BÁO GIÁ 0909.228.350

Máy bơm tăng áp Wilo PWI - Giải pháp cấp nước hiệu quả cho hộ gia đình

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Máy bơm tăng áp Wilo PWI - Giải pháp cấp nước hiệu quả cho hộ gia đình


    Để đảm bảo nguồn nước đầy đủ trong mọi thời điểm, các hộ gia đình hiện nay thường lắp đặt thêm máy bơm nước. Phụ thuộc vào tình trạng nguồn nước gặp phải mà mỗi gia đình cần đến dòng bơm khác nhau. Nhưng nhìn chung, nước không đẩy được lên các tầng cao là vấn đề hầu như gia đình nào cũng gặp phải. Trong bài này, chúng tôi giới thiệu đến bạn máy bơm tăng áp Wilo PWI - Giải pháp cấp nước cho các nhà cao tầng hiệu quả nhất hiện nay.

     

    Sơ lược về thương hiệu Wilo

     

    Wilo Germany là thương hiệu ra đời từ năm 1872, trụ sở chính tại CHLB Đức. Chuyên sản xuất các dòng máy bơm nước phục vụ cho nhu cầu cấp và thoát nước cho dân dụng và công nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên hùng hậu, Wilo không ngừng cải tiến cho ra đời nhiều dòng bơm khác nhau. Đáp ứng cho mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Có thể kể đến như: bơm tăng áp, bơm chìm, bơm đẩy cao, bơm hóa chất, bơm hỏa tiễn, bơm ly tâm và bơm tuần hoàn.

    Hiện nay, Wilo có hệ thống nhà máy sản xuất phân bố ở nhiều quốc gia như: Hàn Quốc, Indonesia, Ấn Độ, Pháp… Mỗi đất nước sẽ chuyên sản xuất một dòng bơm khác nhau. Chính sự chuyên nghiệp này mà bơm Wilo ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn chủ yếu khi có nhu cầu lắp đặt.

     

    Máy bơm tăng áp Wilo là gì?

     

    Máy bơm tăng áp Wilo PWI là một dòng bơm mới được đưa ra thị trường. PWI hội tụ những tính năng trội của các dòng bơm cấp nước dành cho hộ gia đình. 

    Bơm tăng áp được sử dụng để tăng áp lực nước cho đường ống, đẩy nước lên trên các tầng trên cao. Đảm bảo lưu lượng ổn định ở mọi vị trí sử dụng. Bên cạnh đó, bơm còn có chức năng duy trì áp suất cho đường ống. Giúp máy bơm hoạt động hiệu quả và trơn tru. Từ đó, người tiêu dùng không phải lo lắng hụt nước, thiếu nước trong giờ cao điểm.

     

    may-bom-tang-ap-wilo-pwi

     

    Máy bơm tăng áp Wilo PWI - Giải pháp cấp nước cho hộ gia đình

     

    Máy bơm tăng áp Wilo PWI được chia làm 2 loại: bơm tăng áp tự động (PWI - EAH) và bơm tăng áp không tự động hay còn được gọi là bơm đẩy cao (PWI - E). Mỗi model sẽ thích hợp với từng tình trạng nguồn nước mà gia đình đang gặp phải.

     

    Ưu điểm nổi trội của máy bơm tăng áp Wilo PWI

     

    - Áp suất ổn định: Trong quá trình hoạt động, bơm PWI không chỉ đảm bảo cấp nước đầy đủ mà còn giữ áp suất cho đường ống luôn ổn định nhờ vào bộ phận công tắc áp lực và cảm biến dòng. Chính đặc điểm này đã giúp cho máy bơm vận hành với hiệu quả cao.

    - Hoạt động tốt trong môi trường nhiệt độ nước cao: Phốt cơ khí của bơm làm bằng chất liệu chịu nhiệt cao như: carbon - ceramic - viton. Nên bơm PWI có thể chịu được nhiệt độ chất lỏng lên đến 100oC và nhiệt độ môi trường bên ngoài là <40oC.

    - Máy bơm tăng áp Wilo PWI có khả năng bảo vệ bơm chạy liên tục: Theo đó, khi bơm không có nước cấp vào, chạy khô… mà người sử dụng không phát hiện ra để ngắt bơm. Thì trong khoảng 4 giờ sau, máy bơm PWI sẽ tự động dừng lại. Điều này sẽ giúp ngăn chặn tối đa những tai nạn về cháy nổ cho bơm và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các hộ gia đình.

