BÁO GIÁ 0909.228.350

Các dòng máy bơm nước tăng áp Wilo | Siêu Phong

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Các dòng máy bơm nước tăng áp Wilo


    Sơ lược về thương hiệu máy bơm nước Wilo

    Máy bơm nước Wilo là dòng máy bơm nước được sản xuất với công nghệ máy bơm nước từ Đức, được thành lập và đi vào hoạt động đến nay đã hơn 140 năm, là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp máy bơm nước. Với bề dày kinh nghiệm của mình , máy bơm nước Wilo luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất về chất lượng và độ bền cũng như hiệu năng cao, độ ồn rất thấp. Chính những tính năng ưu việc này và những nghiên cứu trong việc cải tiến chất lượng của máy bơm nước Wilo đã giúp thương hiệu này vươn xa ra toàn cầu.

    Thương hiệu máy bơm nước Wilo

     

    Có bao nhiêu dòng máy bươm nước tăng áp Wilo

    Máy bơm nước tăng áp Wilo có 3 dòng máy khác nhau với mỗi chức năng và nguyên tắc hoạt động khác nhau. Công dụng chung của dòng máy này là luôn đảm bảo dòng nước được luân chuyển đến những vị trí  trong ngôi nhà của bạn mạnh và ổn đinh.

     

    1. Máy bơm nước tăng áp điện tử Wilo
      Với dòng tăng áp điện tử, máy sẽ hoạt động dựa trên cảm biến áp lực nước được gắn trong máy, dòng nước sẽ đi qua đường dẫn ống ở máy, khi đó cảm biến sẽ đo lường và kiểm tra xem áp suất trong đường ống, nếu áp suất thấp máy sẽ tự khởi động và tăng áp lực giúp cho dòng nước mạnh hơn và ổn định. Máy sẽ tự ngắt khi bạn khóa van nước đang mở. Với cảm biến giúp máy tự ngắt, máy sẽ có tuổi thọ lâu hơn, và tiết kiệm điện năng hơn.

     

    Máy bơm nước tăng áp điện tử Wilo

     

    1. Máy bơm nước tăng áp tự động Wilo
      Dòng máy bơm nước tăng áp tự động sử dụng công tắc áp lực, với nguyên tắc khi nước vào máy sẽ có một lượng nước được trữ lại trong bình tích áp, khi ta mở van ở các vị trí khác nhau trong nhà, nước trong bình áp lức sẽ làm tăng áp lực nước trong đường ống, với mực áp lực mạnh. Máy dễ lắp ráp và sử dụng cũng như bảo dưỡng.

     

    Máy bơm nước tăng áp tự động Wilo

     

    1. Máy bơm nước tăng áp biến tầng Wilo
      Máy được ngắt bằng cách tăng giảm dòng điện nhờ vào bộ cảm biến dòng nước chảy của máy, khi mở van sử dụng nước, dòng nước sẽ chảy qua đường ống nối với máy, khi đó cảm biến sẽ báo tín hiệu lên và công tắc sẽ được bật, máy hoạt động và tăng áp lực cho dòng nước. Khi đống van nước máy sẽ không tắt ngay, mà dòng diện sẽ giảm dần, máy sẽ chạy chậm dần rồi mới tắt. Điều này giúp an toàn hơn cho người sử dụng cũng như dễ dàng điều chỉnh. Không gây tiếng ồn và độ bền cao.


     

    Thương hiệu máy bơm nước Wilo có xuất xứ từ đâu?

    Như thông tin bên trên, máy bơm nước tăng áp Wilo là dòng máy bơm nước dân dụng cao cấp đến từ Đức, hầu hết các sản phẩm của Wilo tại thị trường Châu Á Thái Bình Dương đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đây là quốc giá có văn phòng đại diện của Wilo và cũng là nơi có nhà máy sản xuất máy bơm nước Wilo theo chuẩn công nghệ từ Đức lớn nhất.

     

    Muốn mua máy bơm nước tăng áp Wilo thì mua ở đâu?
    Hiện tại máy bơm nước Wilo được công ty Siêu Phong nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền không thông qua văn phòng đại diện của Wilo tại Việt Nam. Bạn có thể yên tâm về chất lượng, luôn có đầy đủ CO,CQ với giá tốt nhất trong thị trường.

     

     

    Phân phối máy bơm nước Wilo chính hãng giá tốt nhất tại Siêu Phong

     

    Siêu Phong chuyên phân phối máy bơm nước các loại, của nhiều thương hiệu nổi tiếng với nhiều mục đích sử dụng khác nhau từ dân dụng, nống nghiệp hay công nghiệp, bạn có thể liên hệ với Siêu Phong để được tư vấn, giải quyết vấn đề về nước của mình một cách nhanh chống, với sự tận tình của nhân viên công ty Siêu Phong. Luôn hoạt động với tiêu chí “UY TÍN & CHẤT LƯỢNG”.

    Rất hân hạnh được phục vụ bạn.