BÁO GIÁ 0909.228.350

Máy bơm chìm nước sạch Wilo - Giải pháp thoát nước hiện đại

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Máy bơm chìm nước sạch Wilo - Giải pháp thoát nước hiện đại


    Máy bơm chìm nước sạch Wilo là thiết bị tốt nhất để thoát nước sinh hoạt cho gia đình, chung cư, công trình, xí nghiệp...Bởi vì, máy bơm chìm Wilo có những ưu điểm nổi trội về cấu tạo, chất liệu, kích thước... có thể giúp người tiêu dùng thoát khỏi tình trạng nước ứ đọng vào mùa mưa và xử lý nước thải sinh hoạt triệt để.

     

    Máy bơm chìm nước sạch Wilo là gì? Những ưu điểm của máy bơm chìm nước sạch Wilo

     

    Máy bơm chìm nước sạch Wilo là thiết bị được ứng dụng để thoát nước sinh hoạt cho hộ gia đình, các công trình, xí nghiệp…Đây là dòng máy bơm đã và đang được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất so với các thương hiệu còn lại bởi những ưu điểm nổi trội như: tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tự vận hành với thiết kế công tắc phao, bộ phận cảm biến và bảo vệ ( tự động ngắt khi có sự cố xảy ra). Đặc biệt, vì hoạt động trong nhiều loại môi trường từ bùn loãng đến môi trường có chứa tạp chất hóa học nên máy bơm được tạo ra với chất liệu inox, nhôm, thép chống rĩ… có tính chống ăn mòn rất cao.

     

    May-bom-chim-nuoc-sach-wilo

    Máy bơm chìm nước sạch Wilo

     

    Máy bơm chìm nước sạch Wilo là dòng máy chỉ sử dụng cho nguồn nước thải không chứa các loại rác thải như: túi nilong, chai nhựa, lá cây...và các cặn bã.

     

    Các sự cố thường gặp và cách khắc phục cho máy bơm chìm nước sạch Wilo

     

    Để có thể sử dụng máy bơm đạt hiểu quả tối đa trong thời gian lâu, khách hàng cần nắm rõ các sự cố thường gặp và cách khắc phục dưới đây:

     

    - Máy bơm không khởi động được: Đây là lỗi thường gặp do nguồn điện chưa vào hoặc đứt cáp, các mối nối bị vo ve. Do đó, khách hàng chỉ cần kiểm tra lại nguồn điện, dây cáp và các mối nối có bị hở hay không.

     

    - Động cơ máy bơm bị rò rĩ điện: Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là dây điện bị hỏng lớp vỏ bên trong hoặc động cơ máy bị ẩm ướt. Khách hàng chỉ cần thay lớp vỏ mới hoặc sấy khô động cơ thì máy sẽ hoạt động lại bình thường.

     

    - Có điện vào nhưng máy không hoạt động: có 3 nguyên nhân dẫn đến sự cố này, đó là điện áp chưa đủ, tụ điện bên trong máy bị hỏng hoặc cánh bơm khi sử dụng bị vỡ, kẹt. Khách hàng chỉ cần tăng điện áp, thay tụ điện và kiểm tra, vệ sinh cánh bơm.

     

    - Không có nước ra dù máy bơm hoạt động: Nguyên nhân cơ bản có thể kể đến đó là nguồn nước chảy vào đầu ống bơm bị cạn kiệt hoặc ống dẫn nước từ nguồn nước vào máy bơm bị tắc nghẽn làm cho nước không vào được. Chỉ cần mồi thêm nước và kiểm tra lại đường ống nước là máy bơm có thể vận hành lại.

     

    - Máy hoạt động có tiếng ồn lớn: đây là do vòng bi của động cơ lâu ngày bị khô mỡ bôi trơn, khách hàng chỉ cần vệ sinh và thêm mỡ là máy có thể hoạt động êm ái.

     

    Ngoài ra, nếu khách hàng không thể tự sửa chửa, bảo trì thì nên nhờ đến nhà phân phối, đại lý mà khách hàng đã mua để tư vấn.

     

    Đâu là địa chỉ có bảng báo giá máy bơm chìm nước sách Wilo tại thành phố Hồ Chí Minh mới nhất ?

     

    Khách hàng đang tìm nhà phân phối máy bơm chìm nước sạch Wilo tại TPHCM để tham khảo giá bán máy bơm chìm nước sạch trước khi đi mua thì công ty Siêu Phong là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng. Siêu Phong cam kết mang đến cho khách hàng bảng giá bơm chìm nước sạch Wilo cụ thể, rõ ràng và mới nhất.

     

    Là nhà phân phối độc quyền máy bơm nước Wilo tại khu vực phía Nam, Siêu Phong mang đến cho khách hàng máy bơm chìm nước thải chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh. Bên cạnh đó, đến với Siêu Phong chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng về chế độ bảo hành và chính sách vận chuyển đáng tin cậy.

     

    Sieu-Phong-nha-phan-phoi-may-bom-chim-nuoc-sach-uy-tin

    Siêu Phong, nhà phân phối máy bơm chìm nước sạch uy tín

     

    Ngoài ra, Siêu Phong còn là đại lý máy bơm chìm nước biển Wilo đáng tin cậy được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng trong nhiều năm qua. Chúng tôi có đầy đủ các mẫu mã máy bơm chìm nước biển mới nhất để khách hàng lựa chọn.

     

    Như vậy, khách hành muốn tìm được địa chỉ bán máy bơm chìm nước sạch đáng tin cậy và có bảng báo giá máy bơm chìm nước sạch wilo tại TPHCM tốt nhất thì hãy đến với công ty Siêu Phong.

     

    Mọi thắc mắc về máy bơm chìm nước sạch Wilo, khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline: 028.38.306.301 - 0909.228.356 hoặc qua email:sieuphong.ltd@gmail.com, chúng tôi sẽ phục vụ quý khách tận tình và chu đáo nhất