BÁO GIÁ 0909.228.350

Đôi nét về máy bơm tăng áp nước nóng | Siêu Phong

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Đôi nét về máy bơm tăng áp nước nóng


    Nhu cầu sử dụng nước nóng trong sinh hoạt hàng ngày của các gia đình ngày càng tăng cao khi đời sống dần được cải thiện, đặc biệt là vào mùa đông. Bơm nước nóng bởi vậy cũng dần trở thành thiết bị quen thuộc và quan trọng của các gia đình. Tuy nhiên, việc sử dụng bơm nước nóng mà có dòng nước chảy ra quá yếu sẽ làm ảnh hưởng đến sinh hoạt, khiến người dùng có cảm giác khó chịu. Giải pháp hữu hiệu trong trường hợp này chính là lắp đặt thêm cho hệ thống bơm tăng áp.

    0CKYWmC.jpg

    Xem thêm: Chọn mua máy nước nóng tăng áp phù hợp với nhu cầu

    Xem thêm: Máy bơm nước nóng mini là gì?

    Khi nào cần sử dụng máy bơm tăng áp nước nóng?

    Máy bơm tăng áp là loại máy bơm giúp tăng áp lực nước trong đường ống khi áp suất giảm ở những nơi có áp lực nước yếu trong các thiết bị máy giặt, máy nước nóng, bình nóng lạnh,… Các loại máy bơm tăng áp có thể cung cấp nước trong cùng thời gian tại nhiều địa điểm. Một số loại máy bơm tăng áp còn được dùng để đẩy nước lên cao nên khi sử dụng máy bơm tăng áp sẽ giúp tiết kiệm được chi phí để mua thêm một máy bơm khác để đẩy nước lên các bể trên cao.  
    Máy bơm nước nóng tăng áp là loại máy bơm tăng áp bơm được nước ở nhiệt độ cao từ 80-120 độ C giúp trợ lực cho các thiết bị cần sử dụng nước nóng được dễ dàng hơn. Máy bơm tăng áp nước nóng được sử dụng để bơm được nước nóng từ các máy nước nóng năng lượng mặt trời, bơm nước sạch trong sinh hoạt, dùng trong ngành thực phẩm, phun sương tản nhiệt cho nhà hàng, quán ăn, gia đình, bơm nước lên các bồn chứa, chuyển nước từ nơi này tới nơi khác,…

    Đặc điểm của máy bơm tăng áp nước nóng

    zrg1446884129.jpg

    + Bơm tăng áp được lắp cho bình nước nóng trong các toà nhà hoạt động êm ái, có động cơ khỏe, bảo vệ rơ le nhiệt, tiết kiệm điện năng, dễ dàng lắp đặt, sử dụng và sửa chữa,…
    + Loại bơm tự động tăng áp mạch điện tử giúp tăng áp lực nước từ nơi có áp lực thấp như từ bể nước lên nóc nhà để cách thiết bị sử dụng nước, trong đó có hệ thống đun nước nóng được đảm bảo cung cấp đầy đủ có lượng nước mạnh mẽ.
    + Từ đầu ra của các thiết bị sử dụng nước đến mặt nước trong bể chứa có khoảng cách tối thiểu là 1m.

    Lưu ý khi chọn bơm tăng áp nước nóng

    + Áp lực và công suất của máy bơm áp lực phải phù hợp với bình nóng lạnh.
    + Lựa chọn máy phù hợp với thể tích bể chứa. Ví dụ, bể chứa được từ 1 đến 3 (mét khối) nước thì nên dùng máy bơm tăng áp có công suất 125-200W là ổn.
    + Độ cao giữa bồn nước dưới đất và bồn nước trên cao: Chỉ cần sử dụng bơm tăng áp lực nếu dưới 10m, sử dụng bơm chuyên đẩy nếu trên 20m.

    Thường thì nhà 1-2 tầng sẽ dùng máy bơm công suất 125W, nhà 2-3 tần sẽ dùng máy bơm 200W, nhà 3-4 tầng sẽ dùng máy bơm 350W.

    Một vài thương hiệu bơm tăng áp nước nóng

    wilo-sieu-phong.png

    Máy bơm tăng áp nước nóng được sử dụng rất rộng rãi nên ngày càng có nhiều hãng sản xuất trên thị trường tiêu biểu phải kể đến máy bơm tăng áp nước nóng của hãng máy bơm Wilo, máy bơm NTP, máy bơm APP, máy bơm Pentax, máy bơm DAB,… Khi mua máy bơm tăng áp bạn cần chú ý đến những thông số như lưu lượng, độ cao hút, công suất để dễ dàng chọn một loại máy bơm tăng áp ưng ý.

    Nếu bạn vẫn cảm thấy phân vân, bạn có thể nhờ tư vấn trực tiếp khi mua hàng tại cửa hàng hoặc nhờ tư vấn qua điện thoại với những công ty, đại lý mà bạn tin tưởng. Hoặc nếu bạn chưa biết mua sản phầm bơm tang áp ở đâu, chúng tôi xin gợi ý cho bạn một địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng tin tưởng. Đó chính là Công ty Siêu Phong - nơi chuyên phân phối các loại máy bơm nước chính hãng với nhiều kinh nghiệm và dịch vụ tư vấn cũng như hỗ trợ kỹ thuật luôn được hoàn thiện. Bạn có thể liên hệ trực tiếp để nhận báo giá máy bơm nước nóng tăng áp chi tiết và cụ thể nhất.
    Rất mong được sự tin tưởng và hợp tác của bạn.