BÁO GIÁ 0909.228.350

Đôi nét về máy bơm tăng áp điện tử Wilo | Siêu Phong

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Đôi nét về máy bơm tăng áp điện tử Wilo


    Máy bơm nước tăng áp ngày nay đã rất phổ biến và không còn lạ lẫm trong cuộc sống của chúng ta, chúng giúp chúng ta có một cuộc sống thoải mái khi không phải lo về vấn đề nước như những ngày trước kia nữa. Đặc biệt tại các khu đô thị, thành phố, nơi mật độ dân cư rất đông.

    Một vài sản phẩm máy bơm tăng áp các thương hiệu

    Nếu bạn không có một máy bơm tăng áp trong nhà, thì liệu bạn sẽ làm gì để đảm bảo sự ổn định và mạnh về nước khi sử dụng trong căn nhà của mình đây?

    Xem thêm: Giúp bạn tìm hiểu về dòng máy bơm tăng áp điện tử mini

    Xem thêm: Giải bài toán cấp nước cho các khu đông dân cư

    Vì sao chọn máy bơm tăng áp điện tử wilo?

    1. Vì máy bơm nước tăng áp Wilo là dòng sản phẩm máy bơm tăng áp cao cấp của thương hiệu máy bơm nước Wilo, được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng nguyên gốc từ Đức. Và chất lượng chắc chắn là sẽ vượt trội hơn rất nhiều so với những dòng sản phẩm cùng loại của những thương hiệu khác về độ bền, tuổi thọ và độ ồn khi hoạt động. Điều này là chắc chắn vì bạn có thể tự mình kiểm chứng, chưa kể đến nó được sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu, nơi mà chất lượng của bất kỳ sản phẩm nào cũng đều được kiểm tra rất nghiêm ngặt.

    Máy bơm tăng áp điện tử S125EA - PB088EA

    2. Dễ dàng lắp ráp, bảo dưỡng với thiết kế được làm rất gọn gàng và tiết kiệm diện tích, chỉ cần 1 lần xem qua thợ máy lắp ráp và tháo dỡ để bảo dưỡng, bảo đảm bạn sẽ có thể tự mình bảo dưỡng máy tại nhà, riêng với những trường hợp máy hỏng hóc bên trong, hỏng nặng thì tốt nhất vẫn nên nhờ đến sự giúp đỡ từ nhân viên kĩ thuật vì sự an toàn cho chính bạn.

    3. Về giá cả, so với các dòng máy đến từ Trung Quốc, Đài Loan thì dĩ nhiên Wilo có giá thành cao hơn. Nhưng dù sao thì “tiền nào của đấy” đương nhiên bơm Wilo tốt hơn nên sẽ có giá cao hơn.

    Hãng sản xuất bơm tăng áp điện tử wilo

    Ra đời từ năm 1872 tại Đức, WILO đã có nhiều đóng góp quan trọng trong ngành bơm trên thế giới, WILO đã biến những ý tưởng như không thể thành có thể, sử dụng những giải pháp thông minh để áp dung vào sản phẩm, thiết lập các tiêu chuẩn mới cho ngành máy bơm. Ngày nay, tập đoàn WILO đã trở thành nhà cung cấp máy bơm và hệ thống máy bơm hoàn chỉnh dùng trong hoạt động quản lý nước hàng đầu thế giới.

    Với hơn 7500 nhân viên và hơn 60 công ty sản xuất trên toàn thế giới, WILO tự tin sẽ đáp ứng tốt được mọi nhu cầu của khách hàng và người sử dụng dù họ là chuyên gia, tư vấn viên, điều hành viên hay nhà thầu,... qua các sản phẩm về máy bơm nước như máy bơm nước tăng áp, máy bơm đẩy cao, máy bơm chìm giếng khoan, máy bơm hóa chất,... Điều đó có nghĩa là giúp cho công việc, cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn thông qua các sản phẩm của WILO

    Ưu điểm của dòng máy bơm tăng áp điện tử Wilo

    - Tự động chạy và tắt khi sử dụng và không sử dụng nước.
    - Đô ồn thấp: sử dụng bánh công tắc ly tâm.
    - Áp suất không đổi: điều chỉnh bằng cảm biến lưu lượng tần biến.
    - Chống rỉ sét: loại bỏ rỉ sét nhờ lớp mạ điện trên bộ phận đúc.
    - Nước nóng: có thể sử dụng nước nóng  khoảng 80ºC.
    - Tuổi thọ cao: tắt/mở máy bằng rơ le áp suất giúp giảm 60% thời gian vận hành nên đảm bảo gấp đôi tuổi thọ máy.
    - Tính năng: hoạt động bằng áp lực nước, yêu cầu áp lực nước ban đầu là 1m tức khoảng cách tối thiểu từ đầu ra của các thiết bị sử dụng nước cần tăng áp đến mặt nước bể chứa nước là 1m.

    Nhà phân phối máy bơm nước tăng áp Wilo chính hãng

    Siêu Phong tự hào là nhà phân phối chính hãng và độc quyền bơm tăng áp tự ngắt Wilo và các dòng máy bơm nước Wilo khác. Không như những nhà phân phối, đại lý khác, Siêu Phong nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền chính hãng sản phẩm của thương hiệu Wilo.

    Chính vì thế Siêu Phong luôn có giá tốt nhất cho khách hàng đối với dòng máy của thương hiệu này. Ngoài Wilo ra, Siêu Phong còn phân phối chính hãng độc quyền nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như Zenit, SAER, Yamada, Edi, TAIKO SSR, Weston, Faggiolati…