BÁO GIÁ 0909.228.350

Máy Bơm Hóa Chất Là Gì ?

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Máy Bơm Hóa Chất Là Gì ?


    TẠI SAO PHẢI SỬ DỤNG MÁY BƠM HÓA CHẤT

    Máy bơm hóa chất là một loại bơm ly tâm được dùng để bơm chung chuyển hóa chất, chất lỏng ở áp suất cao đến nơi cần sử dụng, máy bơm được thiết kế đặc biệt với khả năng chống các chất lỏng công nghiệp có tính ăn mòn và mài mòn vật liệu có thể gây tổn hại đến máy bơm hay hệ thống đường ống như nhiên liệu, nước sơn, thuốc tẩy, dung môi, nước muối, axit hoặc bất cứ loại hóa chất nào khác .

    Hiện nay, dòng máy bơm hóa chất đang được sử dụng ngày càng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, cho các công trình dự án, sản xuất, xử lý nước thải,...

    hoa-chat-cong-nghiep.jpg

    Hóa chất công nghiệp

    CÁC DÒNG MÁY BƠM HÓA CHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG

    Với nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng đặc biệt là hóa chất cho những ngành công nghiệp … thì trên thị trường cũng có rất nhiều dòng máy bơm hóa chất của những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy bơm.

    Trên thị trường hiện đang có 03 dòng bơm hóa chất chính như :

    - Máy bơm hóa chất NTP

    - Máy bơm hóa chất APP

    - Máy bơm hóa chất dạng từ Wilo.

    Cac-dong-may-bom-hoa-chat.jpg

    Các dòng máy bơm hóa chất

    Tùy theo mục đích sử dụng và chức năng của từng dòng máy mà người tiêu dùng lựa chọn cho mình một loại bơm phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng dự án hay quy trình sử dụng.

    Đặc biệt dòng máy bơm hóa chất dạng từ Wilo của tập đoàn chuyên sản xuất máy bơm nước Wilo hiện là loại máy được sử dụng nhiều nhất, là lựa chọn số một cho mục đích luân chuyển các chất, hóa chất trong quá trình sản xuất, xử lý nước thải...

    MÁY BƠM HÓA CHẤT WILO

    Một số điểm nổi bật của bơm hóa chất wilo như :

    - Sự đa dạng về chủng loại, kích thước, công suất  mà các dòng máy khác trên thị trường chưa có. Ngoài những dòng công suất lớn Wilo còn cho ra đời dòng máy bơm hóa chất mini được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, di chuyển và lắp đặt đơn giản. Còn đối với thương hiệu khác chỉ có những máy công suất lớn với lưu lượng cao về sẽ khó lựa chọn nếu như nhu cầu sử dụng ở mức trung bình hoặc thấp.

    - Bơm hóa chất Wilo được thiết kế với nhiều loại vật liệu khác nhau phù hợp với từng loại hóa chất ở những mức nhiệt độ, độ đậm đặc khác nhau. Máy chịu được nhiệt độ hóa chất cao.

    - Tiết kiệm điện năng tiêu thụ là lợi thế lớn nhất của Wilo .

    Dong-may-bom-hoa-chat-wilo.gif

    Máy bơm hóa chất Wilo

    HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN BƠM HÓA CHẤT

    Nếu bạn không phải là một chuyên gia trong lĩnh vực máy bơm nước hoặc hóa chất thì việc tìm kiếm một loại bơm phù hợp với mục đích là một nhiệm vụ khó khăn. Do trên thị trường có rất nhiều dòng bơm này với nhiều chức năng, đặc điểm khác nhau.

    Trong phần này tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn máy bơm hóa chất đúng với nhu cầu, mục đích sử dụng của bạn.

    Để lựa chọn được máy bơm tốt nhất bạn cần phải xem xét những yếu tốt sau:

    - Hóa chất bơm là gì ? Đâu là câu hỏi quan trọng nhất . Bởi vì biết được loại hóa chất mà bạn cần bơm sẽ giúp bạn chọn được vật liệu bơm phù hợp. Và nồng độ cũng rất quan trọng vì những vật liệu thông thường chỉ làm việc tốt ở nồng độ thấp và sẽ không hoạt động tốt ở nồng độ cao.

    - Tiếp theo bạn cần quan tâm đến cột áp, lưu lượng chất cần bơm đi đến điểm cuối cùng là bao nhiêu ? Cột áp bạn nên tính cả độ cao hút và khoảng cách đẩy xa và đẩy cao bao nhiêu. Bởi vì cột áp và lưu lượng sẽ quyết định công suất máy bơm.

    - Máy bơm được đặt ở đâu ? Máy bơm hóa chất không có nghĩa là có thể đặt ở nơi ánh sáng mặt trời, nơi có nhiệt độ cao hoặc ngoài mưa. Điều này sẽ làm giảm tuổi thọ máy . Chính vì thế bạn cần xem xét khu vực đặt máy và có biện pháp che chắn, bảo vệ máy phù hợp.

     

    Như vậy thông qua bài tin tức này, bạn sẽ biết được máy bơm hóa chất là gì cũng như các ứng dụng của máy và cách lựa chọn máy bơm phù hợp với từng loại hóa chất và mục đích sử dụng.

    Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong

    ĐC: 402/15 An Dương Vương, P4, Q5, Hồ Chí Minh

    Tel: 08.38.306.322 - 08.38.306.334

    Website: bomnuocwilo.com - bomchuyendung.com

    Email: sale6.sieuphong@gmail.com  - sieuphongco@gmail.com

    Skype : tranhuuthoai26