BÁO GIÁ 0909.228.350

Tổng kết triển lãm quốc tế Vietbuild lần 2 năm 2019

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Tổng kết triển lãm quốc tế Vietbuild lần 2 năm 2019


    Trong 5 ngày (19/06 - 23/06) diễn ra hội chợ quốc tế Vietbuild năm 2019, Siêu Phong đã mang gian hàng máy bơm nước Wilo đến gần với người khách hàng hơn. Giúp khách hàng hiểu rõ về dòng máy bơm này. Chức năng cấp và thoát nước của bơm trong cuộc sống hằng ngày, công việc kinh doanh. Và bơm nước Wilo có đặc điểm gì nổi trội hơn so với các thương hiệu khác trên thị trường. Từ đây, người tiêu dùng không còn lo lắng về tình trạng thiếu nước, hụt nước và vấn đề xử lý nước thải ra bên ngoài.

     

    gian-hang-may-bom-nuoc-wilo-tai-trien-lam-quoc-te-vietbuild-2019

     

    Gian hàng máy bơm nước Wilo tại hội chợ quốc tế Vietbuild năm 2019

     

     

    Sau sự thành công của đợt triển lãm đầu tiên năm 2018, năm nay gian hàng máy bơm nước Wilo có sự chuẩn bị chu đáo hơn. Đặc biệt là nhiều dòng bơm mới, đa dạng, phục vụ cho mọi mục đích sử dụng của người tiêu dùng.

     

    Máy bơm nước Wilo là dòng bơm đến từ CHLB Đức, thành lập từ năm 1872. Chuyên sản xuất các loại bơm cấp nước và thoát nước thải. Có thể kể đến như:

    - Bơm tăng áp Wilo: bao gồm bơm tăng áp điện tử, bơm tăng áp tự động và bơm tăng áp biến tần ( tích hợp bộ phận biến tần trên thân bơm).

    - Bơm chìm Wilo: bao gồm bơm chìm nước sạch (chỉ hút nước không chứa tạp chất), bơm chìm nước thải (hút được các loại rác < 40mm) và bơm chìm nước biển.

    - Bơm đẩy cao Wilo

    - Bơm ly tâm Wilo: bao gồm bơm ly tâm trục ngang, bơm ly tâm trục đứng

    - Bơm hóa chất dạng từ Wilo

    - Bơm hồ bơi Wilo

     

    phuc-vu-quy-khach-hang-la-niem-hanh-phuc-cua-sieu-phong

     

    Phục vụ Quý khách hàng là niềm hạnh phúc của Siêu Phong

     

    Dựa vào tên gọi, Quý khách cũng đã hình dung được chức năng chính của các dòng bơm là gì? Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu lắp đặt của người tiêu dùng, mỗi dòng bơm sẽ được chế tạo đa dạng về công suất, lưu lượng và cột áp. Tuy nhiên, để chọn được loại bơm phù hợp, trước khi đi mua, bạn hãy tìm hiểu về các thông số cần thiết như: quy mô lắp đặt, lưu lượng nước cần dùng và chiều cao đẩy (hút) là bao nhiêu mét?

    Tự hào là nhà phân phối độc máy bơm nước Wilo tại khu vực phía Nam, công ty TNHH TM XNK Siêu Phong không ngừng nhập khẩu đầy đủ chủng loại, mẫu mã để phục vụ Quý khách. Và thông qua triển lãm Vietbuild 2019 lần này, chúng tôi đã thành công khi giới thiệu dòng bơm chất lượng, hiện đại đến gần hơn với mọi nhà mọi công trình.

     

    den-voi-gian-hang-may-bom-nuoc-wilo-khach-tham-quan-se-duoc-tu-van-chu-dao-tu-a-den-z

     

    Đến với gian hàng máy bơm nước Wilo khách tham quan sẽ được tư vấn chu đáo từ A đến Z

     

     

    Đến với gian hàng máy bơm nước Wilo, Quý khách hàng không chỉ nhìn thấy hình ảnh thật mà bạn còn nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, mọi vấn đề mà Quý khách hàng đang lo lắng sẽ được giải quyết tận gốc.

    Và đây là thành quả mà công ty Siêu Phong gặt hái được sau 5 ngày triển lãm Vietbuild diễn ra tại SECC - 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q. 7, Tp.HCM. Đó chính là sự quan tâm, tinh tưởng của Quý khách hàng - Đối tác. Hơn thế nữa là nhận nhiều lời khen có cánh của khách tham quan đối với gian hàng máy bơm nước Wilo. Đây chính là nguồn động lực để Siêu Phong phát triển và cải thiện để phục vụ Quý khách tốt nhất.

     

    thanh-cong-cua-chung-toi-trong-vietbuild-2019-la-nho-vao-su-ung-ho-cua-quy-khach-hang

     

    Thành công của chúng tôi là nhờ vào sự ủng hộ của Quý khách hàng

     

    Trong thời gian hội chợ Vietbuild diễn ra, rất nhiều Quý khách đã ủng hộ chúng tôi bằng cách mua trực tiếp và liên hệ ngay sau đó. Đồng thời, đối tác lớn là đại lý, nhà thầu và công trình cũng tìm đến và bắt tay với Siêu Phong. Cùng nhau hợp tác lâu dài, tiến tới chiến thắng WIN - WIN, đôi bên cùng có lợi.

    Thành công vang dội trong đợt triển lãm quốc tế Vietbuild lần 2 năm 2019 đều nhờ vào  sự quan tâm của Quý khách hàng - Đối tác. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách đã đồng hành với Siêu Phong trong thời gian diễn ra hội chợ. Siêu Phong hi vọng sẽ nhận được tin tưởng của Quý khách hàng - Đối tác trong tương lai.

    Một lần nữa, Siêu Phong trân trọng cảm ơn Quý khách hàng - Đối tác đã dành thời gian đến thăm quan gian hàng máy bơm nước Wilo. Trong những ngày triển lãm diễn ra, nếu có điều gì sau xót, kính mong Quý khách thông cảm và bỏ qua.

     
     

     

    Gian hàng máy bơm nước Wilo tại hội chợ quốc tế Vietbuild lần 2 năm 2019