     

    may-bom-tang-ap-wilo-pwi

     

    Máy bơm tăng áp Wilo sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

     

    - Bảo vệ chống kẹt cánh bơm: Khi bơm không hoạt động trong một thời gian dài, bơm sẽ tự động khởi động và chạy trong vài giây để tránh gây ra kẹt cánh bơm. Đây là đặc điểm thích hợp cho những căn nhà, hộ chung không có người ở nhà thường xuyên.

    - Bảo vệ rò rỉ trên đường ống: Trong lúc đang hoạt động, nếu áp suất trên đường ống bị mất, máy bơm tăng áp PWI sẽ tự động ngừng lại sau khi khởi động 15 lần liên tiếp trong 30 giây.

    - Tích hợp bộ phận cảm biến nhiệt trên thân bơm, có chức năng tắt bơm khi có dấu hiệu động cơ quá nóng do hoạt động trong nhiều giờ liền. Từ đó, ngăn ngừa các nguy hiểm không mong muốn xảy ra.

    - Tiếng ồn rất thấp: Độ ồn của máy bơm tăng áp PWI Germany chỉ khoảng 54dB, còn các dòng bơm thông thường là 68 - 70dB. Nên không gây ảnh hưởng tiếng ồn cho môi trường sống, giấc ngủ và sinh hoạt của hộ gia đình. 

     

    Hướng dẫn chọn máy bơm tăng áp Wilo cho hộ gia đình

     

    Trước khi mua máy bơm tăng áp Wilo PWI, bạn phải tìm hiểu về dòng máy bơm mà mình cần sử dụng có công suất, cột áp và lưu lượng như thế nào? Theo đó, bạn nên:

    - Dựa vào số lượng thành viên trong gia đình để xác định lưu lượng nước cần dùng hằng ngày.

    - Tổng chiều cao của ngôi nhà là bao nhiêu mét? Vị trí đặt máy bơm đến bồn nước xa bao nhiêu? Đây là yếu tố để bạn chọn được bơm tăng áp PWI có cột áp đẩy phù hợp.

    - Sau khi xác định được cột áp và lưu lượng, việc chọn công suất sẽ trở nên thuận lợi hơn.

    - Bên cạnh đó, khi đến cơ sở mua bơm, bạn cần nói rõ với nhân viên về số lượng vòi nước, nhà vệ sinh của gia đình.

     

    Địa chỉ bán máy bơm nước Wilo uy tín

     

    Để sở hữu một máy bơm tăng áp Wilo Germany chất lượng và giá tốt bạn hãy đến công ty Siêu Phong. Đây là nhà phân phối độc quyền máy bơm nước Wilo tại khu vực phía Nam. Từ khi thành lập vào năm 2009, cho đến hiện tại Siêu Phong luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo  người tiêu dùng. Bởi vì, không chỉ cam kết về chất lượng mà giá cả còn cực kỳ ưu đãi. Mỗi một sản phẩm bơm Wilo Germanay nói chung và bơm tăng áp PWI khi trao đến tay khách hàng, đảm bảo hàng còn nguyên đai nguyên kiện. Có đầy đủ các loại giấy tờ như CO, CQ, giấy bảo hành và catalogue hướng dẫn sử dụng. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong cách chọn bơm, lắp đặt và bảo trì, đến với Siêu Phong, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm hướng dẫn tận tình từ A đến Z.

     

    sieu-phong-la-nha-phan-phoi-doc-quyen-may-bom-nuoc-wilo-tai-tphcm

     

    Siêu Phong là nhà phân phối máy bơm nước Wilo Garmany uy tín tại TPHCM

     

    Bên cạnh có bảng báo giá lẻ tốt nhất trên thị trường, Siêu Phong còn có thêm nhiều chính sách chiết khấu hấp dẫn cho đại lý và nhà thầu. Hàng luôn có sẵn tại kho với đầy đủ model cho Quý khách lựa chọn, đảm bảo đúng tiến độ cho công trình. 

    Mọi thắc mắc về máy bơm tăng áp PWI hay các dòng bơm Wilo Germany khác, Quý khách hãy gọi ngay đến Siêu Phong để được tư vấn chu đáo nhất nhé.

     

    Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong

    Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, P.4, Q.5, TP.HCM

    Email: sieuphongltd@gmail.com

    SĐT: (028) 38.306.322 / (028) 38.612.115