp đặc thù.

     

    May-bom-nuoc-wilo-dem-lai-nhung-loi-ich-su-dung-trong-cuoc-song

    Máy bơm nước Wilo đem lại những lợi ích sử dụng trong cuộc sống

     

    Trong những năm gần đây Wilo ngày một phát triển thương hiệu và tiến hành đặt các nhà xưởng sản xuất khác nhau trên khắp thế giới để dễ dàng trong việc vận chuyển đến các nước xung quanh. Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan... đang là những xưởng sản xuất lớn nhất của Wilo tại châu Á. Mặc dù không trực tiếp sản xuất tại Đức nhưng thương hiệu Wilo vẫn quản lý rất chặt chẽ quy trình cũng như công nghệ sản xuất để đảm bảo tối đa chất lượng của máy bơm nước Wilo để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

     

    Nên mua máy bơm nước Wilo loại nào cho gia đình?

     

    Wilo đem lại cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn các dòng sản phẩm tuỳ theo mục đích sử dụng chính vì thế bạn sẽ dễ dàng mua được 1 chiếc máy vừa chất lượng vừa đáp ứng nhu cầu của mình. Nếu như bạn đang muốn tìm mua máy bơm nước Wilo để sử dụng trong gia đình thì hãy lưu ý đến các yếu tố sau:

     

    - Nơi đặt máy bơm nước

    - Độ cao giữa hai bể chứa, tính từ mặt nước bể chứa ở dưới đến mặt nước bể chứa ở trên

    - Thể tích của mỗi bể chứa nước

     

    Co-rat-nhieu-loai-may-bom-nuoc-wilo-da-dang

    Có rất nhiều loại máy bơm nước Wilo đa dạng

     

    Sau khi xác định được những yếu tố đó, bạn nên chọn loại máy bơm với độ cao xả và độ cao tổng, độ cao hút thích hợp, thông thường hãy chọn loại có trị số cao hơn trị số thực tế 1,5 lần. Theo đó, hiện nay có một số loại máy bơm nước Wilo được sử dụng phổ biến hiện nay như:

     

    - Bơm đẩy cao

    - Bơm tăng áp

    - Bơm ly tâm

    - Bơm chân không

     

    Để lựa chọn được một loại phù hợp cho gia đình sử dụng tốt nhất bạn hãy đến trực tiếp những nhà phân phối máy bơm nước Wilo tại quận 4, quận 5, quận 3.... uy tín để nhận được sự tư vấn cụ thể từ các chuyên gia.

     

    Địa chỉ nhà phân phối máy bơm nước Wilo tại quận 4 chất lượng

     

    Với sự nổi tiếng mà thương hiệu Wilo đang sở hữu thì việc tìm ra một nơi bán máy bơm nước Wilo là điều hết sức dễ dàng, nhất là trong thời đại internet phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Nhưng ở đây câu hỏi đặt ra là liệu bạn có biết rõ uy tín của những nơi đó để tránh việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng hay không? Để giúp bạn tiết kiệm thời gian và không gặp phải những trường hợp đó, chúng tôi giới thiệu đến bạn Công ty Siêu Phong - nhà phân phối máy bơm nước Wilo tại quận 4 với uy tín nhiều năm trong ngành cũng là nhà phân phối độc quyền của Wilo tại miền Nam.

     

    Sieu-Phong-la-nha-phan-phoi-doc-quyen-cua-wilo-tai-mien-nam

    Siêu Phong là nhà phân phối độc quyền của Wilo tại miền Nam

     

    Đến với Siêu Phong, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, nguồn gốc, tuổi thọ của sản phẩm cũng như giá cả bởi vì chúng tôi luôn có những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng với mức giá cạnh tranh. Ngoài ra, các chính sách vận chuyển lắp đặt hay bảo hành cũng là một điểm cộng để hàng nghìn khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi. Nếu như bạn đang có nhu cầu sử dụng máy bơm nước thì Siêu Phong sẽ là nhà phân phối máy bơm nước Wilo tại quận 4 uy tín mà bạn đang tìm kiếm.

     

    Công ty Siêu Phong:

    Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, Tp. HCM

    Điện thoại: (028) 38.306.322 /334

    Email: sieuphongltd@gmail.com