BÁO GIÁ 0909.228.350

Cái nhìn sơ bộ về máy bơm nước tăng áp Wilo tại Việt Nam

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Cái nhìn sơ bộ về máy bơm nước tăng áp Wilo tại Việt Nam


    Máy bơm nước tăng áp - món đồ gia dụng quan trọng thứ 2 cho gia đình

    Máy bơm nước tăng áp ngày nay đã rất phổ biến và không còn lạ lẫm trong cuộc sống của chúng ta, chúng giúp chúng ta có một cuộc sống thoải mái khi không phải lo về vấn đề nước như những ngày trước kia nữa. Đặc biệt tại các khu đô thị, thành phố, nơi mật độ dân cư rất đông. Nếu bạn không có một máy bơm tăng áp trong nhà, thì liệu bạn sẽ làm gì để đảm bảo sự ổn định và mạnh về nước khi sử dụng trong căn nhà của mình đây?

    Nhưng vì sao lại chọn máy bơm nước tăng áp Wilo mà không là các hãng khác.

    Đầu tiên là chất lượng: máy bơm nước tăng áp Wilo là dòng sản phẩm máy bơm tăng áp cao cấp của thương hiệu máy bơm nước Wilo, được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng nguyên gốc từ Đức. Và chất lượng chắc chắn là sẽ vượt trội hơn rất nhiều so với những dòng sản phẩm cùng loại của những thương hiệu khác về độ bền, tuổi thọ và độ ồn khi hoạt động. Điều này là chắc chắn vì bạn có thể tự mình kiểm chứng, chưa kể đến nó được sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu, nơi mà chất lượng của bất kỳ sản phẩm nào cũng đều được kiểm tra rất nghiêm ngặt.

    Máy bơm nước tăng áp Wilo | Siêu Phong

    Thứ 2 là khả năng dễ dàng lắp ráp, bão dưỡng với thiết kế được làm rất gọn gàng và tiết kiệm diện tích, chỉ cần 1 lần xem qua thợ máy lắp ráp và tháo dở để bảo dưỡng, bảo đảm bạn sẽ có thể tự mình bảo dưỡng máy tại nhà, riêng với những trường hợp máy hỏng hóc bên trong, hỏng nặng thì tốt nhất vẫn nên nhờ đến sự giúp đỡ từ nhân viên kỹ thuật vì sự an toàn cho chính bạn.

     

    Thứ 3 là hiệu năng và giá cả, dĩ nhiên ngoài Wilo ra có rất nhiều thương hiệu khác đến từ nhiều quốc gia khác cũng sản xuất dòng máy bơm tăng áp này, tuy nhiên xét về hiệu năng và thông số kỹ thuật, thì Wilo là một trong những thương hiệu đứng đầu.Về giá cả, so với các dòng máy đến từ Trung Quốc, Đài Loan thì dĩ nhiên Wilo có giá thành cao hơn, nhưng xét lại bạn vẫn có thể thấy rõ ràng rằng, bạn chấp nhận bỏ thêm 1 số tiền nữa để mua một máy bơm nước tăng áp Wilo sử dụng trong rất nhiều năm sẽ tốt hơn rất nhiều khi bạn bỏ 1 số tiền thấp hơn rước 1 em Đài Loan hoặc Trung quốc dù rằng được bảo hành 12 tháng như Wilo nhưng về nguyên liệu và công nghệ có thể sẽ không bằng. Điều này còn tùy thuộc vào mục đích và khả năng tài chính của bạn nhiều hơn là từ máy bơm tăng áp của các thương hiệu này.

     

    Một chút thông tin cho bạn về thương hiệu máy bơm nước Wilo

    Thương hiệu đến từ Đức, là một trong những nhà sản xuất và phân phối máy bơm nước hàng đầu thế giới, với công nghệ máy bơm nước tiên tiến, đặc biệt là ở dòng máy bơm nước tăng áp, được trang bị nhiều công nghệ mới với những bộ cảm biến đặc biệt.

    Thương hiệu máy bơm nước cao cấp Wilo | Siêu Phong

    Sản phẩm của Wilo được sản xuất và kiểm tra chặt chẽ theo tiêu chuẩn của Đức trước khi phân phối ra thị trường, tại Việt Nam dòng máy bơm nước tăng áp Wilo và các dòng máy bơm nước khác của Wilo nói chung đều được sản xuất và nhập khẩu từ Hàn Quốc - đây là nơi đặt máy sản xuất máy bơm nước Wilo lớn nhất cho khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

    Tùy theo nhu cầu, vị trí đặt bồn chứa nước, thiết kế của ngôi nhà, căn hộ của bạn mà sử dụng loại máy bơm nước tăng áp Wilo khác nhau:

     

    Máy bơm nước giả, nhái quá nhiều, làm sao để phân biệt hàng thật và mua tại đâu?

    Đầu tiên là tem chống hàng giả, khi nhận máy bạn phải kiểm tra thật kỹ xem máy đã có tem hàng giả được dán trên máy chưa và phải còn nguyên vẹn (tem hàng giả như hình bên dưới).

     

    tem-chong-hang-gia-wilo-do-bo-cong-an-cap.jpg

     

    Phiếu bảo hành máy bơm nước Wilo

    mat-truoc-phieu-bao-hanh-may-bom-nuoc-wilo-chinh-hang-01.jpg

     

    Kế đến là phiếu bảo hành, mặt sau của phiếu bảo hành phải có con dấu của Wilo Việt Nam.

     

    mat-sau-phieu-bao-hanh-may-bom-nuoc-wilo-chinh-hang-01.jpg

     

    Nhà phân phối máy bơm nước tăng áp Wilo chính hãng.

    Siêu Phong tự hào là nhà phân phối chính hãng và độc quyền máy bơm nước tăng áp Wilo và các dòng máy bơm nước Wilo khác. Không như những nhà phân phối, đại lý khác, Siêu Phong nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền chính hãng sản phẩm của thương hiệu Wilo.

    Chính vì thế Siêu Phong luôn có giá tốt nhất cho khách hàng đối với dòng máy của thương hiệu này. Ngoài Wilo ra, Siêu Phong còn phân phối chính hãng độc quyền nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như Zenit, SAER, Yamada, Edi, TAIKO SSR, Weston, Faggiolati…

    Bạn có thể liên hệ với Siêu Phong qua hotline hoặc gửi mail về địa chỉ được cung cấp ở cuối trang web hoặc click vào đây.