BÁO GIÁ 0909.228.350

Các loại máy bơm tăng áp dân dụng

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Các loại máy bơm tăng áp dân dụng


    Máy bơm tăng áp để làm gì? Khi nào cần sử dụng bơm tăng áp? Chọn máy bơm tăng áp như thế nào mới phù hợp? Mua máy bơm ở đâu mới tốt và có giá mềm nhất?…. Đó là tập hợp những thắc mắc về nhu cầu sử dụng máy bơm tăng áp hiện nay đã và đang được rất nhiều người quan tâm.

    Thị trường máy bơm nước nói chung máy bơm tăng áp nói riêng đang rất sôi động. Có rất nhiều các công ty bước chân vào lĩnh vực máy bơm nước đem lại nhiều sự lựa chọn hơn cho người tiêu dùng. Tuy nhiên điều đó cũng gây cho khách hàng sự hoang mang khi lựa chọn nơi đáng tin cậy để mua sản phẩm mà mình cần.

    \

    Bên cạnh đó vấn đề giá cả cũng nằm trong viện ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn mua máy bơm tăng áp của khách hàng. Câu hỏi luôn được nhắc đến trong đầu người tiêu dùng khi muốn mua sản phẩm này là: “Giá máy bơm tăng áp ở đâu rẻ nhất?”

    Xem thêm: Tìm hiểu cặn kẽ về máy bơm tăng áp gia đình

    Xem thêm: Báo giá máy bơm tăng áp

    Máy bơm tăng áp dân dụng là dòng máy bơm được dùng để tăng áp lực nước cho các hộ gia đình. Đây là loại máy bơm tự động, dùng để tăng áp lực đường ống khi có bất kì một van trong đường ống được mở, rất thích hợp sử dụng cho các gia đình có đường nước yếu.

    Đặc điểm của máy bơm tăng áp

    - Máy bơm tăng áp sử dụng cho hệ thống nóng lạnh trong các tòa nhà có động cơ khỏe, hoạt động êm ái tiết kiệm điện năng, được bảo vệ bởi rơ-le nhiệt.

    - Máy bơm tăng áp có khả năng tự động tăng áp lực nước tại những nơi có áp lực thấp, từ dưới bể nước lên nóc nhà để đảm bảo cung cấp đầy đủ và lượng nước mạnh mẽ cho các thiết bị trong gia đình.
    - Khoảng cách tối thiểu từ đầu ra của các thiết bị sử dụng nước đến mặt nước tại bể chứa là 1m.

    Khi nào cần lắp máy bơm tăng áp dân dụng?

    Thường bơm tăng áp sử dụng ở những hộ gia đình, nơi có yêu cầu lắp bơm tăng áp, mà tại đó nguồn nước tại đó có áp lực yếu, cần có sự tăng áp bổ trợ thêm.
    Với các toà nhà của tư nhân hay tập thể, nhất là các khách sạn còn cần sử dụng một chiếc máy bơm tăng áp cho tầng trên cùng của toà nhà khi gặp áp lực yếu.

    Máy bơm tăng áp thích hợp cho các gia đình có nhu cầu sử dụng mà không có bể chứa nước trên cao, hoặc độ cao không đủ để tạo ra áp suất. Máy sẽ tự động hút nước trong bể, đường ống, bơm trực tiếp vào thiết bị. Tuỳ từng nhu cầu thực tế cần dùng nhiều hay ít mà lựa chọn công suất cho phù hợp.
    Bơm tăng áp là giải pháp hữu hiệu trong trường hợp các hộ gia đình gặp vấn đề phân phối nước sử dụng trong nhà cho các thiết bị sử dụng nước do nguồn nước quá yếu. Ngoài ra trong hệ thống bơm nước người ta thường sử dụng thêm hệ thống bình tích áp để giúp hệ thống bơm tăng áp hoạt động ổn định và tăng tuổi thọ.

    Các thương hiệu máy bơm tăng áp phù hợp với nhu cầu sử dụng

    Câu trả lời đầu tiên nằm ở sự lựa chọn thương hiệu sản phẩm của khách hàng. Nếu là khách hàng công nghiệp có nhu cầu sử dụng cho công nghiệp thì sẽ chọn dòng thương hiệu của Ý, Đức hay các nước châu Âu có công suất lơn và độ bên cao như:

    Máy bơm nước tăng áp WILO – Đức
    – Máy bơm nước tăng áp Pentax – Ý
    Hay thấp hơn để tiết kiệm chi phí có thể nghĩ đến dòng sản phẩm của Đài Loan như:
    – Máy bơm tăng áp NTP
    – Máy bơm tăng áp APP
    Còn theo mục đích sử dụng là dân dụng thì nên chọn những loại thương hiệu sau:
    – Máy bơm tăng áp Panasonic – Indonesia
    – Máy bơm tăng áp Giếng Nhật – Nhật
    – Máy bơm tăng áp Walrus – Đài Loan
    – Máy bơm tăng áp dân dụng WILO – Đức
    Nếu sử dụng theo mục đích công nghiệp cần áp lớn thì giá thành sẽ cao hơn so với mục đích sử dụng.

    Nếu bạn muốn chắc chắn hơn bạn có thể liên hệ với Siêu Phong, bạn sẽ được tư vấn tận tình các loại máy bơm nước máy, với giải pháp tối ưu nhất, phù hợp nhất cho bạn.