BÁO GIÁ 0909.228.350

Cách chọn máy bơm tăng áp Wilo phù hợp cho căn hộ ở chung cư

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Cách chọn máy bơm tăng áp Wilo phù hợp cho căn hộ ở chung cư


    Vào những giờ cao điểm thường xảy ra tình trạng thiếu nước cho những hộ gia đình sống ở các chung cư. Tầng cao là nơi thiếu nước nghiêm trọng nhất do lưu lượng nước chưa được mạnh để đẩy lên cao. Những lúc như thế này thì hệ thống cần phải lắp đặt thêm một máy bơm tăng áp để tạo ra áp lực với dòng chảy mạnh đẩy nước lên nơi cao. Vậy máy bơm tăng áp loại nào tốt phù hợp cho nhà ở chung cư ? 

     

    Phân loại máy bơm tăng áp Wilo

     

    Hiện nay trên thị trường có ba loại máy bơm tăng áp:

     

    - Máy bơm tăng áp tự động Wilo: Đây là loại máy được cải biến thêm rơ le cảm biến dòng chảy và công tắc áp lực áp lực điện tử có thể tự nhắt khi mất nước nguồn. Máy bơm tăng áp tự động Wilo đang là thiết bị được đông đảo khách hàng ưa chuộng hiện nay.

     

    Cac-dong-may-bom-tang-ap-Wilo

    Các dòng máy bơm nước tăng áp Wilo

     

    - Máy bơm tăng áp điện tử Wilo: Khi hoạt động băm tăng áp tạo ra áp lực vừa phải, khi tắc thì không duy trì áp lực trên đường ống nên không làm hỏng đường ống. Nhưng máy bơm này, khi hoạt động tạo ra độ ồn rất nhỏ.

     

    - Máy bơm tăng áp nước biến tần Wilo: Đây là loại máy bơm tăng áp hội tụ đầy đủ các ưu điểm của các loại máy bơm trên.

     

    Máy bơm tăng áp loại nào tốt phù hợp cho nhà ở trong chung cư?

     

    Hiện nay, cùng với sự phát triển của cơ sở hạ tầng thì mua nhà ở chung cư đang trở thành một xu hướng của thời đại. Tuy nhiên lại có một sự hạn chế đó là nguồn nước sẽ không được đồng đều giữa các tầng, các hộ gia đình trên cao sẽ thường xuyên gặp phải tình trạng thiếu nước sử dụng cho các hoạt động sinh hoạt.

     

    Máy bơm tăng áp tự động Wilo là sự chọn lựa tốt nhất dành cho bạn để giải quyết vấn đề trên. Đây là dòng máy bơm hoạt động nhờ công tắc rơ le và bộ phận cảm biến (tự động ngắt khi gặp sự cố) nên có tuổi thọ lâu dài.

     

    May-bom-tang-ap-tu-dong-wilo-co-binh-tich-ap

    Máy bơm tăng áp tự động Wilo có bình tích áp 

     

    Ngoài ra, thân máy bơm được đúc bằng gang và được sơn lớp tĩnh điện bên trong lẫn bên ngoài bảo vệ chống rĩ sắt trên tất cả các bề mặt tiếp xúc với nguồn nước nên an toàn cho nguồn nước sử dụng không bị nhiễm bẩn.

     

    Nhưng để trả lời cho thắc mắc máy bơm tăng áp loại nào tốt phù hợp cho nhà ở chung cư thì còn phải dựa vào quy mô, mục đích và nhu cầu sử dụng của người mua thì mới có thể xác định được.

     

    Địa chỉ bán máy bơm nước tăng áp Wilo uy tín tại Sài Gòn?

     

    Với những lợi ích mà máy bơm tăng áp mang lại cho chất lượng cuộc sống của người dân Việt thì việc tìm địa chỉ bán máy bơm nước tăng áp Wilo uy tín trở thành mối quan tâm của người tiêu dùng. Bởi vì, chọn được đại lý uy tín thì họ không còn gặp phải tình trạng mua nhầm máy bơm kém chất lượng, giá quá đắt hay không phù hợp với vị trí thiết kế đặt máy bơm tăng áp. Từ đây, ảnh hưởng đến nguồn nước sử dụng sinh hoạt và trong quá trình sản xuất.

     

    Thấu hiểu được nỗi lo lắng của người tiêu dùng, công ty Siêu Phong liên kết với tập đoàn Wilo để mang đến cho khách hàng dòng máy bơm nước hiện đại với các ưu điểm nổi bật: vận hành êm ái, tuổi thọ cao, tiết kiệm năng lượng và thân thiên với môi trường.

     

    Sieu-Phong-dia-chi-mua-may-bom-tang-ap-Wilo-uy-tin

    Siêu Phong địa chỉ mua máy bơm tăng áp Wilo uy tín

     

    Mọi thông tin về máy bơm tăng áp Wilo, khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline: 028.38.306.322 - 0909.228.350 hoặc qua email: sieuphong.sieuphong@gmail.com, chúng tôi sẽ phục vụ khách hàng tận tình và chu đáo nhất.