BÁO GIÁ 0909.228.350

Giới thiệu nhà phân phối máy bơm nước đẩy cao Wilo tại TP. HCM

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Giới thiệu nhà phân phối máy bơm nước đẩy cao Wilo tại TP. HCM


    Trong số những thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng trên thị trường hiện nay, máy bơm nước Wilo đang trở thanh sự lựa chọn hàng đầu cho mọi người, mọi nhà bởi những tính năng vượt trội mà nó mang lại cho cuộc sống. Theo đó máy bơm nước đẩy cao là một trong những loại máy bơm đang được ứng dụng rộng rãi hiện nay giúp duy trì một nguồn nước ổn định nhất cho mọi người. Vậy đâu là nhà phân phối máy bơm nước đẩy cao Wilo tại TP. HCM? Hãy tham khảo qua những thông tin trong bài viết dưới đây nhé!
     

    Tổng quan về máy bơm nước Wilo 

     
    Bên cạnh những thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng hiện nay như: Hitachi, Pentax, NTP, Panasonic... thì Wilo cũng đã xây dựng được một niềm tin đối với người tiêu dùng trong việc sử dụng những thiết bị hỗ trợ cuộc sống. Thương hiệu máy bơm nước Wilo được thành lập năm 1872 tại nước Đức với mục tiêu cung cấp mọi người những loại máy móc tiên tiến nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày. Để có thể đem lại cho cuộc sống những thiết bị tiên tiến nhất có thể thương hiệu Wilo đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ nâng cao chất lượng trong từng sản phẩm, thiết kế hay mẫu mã giúp người tiêu dùng cho nhiều sự lựa chọn hơn. 
     
     
    May-bom-nuoc-thuong-hieu-Wilo

    Máy bơm nước thương hiệu Wilo

     
    Thương hiệu máy bơm nước Wilo đã cung cấp cho thị trường rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau, trong đó phải kể đến những loại nổi bật như: máy bơm tăng áp, máy bơm đẩy cao, máy bơm hoả tiễn, máy bơm ly tâm, máy bơm chìm... Với mạng lưới phân phối rộng khắp hiện nay mọi người có thể dễ dàng tìm được một nơi bán máy bơm nước đẩy cao Wilo nói riêng và các loại máy bơm nước khác nói chung để phục vụ các nhu cầu sử dụng của mình. 
     

    Cách chọn máy bơm đẩy cao Wilo 

     
    Cũng tương tự như tác dụng của các loại máy bơm khác, máy bơm nước đẩy cao là loại máy có tác dụng tạo ra sự dịch chuyển của nước nhờ vào quá trình năng lượng chuyển hoá từ điện năng. Bên cạnh đó điểm nổi bật của loại máy này chính là công suất và tổng chiều cao hút đẩy cao hơn hẳn so với các loại bơm thông thường. Hiện nay máy bơm đẩy cao đang được ứng dụng rất rộng rãi trong các hoạt động sản xuất hằng ngày như bơm nước từ giếng đào hoặc từ bể ngầm dưới mặt đất lên bồn cao hay dùng trong việc tưới tiêu sản xuất.
     
    Cach-chon-may-bom-nuoc-day-cao-Wilo

    Cách chọn máy bơm nước đẩy cao Wilo

     
    Với mỗi mục đích và môi trường sử dụng bạn nên chọn máy bơm đẩy cao phù hợp nhất để đem lại hiệu quả sử dụng tối ưu cho mình. Khi chọn máy bơm bạn cần lưu ý những yếu tố dưới đây: 
     
    - Độ cao thất thoát do lực ma sát
    - Độ cao hút nước tính từ phần trung tâm máy bơm đến mực nước giếng
    - Lưu lượng nước cần thiết cho việc sử dụng
    - Độ cao đẩy được tính từ trung tâm máy bơm đến miệng thoát cuối cùng
     
    Thêm vào đó, trong quá trình lắp đặt máy bơm nước đẩy cao bạn hãy chú ý không nên vận hành nếu như nguồn điện thiếu ổn định hoặc mức công suất không phù hợp với máy. Nếu như lắp đặt quá xa nguồn nước hoặc trên bề mặt thiếu ổn định sẽ khiến máy bơm bị rung và phát ra âm thanh lớn khi hoạt động. Ngoài ra không nên các mối nối ống dẫn nước bị hở tránh những sự cố trong quá trình vận hành máy. Một khi nắm được những yêu cầu trên bạn sẽ dễ dàng chọn được một chiếc máy bơm phù hợp với mục đích sử dụng và có thể vận hành nó một cách hiệu quả và bền lâu nhất. 
     

    Công ty Siêu Phong - nhà phân phối máy bơm nước đẩy cao Wilo tại TP. HCM

     
    Hiện nay công ty Siêu Phong chính là nhà phân phối máy bơm nước Wilo chính hãng độc quyền tại phía Nam mà bạn có thể tin tưởng khi đang có nhu cầu sở hữu một chiếc máy bơm đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình. Đến với Siêu Phong nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm sẽ không còn là vấn đề khiến bạn lo lắng, bên cạnh đó những chính sách hấp dẫn về giá cả hay vận chuyển, lắp đặt bảo hành cũng hết sức chu đáo. Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc máy bơm phù hợp với mục đích sử dụng của mình thì hãy liên hệ trực tiếp với Siêu Phong - nhà phân phối máy bơm nước đẩy cao Wilo tại TP. HCM để nhận được sự tư vấn chính xác nhất. 
     
    Sieu-Phong-nha-phan-phoi-may-bom-day-cao-Wilo-tai-TPHCM

    Siêu Phong  nhà phân phối máy bơm đẩy cao Wilo tại TPHCM

     
    Công ty Siêu Phong: 
    Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, Tp. HCM
    Điện thoại: (028) 38.306.322 /334
    Email: sieuphongltd@gmail.com