BÁO GIÁ 0909.228.350

Hội nghị giới thiệu dòng máy bơm nước Wilo: Thành công đến từ sự hợp tác chân thành

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Hội nghị giới thiệu dòng máy bơm nước Wilo: Thành công đến từ sự hợp tác chân thành


    Cuối tháng 9 này, tại khách sạn New World Hotel, công ty TNHH Wilo Việt Nam và Nhà phân phối Siêu Phong tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “Wilo - Ứng dụng và giải pháp trong phân khúc tòa nhà đô thị”. Những thế mạnh, công dụng của máy bơm nước Wilo Germany đối với vấn đề cấp nước và quản lý nước thải.

     

    Chương trình buổi hội thảo bao gồm các nội dung chính sau:

     

    Giới thiệu về thương hiệu Wilo và các dòng máy bơm nước

     

    Wilo là thương hiệu ra đời từ năm 1972, trụ sở chính đặt tại CHLB Đức. Gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2001. Wilo không ngừng cải tiến, cho ra đời nhiều dòng bơm tân tiến, mang lại lợi ích cho người tiêu dùng trong việc cấp nước sinh hoạt và thoát nước bẩn. Cho đến hiện tại, Wilo đã nhận được sự quan tâm của nhiều cá nhân, đơn vị nhà thầu, công trình… Và trở thành 1 trong các thương hiệu máy bơm được tin dùng nhất hiện nay.

    Máy bơm Wilo rất đa dạng về mẫu mã, phục vụ cho mọi lĩnh vực, từ dân dụng cho đến công - nông - ngư nghiệp. Thêm vào đó, Wilo có có thêm các dòng bơm sử dụng trong hệ thống phòng cháy chữa cháy.       

     

    may-bom-tang-ap-wilo-pwi

     

    Máy bơm tăng áp Wilo PWI

     

    Trong đợt hội thảo ngày 28/9, Wilo sẽ giới thiệu đến Quý khách hàng - Đối tác dòng máy bơm Wilo mới - PWI. Thuộc dòng bơm tăng áp, chuyên ứng dụng bơm nước từ dưới lên trên tầng cao dành cho hộ gia đình. Không chỉ thiết kế với cột áp và lưu lượng lớn, đảm bảo nước đầy đủ cho mọi thời điểm. Máy bơm Wilo PWI còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội: độ ồn thấp, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tuổi thọ cao và hệ thống bảo vệ motor quá nhiệt. Đây là những đặc điểm mà người tiêu dùng đòi hỏi cho các dòng bơm nước hiện nay. Đó là lý do vì sao mà tập đoàn Wilo nghiên cứu, cho ra đời dòng máy bơm Wilo PWI.

    Dòng bơm tăng áp PWI được sản xuất với 2 loại:  bơm tăng áp tự động (PWI - EAH) và bơm tăng áp không tự động hay còn được gọi là bơm đẩy cao (PWI - E). Mỗi dòng sẽ có ứng dụng cho từng trường hợp, tình trạng nguồn nước sử dụng khác nhau. 

     

    Bốc thăm trúng thưởng - Trao quà hấp dẫn dành cho Quý khách hàng

     

     

    Nhằm giúp cho hội nghị thêm phần sôi động, Wilo tổ chức thêm chương trình bốc thăm trúng thưởng. Những phần quà cực kỳ hấp dẫn: máy tính Ipad, điện thoại thông minh, bút mạ vàng và pin sạc dự phòng… Theo đó, Wilo sẽ trao cho mỗi Quý khách một mã số tự nhiên. Ban đại diện sẽ may rủi mà chọn số ngẫu nhiên. Cơ hội dành những phần quà dành cho Quý khách là như nhau. 

    Không chỉ đơn giản là những món quà tặng mà đây còn là lời cảm ơn trân thành của Wilo đối với Quý khách hàng - Đối tác đã đến tham dự buổi hội thảo lần này. Hơn hết là cảm ơn Quý khách đã đồng hành với Wilo trong chặng đường 19 năm qua. Sự tin tưởng của Quý khách là động lực để Wilo cố gắng tìm tòi, mang lại nhiều dòng bơm tân tiến phục vụ cho cuộc sống, kinh doanh của người dân Việt.

     

    Mua bơm ngay - Chiết khấu cực đại

     

    Điểm đặc biệt trong hội nghị lần này là chính sách ưu đãi cực hấp dẫn. Chiết khấu lên đến 50% khi Quý khách hàng - Đối tác ký hợp đồng với chúng tôi ngay tại hội nghị. 

    Hội nghị được tổ chức tại một trong những khách sạn nổi tiếng nhất nay - New World Hotel. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố mang tên Bác, cùng với thiết kế theo kiến trúc Châu Âu, New World Hotel mang đến một không gian lý tưởng để hội họp và giao lưu. Chính những tiện nghi và dịch vụ chuyên nghiệp, chúng tôi lựa New World Hotel nhằm mang đến sự thoải mái cho Quý khách hàng - Đối tác.

     

    hoi-nghi-wilo

     

    Hội nghị giới thiệu máy bơm nước WILO - CHLB Đức


    Thông tin chi tiết về hội nghị

    Chủ đề: Wilo - Ứng dụng và giải pháp trong phân khúc tòa nhà đô thị

    Thời gian: Từ 16h30 - 21h, ngày 28/09/2019

    Địa điểm: Nhà hàng New World Hotel, 76 Lê Lai. P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM

    Đơn vị tổ chức: Công ty TNHH Wilo Việt Nam & Nhà phân phối Siêu Phong