BÁO GIÁ 0909.228.350

Gợi ý nơi bán máy bơm nước tăng áp Wilo chất lượng tại Sài Gòn

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Gợi ý nơi bán máy bơm nước tăng áp Wilo chất lượng tại Sài Gòn


    Sơ lược về thương hiệu máy bơm nước Wilo

     

    Máy bơm nước Wilo là một thương hiệu có tuổi đời rất lâu trong lĩnh vực sản xuất máy bơm nước, được thành lập từ năm 1872 tại Đức. Với mục tiêu đưa ra những giải pháp thông minh, tối ưu hoá để phục vụ cho công nghiệp nước thải và quản lý nước hàng đầu thế giới, Wilo đã liên tục nghiên cứu và phát triển công nghệ của mình để cho ra những dòng sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Hiện nay, mạng lưới phân phối máy bơm nước Wilo gần như có mặt trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao nhất là trong các thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng…

     

    Cac-dong-may-bom-nuoc-wilo-cung-rat-da-dang

    Các dòng máy bơm nước Wilo cũng rất đa dạng

     

    Các dòng máy bơm nước Wilo cũng rất đa dạng, phong phú với nhiều mẫu mã, chủng loại, kích thước để mọi người lựa chọn tuỳ theo mục đích sử dụng của mình, có thể kể đến một vài loại cơ bản như: máy bơm tăng áp, máy bơm ly tâm, máy bơm hoá chất, máy bơm đẩy cao, máy bơm hoả tiễn, máy bơm nước giếng....

     

    Máy bơm tăng áp là gì?

     

    Với xu hướng xây dựng các toà nhà cao tầng tại các thành phố lớn trong những năm gần đây thì  dòng máy bơm tăng áp vô cùng hữu ích cho việc ổn định và đấy nước lên cao từ phía dưới để phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng. Có thể hiểu đơn giản máy bơm tăng áp là loại máy bơm được dùng để làm tăng áp lực nước lưu thông trong đường ống giúp nước chảy ra các đầu vòi sử dụng mạnh hơn, nhiều hơn khi không dùng máy bơm. Máy bơm tăng áp có 2 loại phổ biến nhất đó là máy bơm tăng áp cơ và máy bơm tăng áp điện tử:

     

    - Máy bơm tăng áp cơ là loại máy bơm sử dụng rơ le cơ học (dạng má vít) để bật tắt điện cho máy bơm. Dựa vào sự thay đổi áp suất của nước trong hệ thống đường ống. Khi vòi nước được mở, nước sẽ chảy ra làm giảm áp suất trong hệ thống ống giảm đi, rơ le trên máy sẽ bật cho máy bơm hoạt động. Sau đó khi đóng vòi nước áp suất trong đường ống sẽ tăng lên, rơ le bị nén lại và 2 má vít tách nhau ra ngắt điện cấp làm tắt máy bơm.

     

    May-bom-tang-ap-dien-tu-wilo

    Máy bơm tăng áp điện tử Wilo

     

    - Máy bơm tăng áp điện tử sử dụng rơ le cảm biến dòng chảy (rơ le điện tử) để tắt mở cho máy bơm. Loại bơm tăng áp điện tử này hoạt động dựa vào sự thay đổi về dòng chảy của nước trong hệ thống. Khi được bật nước chảy từ bể trên cao xuống, qua máy bơm, đến vòi nước, lúc này rơ le có dòng nước qua nên điện sẽ bật cho máy bơm chạy cho đến lúc tắt điện thì máy bơm tắt.

     

    Máy bơm tăng áp điện tử nổi bật với đặc điểm vận hành êm ái, độ bền và tuổi thọ cao. Khi máy bơm ngừng hoạt động, không còn duy trì áp suất trong đường ống nên sẽ không gây vỡ ổng, hạn chế tình trạng hỏng máy khi giữ áp suất liên tục. Ngoài ra khi trong bể chứa hết nước máy bơm cũng không bị cháy do mất nguồn nước.

     

    Công ty Siêu Phong - nơi bán máy bơm nước tăng áp Wilo uy tín

     

    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc máy bơm tăng áp điện tử nói riêng hay máy bơm tăng áp nói chung thì hãy đến ngay công ty Siêu Phong để tham khảo. Tự hào là nhà phân phối máy bơm nước Wilo chính hãng độc quyền tại khu vực miền Nam, công ty Siêu phong sẽ là nơi bán máy bơm nước tăng áp Wilo uy tín cho bạn. Bạn sẽ không cần lo lắng về nguồn gốc, chất lượng của sản phẩm mình mua bên cạnh đó còn được hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng, bảo hành để tận dụng được tối đa hiệu quả vận hành máy móc.

     

    Cong-ty-Sieu-Phong-cam-ket-chat-luong-san-pham

    Công ty Siêu Phong cam kết chất lượng sản phẩm

     

    Ngoài ra khi mua máy bơm tăng áp điện tử tại công ty Siêu Phong bạn còn được hưởng mức giá cực tốt bởi vì chúng tôi nhập hàng trực tiếp từ nhà sản xuất mà không qua bất cứ trung gian nào nên không phải chịu những chi phí khác khiến giá cao hơn. Điều này giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được một chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mình để phục vụ cuộc sống. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất.

     

    Công ty Siêu Phong:

    Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, Tp. HCM

    Điện thoại: (028) 38.306.322 /334

    Email: sieuphongltd@gmail.com