BÁO GIÁ 0909.228.350

Một vài thông tin cơ bản về bơm chìm wilo

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Một vài thông tin cơ bản về bơm chìm wilo


    Wilo - thương hiệu được khẳng định từ nên tảng chuyên môn vững chắc

    Xuất hiện khá sớm trên thị trường thế giới, tập đoàn Wilo được thành lập từ những năm 1872 với nền tảng vững chắc cùng kĩ thuật nghiên cứu chuyên sâu, Wilo đã và đang khẳng định vị thế của mình trong ngành máy bơm trên thế giới, là nhà cung cấp máy bơm hàng  đầu.

    Máy bơm chìm Wilo

    Hơn 140 năm kinh nghiệm, Wilo đã và đang biến các ý tưởng khó thực hiện thành những giải pháp thông minh để thiết lập các tiêu chuẩn mới cho ngành công nghiệp sản xuất máy bơm nước.

    Ngày nay, tập đoàn Wilo trở thành nhà cung cấp máy bơm dùng trong hoạt động quản lý nước hàng đầu thế giới. Và với việc hợp tác với Hàn Quốc để mở nhà máy sản xuất máy bơm nước, máy bơm chìm,...Wilo đã mở rộng thị trường ra toàn Châu Á, tiếp cận nhiều hơn với người tiêu dùng.

    Ưu điểm của dòng máy bơm chìm Wilo

    -  Là dòng máy bơm chìm, tự vận hành bằng công tắc phao ( chỉ áp dụng dòng máy EA ) chứng nhận CE, thoát nước ở mức nước thấp, dùng để bơm thoát nước sạch ra ngoài, được sử dụng thoát nước ngầm, bể bơi, ao nước, tầng hầm,  hồ cá, đài phun nước,…..

    Máy bơm chìm Wilo

    -  Thân máy bơm và trục bơm bằng thép không rỉ, cánh bơm được đúc bằng nhựa kỹ thuật nên độ bền rất cao, thiết kế máy đẹp, nhẹ, nhỏ, gọn.

    - Bộ phận cảm biến và bảo vệ (tự động ngắt khi gặp sự cố) được tích hợp sẵn trên thân máy giúp tuổi thọ của máy cao gấp đôi so với các dòng máy bơm thường.

    - Xả theo chiều thẳng đứng, tiết kiệm diện tích lắp đặt, bảo trì và sữa chữa đơn giản, nhanh chóng.

    - Đặc biệt mức độ ồn và độ rung thấp thích hợp cho hộ gia đình sử dụng.

    - Máy bơm chìm Wilo có thiết kế nhỏ gọn, trên máy có tay cầm nên dễ dàng di chuyển có tính linh hoạt cao cho nhiều môi trường sử dụng, giá máy bơm chìm nước thải phù hợp với nhu cầu của mọi công trình, nhà ở dân dụng.

    Đại lý phân phối bơm chìm Wilo chính hãng

    Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong tự hào là nhà phân phối độc quyền máy bơm chìm Wilo và cũng là nhà cung cấp chính hãng toàn bộ các dòng máy bơm nước nước khác, tiêu biểu trên thị trường như: Giếng Nhật, Panasonic, Hitachi, Mastra, NTP, Pentax, Ebara,….Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng, máy khoan,…phục vụ nhu cầu cần thiết của con người.

    Máy bơm chìm Wilo

    Là nhà phân phối máy bơm nước hàng đầu tại Việt Nam nói chung và máy bơm Wilo nói riêng, đặc biệt là khu vực phía Nam. Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong cam kết cung cấp đầy đủ CO, CQ từ nhà sản xuất cho khách hàng, khẳng định chất lượng và xuất xứ của sản phẩm.

    Bảo đảm giá thành tốt hơn rất nhiều so với các cửa hàng, đại lý khác đang cung ứng dòng sản phẩm này.

    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như tuổi thọ, đồ bền hoạt động của máy, máy được bảo hành chính hãng 12 tháng.