BÁO GIÁ 0909.228.350

Bơm Hóa Chất Wilo | Siêu Phong

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Bơm Hóa Chất Wilo


    GIỚI THIỆU BƠM HÓA CHẤT WILO

    Để giúp khách hàng có thêm những sự hiểu biết về máy bơm hóa chất. Tôi xin giới thiệu sơ lược về dòng máy bơm hóa chất là một dòng bơm được dùng cho mục đích duy nhất là lưu chuyển hay đơn giản là bơm các loại hóa chất có tính ăn mòn cao mà không thể dùng các dòng bơm hay các thiết bị công cụ khác thay thế.

    Dòng bơm hóa chất Wilo là dạng bơm ly tâm trục ngang được sản xuất với đa dạng các loại vật liệu chuyên dụng chịu được các loại hóa chất có tính axit mạnh, độ kiềm cao…Với những đặc điểm riêng biệt Wilo là dòng bơm được các cơ sở sản xuất, các khu công nghiệp... sử dụng ngày càng nhiều.

    Dong-may-bom-hoa-chat-wilo.gif

    Máy bơm hóa chất Wilo

    ỨNG DỤNG

    Máy bơm hóa chất Wilo hay còn gọi là máy bơm hóa chất dạng từ Wilo được trang bị nhiều cho các hệ thống xử lý và sản xuất dùng bơm hay thoát các loại hóa chất như : axit, dung môi, thuốc tẩy, nước sơn và các loại hóa chất khác có tính ăn mòn cao và gây nguy hiểm cho con người nếu tiếp xúc thường xuyên.

    Lưu ý : Dòng bơm hóa chất Wilo chỉ dùng cho các hóa chất, dung dịch  ở dạng lỏng , tuyệt đối không sử dụng cho các rắn, đặc… như vậy bơm sẽ không hoạt động được.

    NHÀ SẢN XUẤT MÁY BƠM NƯỚC WILO

    Tập đoàn Wilo là nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu thế giới. Là nhà tiên phong đi đầu trong ngành công nghiệp máy bơm nước, Wilo đã có mặt tại các nước trên thế giới và trong tất cả các lĩnh vực, công nghệ liên qua đến sử chuyển động nước.

    Tap-doan-san-xuat-may-bom-nuoc-wilo.jpg

    Tập đoàn sản xuất máy bơm nước Wilo

    Wilo không ngừng thúc đẩy, phát triển và thiết lập các tiêu chuẩn trong việc phát triển sản phẩm, hệ thống, dịch vụ trong đó bao gồm đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệp, sáng tạo và có kiến thức về công nghệ kỹ thuật.

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

    Dưới đây là một số đặc tính vượt trội của Wilo cho ta thấy được tại sao máy bơm hóa chất Wilo đang được sử dụng ngày càng nhiều và phổ biến :

    - Kích cỡ : Hiện tại Wilo cho ra dòng máy bơm hóa chất Wilo Mini với kích thước nhỏ, gọn tạo sự tiện lợi cho việc vận hành và di chuyển lắp đặt. Bên cạnh đó, dòng máy bơm hóa chất có công suất lớn thường được trang bị cho các nhà máy sản xuất, xí nghiệp, các công trình,  các cơ sở chuyên về hóa chất …

    may-bom-hoa-chat-dang-tu-wilo

    Máy bơm hóa chất mini

    - Vật liệu : Bơm hóa chất Wilo được thiết kế đa dạng các loại vật liệu chuyên dụng thích hợp cho từng loại hóa chất, axit khác nhau nhằm tránh tình trạng hư hỏng bơm và tăng cao tuổi thọ máy, đồng thời giúp tiết kiệm được chi phí cho khách hàng.

    Thêm vào đó là một số điểm mạnh khác của Wilo như tiết kiệm điện năng trong quá trình hoạt động, độ bền cao, động cơ và guồng bơm được thiết kế tách biệt nhau để tránh việc chất lỏng thâm nhập vào motor.

    ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI

    Công ty Siêu Phong hiện là nơi phân phối máy bơm nước, hóa chất Wilo tại thị trường Việt Nam với uy tín và chất lượng cao. Chúng tôi cam kết cung cấp dòng máy bơm này với chất lượng và nguồn gốc xuất xứ chính hãng có đầy đủ chứng chỉ chất lượng, nguồn gốc của tập đoàn máy bơm nước Wilo Đức.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn máy bơm phù hợp.

    Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong

    ĐC: 402/15 An Dương Vương, P4, Q5, Hồ Chí Minh

    Tel: 08.38.306.322 - 08.38.306.334

    Website: bomnuocwilo.com - bomchuyendung.com

    Email: sieuphong@sieuphong.com