BÁO GIÁ 0909.228.350

Máy bơm nước gia đình giá rẻ nhất tại Siêu Phong |Siêu Phong

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Máy bơm nước gia đình giá rẻ nhất tại Siêu Phong


    Máy bơm nước được sử dụng trên toàn thế giới để cung cấp nước cho các mục đích sinh hoạt, thành phố, công nghiệp, nông nghiệp và dân cư. Nó cũng được sử dụng để di chuyển nước thải trong các nhà máy xử lý nước thải. Máy bơm nước hiện đại thường được điều khiển bằng điện, nhưng nhiều nguồn năng lượng khác cũng được sử dụng. Ở một số vùng sâu vùng xa, chẳng hạn như các vùng sa mạc, tấm pin mặt trời có thể được sử dụng để cung cấp điện cho máy bơm nhỏ.

     

    Xem thêm:

     

    Các loại máy bơm nước gia đình

     

    Cac-loai-may-bom-nuoc-gia-dinh

    Các loại máy bơm nước gia đình

     

    - Bơm đẩy cao: Là loại máy bơm dùng để hút nước từ bể ngầm hoặc đường ống nước, đẩy nước lên bể chứa đặt trên cao. Có 3 loại bơm đẩy cao thông dụng là bơm ly tâm, bơm bán chân không và bơm chân không.

     

    - Bơm ly tâm: Làm việc rất khỏe và rất êm khi sử dụng, tuy nhiên có hạn chế là rất dễ cháy khi mất nước. Ngoài ra bơm ly tâm không sử dụng được đối với các nguồn nước có lẫn khí. Do đó không nên sử dụng loại bơm này để hút nước trực tiếp từ đường ống.

     

    - Bơm chìm: Là loại bơm được đặt chìm và sử dụng nhiều trong bơm hút bùn hố móng, bơm nước thải công nghiệp, bơm chìm giếng khoan, bơm chìm nước thải bơm hóa chất độc hại,… Máy bơm chìm này hoạt động theo nguyên tắc khi motor quay nước được hút vào miệng hút và vận chuyển ra bên ngoài qua ống đẩy, máy bơm chìm cần có sự an toàn cao vì được đặt trong dung dịch lỏng.

     

    - Bơm piston: Máy bơm piston di chuyển nước bằng phương tiện của một piston di chuyển qua lại trong một hình trụ với các van để giúp điều chỉnh hướng dòng chảy của nước. Khi nó di chuyển theo một hướng, các piston mở rộng các phòng bên trong xi lanh và tạo ra một chân không một phần mà rút nước vào xi-lanh. Một van nạp đóng lại, bẫy các nước được hút vào xi lanh. Sau đó một van đầu ra mở ra đồng thời với các piston đảo chiều. Trong đó lượng nước ngoài ở áp suất cao hơn so với khi nó được đưa vào máy bơm.

     

    Cách chọn mua máy bơm nước gia đình giá rẻ

     

    Cach-chon-mua-may-bom-nuoc-gia-dinh-gia-re

    Cách chọn mua máy bơm nước gia đình giá rẻ

     

    - Nguồn điện: Trong gia đình hiện nay chủ yếu dùng điện 1 pha 220V, nếu cần máy bơm công suất lớn cho tòa nhà thì mới cần đến loại 3 pha 380V.


    - Công suất máy bơm: Biểu hiện cho mức độ tiêu thụ điện của máy bơm, đơn vị thường là W, KW, hoặc HP. 1HP bằng khoảng 0,74KW hay 740W hay còn gọi là 1 ngựa. Công suất bơm cũng có 2 loại là công suất khi chạy không có tải và công suất khi có tải.


    - Lưu lượng nước: Là lượng nước được máy bơm lên bể trong một khoảng thời gian (đơn vị thường dùng là lít /phút, mét khối/giờ). Để biết thông số chính xác giữa lưu lượng và cột áp (cột áp = chiều sâu hút + chiều cao đẩy) ta cần phải xem biểu đồ cột áp và lưu lượng của máy bơm đó.


    - Cột áp: Cột áp H = chiều sâu hút + chiều cao đẩy.


    - Nhiệt độ: Nhiệt độ của nước và môi trường xung quanh được tính bằng °C. Nếu dùng bơm nước nóng thì cần để ý máy bơm sử dụng được nước đến bao nhiêu độ.


    - Đường kính ống hút và ống xả: Đơn vị đường kính ống tính bằng mm hoặc inch, ký hiệu là (“), quy đổi 1” bằng khoảng 25mm. Theo đúng quy chuẩn thì chúng ta phải chọn kích thước đường ống sau khi chọn loại máy bơm.


    - Độ sạch của nước: Thường thì trong gia đình chúng ta thường dùng máy bơm để bơm nước sạch. Tuy nhiên nếu sử dụng để bơm nước bẩn, nước có lẫn cát thì cần phải lựa chọn đúng loại máy vì sẽ nhanh chóng bị hỏng cánh bơm và buồng bơm.

     

    Siêu Phong phân phối tất cả các dòng máy bơm nước gia đình giá rẻ

     

    Sieu-Phong-phan-phoi-cac-dong-may-bom-nuoc-gia-dinh-gia-re

    Siêu Phong phân phối các dòng máy bơm nước gia đình giá rẻ

     

    Hiện nay máy bơm nước gia đình giá rẻ đã được Siêu Phong phân phối ở hầu hết các dòng máy bơm. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy bơm nhập khẩu chính hãng với chất lượng tốt nhất.

     

    Với tiêu chí chất lượng là yếu tố tiên quyết để giữ chân khách hàng nên công ty Siêu Phong ngày càng phát triển vững mạnh hơn. Bạn có bất kỳ thắc mắc nào đều có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp sớm nhất.

     

    Công Ty TNHH TM XNK Siêu Phong

    Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, phường 4, quận 5, TPHCM

    Điện thoại: 028.38.306.322 - 028.38.306.334

    Email: sieuphong.ltd@gmail.com

    Website: bomnuocwilo.com - bomchuyendung.com