BÁO GIÁ 0909.228.350

Địa chỉ bán máy bơm nước tăng áp Wilo chất lượng cho mọi nhà

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Địa chỉ bán máy bơm nước tăng áp Wilo chất lượng cho mọi nhà


    Tổng quan về máy bơm nước Wilo

     

    Được thành lập năm 1872 tại Đức, Wilo là một thương hiệu máy bơm nước có tuổi đời và uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay với mạng lưới phân phối rộng khắp toàn cầu. Mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, hiện đại với hiệu quả vận hành cao, Wilo không ngừng cải tiến công nghệ để nâng cao hơn nữa những tiện ích mà máy bơm phục vụ cho đời sống con người. Các dòng máy bơm nước Wilo đa dạng các chủng loại, mẫu mã, kích thước để mọi người lựa chọn thuỳ theo mục đích và nhu cầu của mình, cụ thể như: máy bơm hoả tiễn, máy bơm tăng áp, máy bơm đẩy cao, máy bơm hoá chất, máy bơm nước giếng... Trong đó máy bơm tăng áp khá phổ biến trong cuộc sống hàng ngày bởi nó có thể được ứng dụng trong các lĩnh vực sản xuất và cả trong sinh hoạt gia đình.

     

    May-bom-nuoc-wilo-thuong-hieu-noi-tieng-tu-duc

    Máy bơm nước Wilo thương hiệu nổi tiếng từ Đức

     

    Ưu điểm của máy bơm tăng áp điện tử

     

    Mỗi một loại máy bơm trong các dòng máy bơm nước Wilo đều mang những đặc điểm riêng biệt để tạo ra những tính năng đáp ứng nhu cầu sử dụng đặc thù của cuộc sống. Máy bơm tăng áp là loại máy bơm được sử dụng với mục đích làm tăng áp lực nước chảy trong đường ống để nước thoát ra các vòi sử dụng được đều, ổn định và mạnh hơn so với khi không dùng máy bơm nước hỗ trợ. Dựa theo nguyên lý hoạt động, máy bơm tăng áp chia làm 2 loại phổ biến đó là máy bơm tăng áp điện tử và máy bơm tăng áp cơ trong đó bơm tăng áp điện tử là loại được ứng dụng rộng rãi hơn bởi sự tiên tiến trong cấu tạo và hiệu quả của nó.

     

    Máy bơm tăng áp điện tử sử dụng rơ le cảm biến dòng chảy hay còn gọi là rơ le điện tử để bật tắt cho máy bơm và hoạt động của nó cũng dựa vào sự thay đổi dòng chảy của nước trong hệ thống. Khi công tắc được bật nước sẽ chảy từ bể trên cao xuống đi qua máy bơm đến được vòi nước, khi đó rơ le có dòng nước chảy qua nên điện sẽ bật lên khiến máy bơm hoạt động cho đến khi tắt điện thì máy bơm sẽ dừng lại.

     

    Cau-tao-cua-may-bom-tang-ap-dien-tu-wilo

    Cấu tạo của máy bơm tăng áp điện tử Wilo

     

    Nổi bật với khả năng vạn hành êm ái, động cơ bền bỉ, tiết kiệm điện năng và tuổi thọ cao, máy bơm tăng áp điện tử là sự lựa chọn quen thuộc của mọi người trong thời gian gần đây. Thương hiệu máy bơm nước Wilo đã đem sự cải tiến công nghệ của mình vào dòng bơm tăng áp điện tử giúp nó không chỉ hoạt động hiệu quả mà còn an toàn hơn cho người sử dụng. Cụ thể khi máy bơm ngừng hoạt động trong đường ống sẽ không còn duy trì áp suất nên sẽ hạn chế nguy cơ gây vỡ ổng, tránh tình trạng hỏng máy khi phải liên tục giữ mức áp suất đó. Thêm vào đó máy bơm cũng không bị cháy khi trong bể chứa hết nước do mất nguồn.

     

    Địa chỉ bán máy bơm nước tăng áp Wilo chất lượng

     

    Bởi vì những ưu điểm tuyệt vời của mình mà nhu cầu sử dụng các dòng máy bơm nước Wilo nói chung và máy bơm tăng áp điện tử nói riêng của mọi người ngày một tăng lên. Theo đó nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ bán máy bơm nước tăng áp Wilo chất lượng cũng trở nên quan trọng hơn rất nhiều.

     

    Sieu-Phong-nha-phan-phoi-may-bom-nuoc-wilo-chinh-hang

    Siêu Phong nhà phân phối máy bơm nước Wilo chính hãng

     

    Công ty Siêu Phong - nhà phân phối máy bơm nước Wilo chính hãng độc quyền tại khu vực phía Nam sẽ là một gợi ý để bạn tham khảo và chọn mua máy bơm. Không chỉ yên tâm về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm mà mức giá bạn nhận được cũng vô cùng tốt khi mua tại Siêu Phong so với những nơi khác trên thị trường. Bên cạnh đó những chính sách vận chuyển, lắp đặt hay bảo hành của chúng tôi cũng sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Nếu vẫn còn đang phân vân về việc lựa chọn mua máy bơm tăng áp điện tử như thế nào để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình, hãy liên hệ ngay với Siêu Phong để được tư vấn cụ thể nhé!

     

    Công ty Siêu Phong:

    Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, Tp. HCM

    Điện thoại: (028) 38.306.322 /334

    Email: sieuphongltd@gmail.com