BÁO GIÁ 0909.228.350

Cách lựa chọn máy bơm chìm nước thải Wilo phù hợp với nhu cầu sử dụng

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Cách lựa chọn máy bơm chìm nước thải Wilo phù hợp với nhu cầu sử dụng


    Để sử dụng máy bơm chìm nước thải Wilo đúng cách nhằm mang lại hiệu quả làm việc cao nhất và tăng tuổi thọ cho máy bơm thì khách hàng cần phải tìm hiểu rõ những điểm cần lưu ý trong quá trình sử dụng bơm chìm nước thải. Trong bài viết này, chúng tôi đưa ra những lưu ý để khách hàng thuận tiện hơn trong việc bảo trì máy bơm:

     

    Cách lựa chọn máy bơm chìm nước thải Wilo phù hợp với nhu cầu sử dụng

     

    Khách hàng muốn nhanh chóng chọn được máy bơm chìm nước thải Wilo phù hợp thì bạn cần dựa vào các tiêu chí sau đây:

     

    - Chọn lưu lượng cho máy bơm chìm nước thải Wilo. Vì mỗi loại máy có lưu lượng khác nhau nên khách hàng cần lưu ý để chọn được loại bơm chìm phù hợp với nguồn nước mà bạn cần xử lý.

     

    - Chọn cột áp cho máy bơm.

     

    Để chọn được cột áp phù hợp thì khách hàng nên trả lời được các câu hỏi sau: Tổng chiều cao, chiều dài của đường ống? Đường kính ống dẫn nước và số lượng các nút nối? Từ đây, khách hàng sẽ tính được cột áp lực cần thiết và chuẩn nhất.

     

    May-bom-chim-nuoc-thai-wilo

    Máy bơm chìm hút nước thải WILO 

     

    - Chọn chất liệu cho máy bơm

     

    Từ thuộc vào môi trường nước của gia đình, công trình, xí nghiệp… mà bạn cần xử lý để chọn được máy bơm chìm thích hợp nhằm đảm bảo tuổi thọ cho máy bơm được lâu dài. Hiện nay trên thị trường có các dòng máy bơm chất liệu sau: dòng PDV (vỏ gang, cánh nhựa), dòng PDV-A (vỏ nhựa, cánh thau), dòng PDV-S (vỏ gang, cánh thép không rỉ) để khách hàng lựa chọn.

     

    - Chọn công suất cho máy bơm

     

    Thông thường máy bơm chìm nước thải Wilo dùng cột áp 1 pha hoặc 3 pha nên khách hàng cần phải tìm hiểu rõ ràng nguồn điện mà bạn sử dụng.

     

    Những lưu ý khi sử dụng máy bơm chìm nước thải Wilo

     

    Để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng máy bơm chìm nước thải và mang đến hiệu quả làm việc như mong muốn, khách hàng cần lưu ý một số điểm sau:

     

    - Nối dây đất trước khi sử dụng để tránh tai nạn chập điện khi chức năng cách điện gặp sự cố ngoài ý muốn dẫn đến cháy, nổ máy bơm nước, bảo vệ an toàn cho gia đình.

    - Không được sử dụng máy bơm chìm nước thải ở nguồn nước nóng > 40oC.

    - Không sử dụng dung môi benzol và chất lỏng dễ cháy như xăng vì những loại chất lỏng này dễ gây hỏa hạn và làm hỏng máy bơm.

    - Trong quá trình sửa chữa, bảo trì nên tránh va đập máy bơm và sử dụng dây cáp để mang vác máy. Vì như thế sẽ dễ làm hỏng hóc máy nhanh hơn và rút ngắn tuổi thọ của máy bơm.

    - Mức dao động điện áp cho phép là ±10% điện áp định mức nên khách hàng cần lưu ý để tránh xảy ra tình trạng cháy máy.

    - Trước khi sửa chữa cần phải ngắt công tắc điện để tránh bị ẩm ước các nối điện.

     

    Mua máy bơm chìm nước thải Wilo ở đâu uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

     

    Số lượng cửa hàng bày bán máy bơm chìm nước thải Wilo hiện nay có mặt ở khắp mọi nơi. Do đó, Khách hàng cần xem xét kĩ lưỡng hơn trong việc lựa chọn địa chỉ mua máy bơm chìm nước thải Wilo giá rẻ nhất TPHCM để đảm bảo về chất lượng. Như vậy mới khai thác hết được những công dụng mà máy bơm mang lại.

     

    Công ty Siêu Phong - nhà phân phối độc quyền máy bơm nước Wilo tại thị trường miền Nam, là địa chỉ uy tín mà khách hàng nên cân nhắc để mua máy bơm chìm nước thải có chất lượng và giá tốt nhất. Tại đây có đầy đủ mẫu mã máy bơm chìm nước thải Wilo chắc chắn khách hàng sẽ chọn được loại máy bơm phù hợp với yêu cầu và mục đích sử dụng.

     

    Sieu-Phong-dia-chi-mua-bom-chim-nuoc-thai-wilo-gia-tot-nhat

    Siêu Phong địa chỉ mua máy bơm nước thải Wilo giá tốt nhất

     

    Siêu Phong là đáp án tốt nhất cho câu hỏi mua máy bơm chìm nước thải Wilo ở đâu uy tín nhất tại TPHCM? Bởi vì, Siêu Phong tự hào là địa chỉ mua bơm chìm nước thải uy tín, đáng tin cậy suốt 9 năm qua được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Tất cả các mặt hàng máy bơm nước Wilo nói chung và máy bơm chìm nước thải nói riêng đều được cam kết nhập khẩu chính hãng không qua trung gian nên giá thành được bán phải chăng.

     

    Mọi thắc mắc về máy bơm chìm nước thải Wilo khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline: (028)38 612 115 - 0909.228.359 hoặc qua email: sieuphong.ltd@gmail.com, chúng tôi sẽ phục vụ khách hàng tận tình và chu đáo nhất.