BÁO GIÁ 0909.228.350

Sản phẩm máy bơm nước wilo và chứng nhận CO, CQ tiêu chuẩn Quốc Tế

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Sản phẩm máy bơm nước wilo và chứng nhận CO, CQ tiêu chuẩn Quốc Tế


    Sản phẩm máy bơm nước wilo và chứng nhận CO, CQ tiêu chuẩn Quốc Tế

     

    Việt Nam là đất nước nông nghiệp nằm trong vùng nhiệt đới có tiềm năng không nhỏ về xuất khẩu hàng nông sản như gạo, cà phê, hồ tiêu, ca cao, các loại hoa quả khác…, yếu tố mưa thuận gió hòa góp phần không nhỏ trong việc tăng sản lượng hàng nông sản nhưng cũng mang nhiều yếu tố rủi ro do sự phụ thuộc vào điều kiện tự nhiên rất thất thường. Với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật, chúng ta đang hạn chế sự ảnh hưởng từ điều kiện tự nhiên và ngành máy bơm đóng góp không nhỏ trong việc cung cấp nguồn thủy lợi cho ngành nông nghiệp hiện nay.

     

    Sản phẩm máy bơm nước Wilo có mặt lâu đời trên Thế giới và cả ở Việt Nam

     

    Hiện nay, thị trường máy bơm nước tại Việt Nam đang phát triển rất mạnh trong cả nước. Máy bơm nước là thiết bị không thể thiếu, được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như: bơm nước gia đình, bơm nước thải công trình, bơm hút bùn hố móng, bơm chữa cháy, bơm hóa chất,…

     

    Những sản phẩm máy bơm hàng giả, hàng nhái hiện nay đang tràn lan trên thị trường vì: sản phẩm được nhập từ Trung Quốc chỉ với giá thấp hơn 30%-50% giá hàng chính hãng, vì vậy những sản phẩm Khách hàng mua về sẽ dễ bị hư hỏng, gây cháy nổ vì không đảm bảo chất lượng,….

     

    Công Ty Siêu Phong - đại lý phân phối chính thức sản phẩm máy bơm nước Wilo chính hãng thương hiệu của Đức, có chứng nhận CO/CQ tiêu chuẩn Quốc Tế. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu và luôn hiểu rõ nhu cầu sử dụng của từng Khách Hàng. Siêu Phong không vì các lợi ích cá nhân mà làm ảnh hưởng đến lợi ích của người sử dụng, cũng đồng thời làm ảnh hưởng tới sự phát triển của nền công , nông nghiệp nước nhà.

     

    Giới thiệu chung về Tập đoàn Wilo

     

    Kể từ năm 1872, Wilo đã và đang biến các ý tưởng khó thực hiện thành những giải pháp thông minh để thiết lập các tiêu chuẩn mới cho ngành công nghiệp máy bơm.

     

    Ngày nay, với trụ sở chính đặt tại Dortmund, Tập đoàn Wilo trở thành nhà cung cấp máy bơm và hệ thống máy bơm hoàn chỉnh dùng trong hoạt động quản lý nước hàng đầu thế giới.

     

    Lịch sử hình thành và phát triển của Wilo

     

    Công ty TNHH Wilo Việt Nam hoạt động trong các lĩnh vực sau

     

    1.Thực hiện quyền xuất khẩu, quyền nhập khẩu, quyền phân phối bán buôn (không thành lập cơ sở bán buôn) các hàng hóa có mã số HS 8413 theo quy định của pháp luật Việt Nam.

     

    2. Cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và lắp đặt đối với các hàng hóa do Công ty thực hiện quyền phân phối bán buôn tại Việt Nam theo các lĩnh vực:

    + Xây dựng;

    + Công Nghiệp;

    + Cấp – Thoát nước;

    + Dân dụng.

     

    WILO VIỆT NAM

    ♦ Tên công ty: CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN WILO VIỆT NAM

    ♦ Tên tiếng anh: Wilo Vietnam Co., Ltd

    ♦ Địa chỉ công ty: Lầu 3, Etown 1, 364 Cộng Hòa

    ♦ P. 13, Quận Tân Bình, TPHCM

    ♦ Số đăng ký kinh doanh: 411043001659

    ♦ Mã số thuế: 0311056767

    ♦ Điện thoại: 08 3810 9975

    ♦ Fax: 08 3810 9976

    ♦ Email: info@wilo.vn

    ♦ Website: http://www.wilo.com

     

     

    Các điểm nổi bật của máy bơm nước Wilo

     

    - Với hơn 140 năm kinh nghiệm của tập đoàn Wilo– một trong những tập đoàn sản xuất bơm lâu đời nhất trên thế giới và gần 20 năm hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn Phòng đại diện POMPES SALMSON, Công ty Wilo Việt Nam hoàn toàn có đủ năng lực và kinh nghiệm trong các lĩnh vực hoạt động của mình. Máy bơm nước Wilo được thiết kế tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường.

     

    Hội sở chính Wilo tại Việt Nam

     

    - Được thành lập theo Giấy chứng nhận đầu tư số: 411043001659 do Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 26 tháng 7 năm 2011, kể từ đó công ty TNHH Wilo Việt Nam đã đi vào hoạt động trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự có giàu kinh nghiệm và đã từng là các chuyên gia giỏi trong các lĩnh vực xây dựng, cơ khí, điện, đo lường, điều khiển tự động hóa. Đội ngũ nhân viên của Wilo Việt Nam đã từng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các nhà máy của Wilo trên toàn thế giới như Đức, Pháp, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ, Hàn Quốc.

     

    Hình ảnh các công trình tiêu biểu của tập đoàn Wilo tại Việt Nam

     

    Công ty TNHH Thương Mại XNK Siêu Phong là một trong những nhà phân phối độc quyền sản phẩm máy bơm nước Wilo tại miền Nam - Việt Nam. Người dân Việt Nam đã không còn xa lạ gì với thương hiệu máy bơm nước Wilo, chất lượng máy bơm nước Wilo được hình thành qua từng đánh giá và sự tin tưởng của Khách Hàng đã sử dụng máy bơm Wilo mà có được. Siêu Phong luôn tự hào vì được làm nhà phân phối chính thức cho các đại lý máy bơm nước Wilo nhỏ lẻ trên thị trường miền Nam cũng như trên thị trường miền Trung và miền Bắc trong tương lai.

     

    Sản phẩm máy bơm nước Wilo không riêng về việc phục vụ cho nền công  nghiệp, nông nghiệp, mà còn được sử dụng trong dân dụng, gia đình, phục vụ trong tất cả các lĩnh vực đời sống con người. Vì vậy, tầm quan trọng của máy bơm nước đặc biệt là sản phẩm máy bơm nước Wilo là không thể thiếu trong xã hội của chúng ta!