BÁO GIÁ 0909.228.350

Máy bơm nước tăng áp Wilo giá rẻ - lựa chọn cho mọi nhà

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Máy bơm nước tăng áp Wilo giá rẻ - lựa chọn cho mọi nhà


    Giới thiệu về thương hiệu máy bơm nước Wilo

     

    Máy bơm nước Wilo là một thương hiệu cao cấp đến từ nước Đức, được thành lập năm 1872. Trải qua những năm dài phát triển và không ngừng nghiên cứu để cải tiến công nghệ nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm hơn nữa để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người, ngày nay Wilo trở thành thương hiệu máy bơm nước hàng đầu được mọi người ưa chuộng so với các loại khác trên thị trường như Panasonic, Pentax, NTP, Hitachi,...

     

    May-bom-nuoc-wilo-dem-lai-nhung-loi-ich-su-dung-trong-cuoc-song

    Máy bơm nước Wilo đem lại những lợi ích sử dụng trong cuộc sống

     

    Thương hiệu máy bơm nước Wilo đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn tuỳ vào mục đích sử dụng của riêng mình với đa dạng các dòng sản phẩm chuyên dụng như: máy bơm hoả tiễn, máy bơm tự động tăng áp, máy bơm chìm, máy bơm ly tâm, máy bơm nước giếng... Hiện nay mạng lưới phân phối máy bơm nước Wilo có mặt hầu hết trên khắp các tỉnh thành ở Việt Nam, đặc biệt là ở các thành phố lớn - nơi có nhu cầu sử dụng nước nhiều nhất như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng...

     

    Máy bơm tăng áp là gì?

     

    Máy bơm tăng áp hay còn gọi là máy bơm áp lực là chiếc máy bơm có khả năng làm tăng áp lực nước trong đường ống khi mà áp suất bị giảm nhằm mục đích cung cấp lượng nước nhiều và ổn định hơn đến các ổng của hệ thống trong cùng một thời điểm. Ưu điểm nổi bật mà loại máy bơm này chính là không cần dùng đến phao tự động với nguyên lý hoạt động là khi mở bất cứ vòi nước nào thì bơm sẽ tự hoạt động vì thế máy bơm tăng áp còn được gọi là máy bơm tự động hay bơm tăng áp tự động. Với xu hướng xây dựng những toà nhà cao tầng hiện nay thì máy bơm nước tăng áp tự động được xem là giải pháp hoàn hảo nhất để mọi người có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng nước vô cùng cần thiết hằng ngày.

     

    May-bom-tang-ap-hay-con-goi-la-may-bom-ap-luc

    Máy bơm tăng áp hay còn gọi là máy bơm áp lực

     

    Theo đó máy bơm tăng áp tự động Wilo bao gồm 2 dạng là bơm tăng áp tự động hướng lên và bơm tăng áp tự động hướng xuống, được ứng dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, khách sạn, căn hộ, hệ thống mặt trời hay các khu vực có áp lực nước thấp.

     

    - Máy bơm tăng áp tự động hướng lên: loại máy bơm này có công tắc 3 chế độ dùng để tăng áp suất đẩy với nhiệt độ nước tối đa là 60 độ C. Bên cạnh đó độ ồn của máy tạo ra thấp nhờ vào bánh công tác ly tâm, mức áp suất không đổi và có khả năng chống rỉ sét.

     

    - Máy bơm tăng áp tự động hướng xuống: có khả năng hút sâu tối đa lên đến 3m, tuổi thọ của loại máy này khá cao gấp đôi tuổi thọ các loại máy thông thường, dùng được nước nóng lên đến 80 độ C. Máy bơm tăng áp tự động hướng xuống được vận hành tắt mở bằng rờ le áp suất giúp giảm đến 60% thời gian vận hành và được điều khiển bằng cảm biến lưu lượng tiên tiến nhất.

     

    Công ty Siêu Phong - nơi bán máy bơm nước tăng áp Wilo giá rẻ

     

    Hiện nay với sự tăng lên nhanh chóng về nhu cầu sử dụng máy bơm nước Wilo nói chung và máy bơm tăng áp tự động nói riêng, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua được một chiếc máy bơm phù hợp tại những cửa hàng thiết bị khắp TP. HCM. Tuy nhiên cũng có rất nhiều trường hợp không tìm hiểu cẩn thận dẫn đến việc mua phải hàng giả, kém chất lượng vừa tốn kém vừa ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng cũng như sự an toàn của gia đình. Chính vì thế mọi người đã quan tâm hơn đến vấn đề tìm một địa chỉ uy tín để mua máy bơm nước Wilo cho công việc của mình.

     

    Cong-ty-Sieu-Phong-la-dia-chi-ban-may-bom-nuoc-tang-ap-wilo-gia-re

    Công ty Siêu Phong sẽ là địa chỉ bán máy bơm nước tăng áp Wilo giá rẻ

     

    Công ty Siêu Phong sẽ là địa chỉ bán máy bơm nước tăng áp Wilo giá rẻ mà bạn có thể tham khảo trên thị trường hiện nay. Tự hào là nhà phân phối các dòng sản phẩm máy bơm nước Wilo chính hãng độc quyền tại miền Nam, Siêu Phong cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao giúp phục vụ cuộc sống tốt hơn. Bên cạnh đó những chính sách về giá cả, lắp đặt hay bảo hành tại đây cũng khiến quý khách hàng vô cùng hài lòng. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một chiếc máy bơm nước phù hợp cho mình thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

     

    Công ty Siêu Phong:

    Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, Tp. HCM

    Điện thoại: (028) 38.306.322 /334

    Email: sieuphongltd@gmail.com