BÁO GIÁ 0909.228.350

Siêu Phong - Đại lý phân phối máy bơm nước wilo

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Siêu Phong - Đại lý phân phối máy bơm nước wilo


    Ngoài yếu tố “oxy” tự nhiên thì “nước” là yếu tố quan trọng thứ 2 không thể thiếu cho sự sống của nhân loại. Từ thời xa xưa do điều kiện sản xuất và đời sống, đòi hỏi con người đã biết dùng những công cụ thô sơ như cọong quay, xe đạp nước, gầu, gáo ..... để đưa nước tới cho hoa màu, cây cối, đưa nước về nhà dùng cho sinh hoạt, ….. Những công cụ này đều nhằm mục đích chính là vận chuyển nước từ nguồn tới những nơi cần sử dụng nước. Sau nhiều cải tiến người ta đã biết dùng những pitông đơn giản gần như là đầu tiên của thời đại như ống thụt làm bằng tre gỗ để chuyển nước dưới áp suất dư, ... Và tiếp đó là máy bơm nước thô sơ hoạt động dưới tác động của sức người và sức kéo của động vật do vậy năng lực bơm không cao, hiệu suất thấp và cực kỳ vất vả, tốn công sức.

    Guồng bánh xe nước

     

    Đến thế kỷ thứ 18, hai viện sỹ Nga là Zucopsky đã đề xuất lý luận về cơ học chất lỏng và Euler đã đề xuất những vấn đề lý luận có liên quan đến máy thủy lực, kể từ đó việc nghiên cứu và chế tạo máy bơm mới có cơ sở vững chắc. Vào thời kỳ này, máy bơm hơi nước được ra đời, giúp sức lực của con người được giảm đi đáng kể. Chỉ đến thế kỷ 20, các động cơ số có vòng quay nhanh mới được ra đời, máy bơm li tâm được phát triển và sử dụng rộng rãi.

     

    Máy bơm hình xoắn ốc vào đầu thế kỷ 20


    Hiện nay máy bơm nước được dùng rất rộng rãi trong đời sống và các ngành kinh tế quốc dân. Trong công nghiệp, máy bơm được dùng để cung cấp nước cho các lò cao, hầm mỏ, nhà máy, bơm dầu trong công nghiệp khai thác dầu mỏ,.. Trong kỹ nghệ chế tạo máy bay, trong nhà máy điện nguyên tử,… đều dùng máy bơm. Trong nông nghiệp, máy bơm dùng để bơm nước tưới và tiêu úng. Trong đời sống, máy bơm dùng cấp nước sạch cho nhu cầu sinh hoạt, ăn uống của con người, gia súc, dùng trong công tác phòng cháy chữa cháy,…Cùng với đó là nhiều loại máy bơm nước chuyên dụng ra đời ví dụ như: máy bơm giếng khoan dùng bơm hút các giếng sâu, máy bơm hút nước thải, máy bơm tuần hoàn nước nóng, máy bơm tăng áp,....

     

    Trước nhu cầu sủa dụng rất lớn các loại máy bơm nước trên thị trường Việt Nam, Cty TNHH Thương Mại XNK Siêu Phong đã hợp tác cùng Tập đoàn máy bơm nước Wilo- Đức tại Việt Nam làm nhà phân phối chính thức các dòng sản phẩm máy bơm nước Wilo nhập khẩu Hàn Quốc nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng máy bơm nước của người dân Việt Nam.

     

    Dãy sản phẩm máy bơm nước Wilo

     

    Công Ty TNHH Thương Mại XNK Siêu Phong là công ty phân phối độc quyền các dòng sản phẩm máy bơm nước Wilo – Đức tại miền Nam Việt Nam. Công ty Siêu Phong luôn cam kết với tất cả Khách Hàng rằng:

    - Chất lượng sản phẩm máy bơm tốt nhất và giá cả phù hợp nhất đối với các Đại Lý phân phối và người tiêu dùng Việt Nam.

    - Các sản phẩm máy bơm nước Wilo của công ty đều bảo đảm chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001, đầy đủ chứng từ xuất nhập khẩu CO, CQ và tem chống hàng giả của bộ Công An.

    - Đội ngũ tư vấn và nhân viên kỹ thuật đầy kinh nghiệm, năng động, nhiệt tình.

    - Chế độ hậu mãi và chăm sóc khách hàng chu đáo, mọi lúc mọi nơi.

    - Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng hàng hóa khi đến tay khách hàng.

     

    CHIA SẺ - HỢP TÁC –CÙNG PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

     

    Mọi thắc mắc xin Quý Khách Hàng và Quý Đại lý liên hệ về địa chỉ:

     

    CÔNG TY TNHH TM XNK SIÊU PHONG

                             

    Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TPHCM

    Email: sieuphong.ltd@gmail.com

    Hotline: 08.38.306.322   -    08.38.306.334