BÁO GIÁ 0909.228.350

Bơm Hóa Chất Mini Dạng Từ

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Bơm Hóa Chất Mini Dạng Từ


     

    BƠM HÓA CHẤT MINI LÀ GÌ ?

    Đây là dòng bơm được thiết kế đặt biệt để sử dụng trong bơm hóa chất. Bơm sẽ bơm các chất lỏng công nghiệp ăn mòn, có khả năng chống ăn mòn vật liệu và nó còn có thể xử lý các chất lỏng công nghiệp ăn mòn và mài mòn có thể gây tổn hại cho máy bơm và hệ thống đường ống. Máy bơm hóa chất mini được thiết kế để bơm các loại hóa chất từ đơn giản đến phúc tạp và nguy hiểm hơn.

    Bơm được dùng để bơm các hóa chất như dung môi, nước muối, nhiên liệu, chất tẩy, axit hoặc các loại hóa chất khác. Còn đối với các loại hóa chất đặt biệt thì máy bơm sẽ được thiết kế với vật liệu riêng biệt chịu được tính ăn mòn cao của chất đó.

    may-bom-hoa-chat-dang-tu-wilo-pm-250pe.jpg

     

    Máy bơm hóa chất mini

     

    Về kỹ thuật, đây là dòng bơm mini được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, guồng bơm thiết kế tách biệt với động cơ, vật liệu buồng bơm dùng nhựa chuyên dụng như PP, PVC…

     

    MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG

    Dòng bơm này chủ yếu sử dụng trong các ngành công nghiệp và có thể được thiết kế theo nhu cầu cụ thể từ người tiêu dùng nhằm để đáp ứng mục đích sử dụng.

    Các ngành công nghiệp cần để xử lý các loại chất lỏng như hóa chất thì nên dùng dòng bơm hóa chất đặc biệt thiết kế cho các chất hóa học đặt biệt mà các dòng bơm tiêu chuẩn bình thường không đáp ứng được.

    hoa-chat-cong-nghiep.jpg

     

    Ứng dụng máy bơm hóa chất mini

     

    Các khu vực chuyên xử lý nước thải cùng cần đến dòng bơm này để chuyển nước thải với tính ăn mòn cao và tạo ra sự an toàn.

    Người dùng đặt biệt lưu ý bơm chỉ dùng cho các chất lỏng, dung dịch hóa chất có dạng lỏng và nhiệt độ thích hợp. Bơm không dùng cho các chất ở dạng rắn, nồng độ cao, đậm đặc.

     

    CHỌN BƠM HÓA CHẤT

    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng bơm hóa chất khác nhau sẽ giúp khách háng có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên đối vời dòng bơm mini chỉ có bơm hóa chất dạng từ được sản xuất từ tập đoàn Wilo, được sử dụng nhiều nhất bởi những tính năng nổi bật của nó.

    Dong-may-bom-hoa-chat-wilo.gif

     

    Máy bơm hóa chất mini wilo

     

    Để chọn được bơm hóa chất phù hợp với mục đích sử dụng cụ thể, người dùng cần dựa vào một số tiêu chí sau :

    - Loại hóa chất bơm là gì : Mục đích xác định loại hóa chất cần bơm là để lựa chọn được vật liệu thích hợp cho loại hóa chất đó, chịu được sự ăn mòn giúp máy hoạt động hiệu quả hơn.

    -Nồng độ và nhiệt độ hóa chất : Về nồng độ bơm hóa chất bơm các loại chất dạng lỏng, độ đậm đặc dưới 30% , nhiệt độ sẽ giúp chọn vật liệu bơm phú hợp.

    - Cột áp, lưu lượng : Hóa chất hay chất lỏng được bao đi bao nhiêu mét tính từ vị trí đặc bơm đến điểm cuối cùng với lưu lượng bao nhiêu, hay bơm lên cao bao nhiêu mét. Thông thường cột áp được tính bao gồm đẩy xa và đẩy cao.

    Cần chú ý đến điểm làm việc của máy bơm cần bơm bao nhiêu tại cột áp cụ thể để chọn công suất bơm phù hợp. Ví dụ : Bơm với lưu lượng 70l/p tại cột cáp 10m .

     

    Qua phần này, Quý khách hàng có thể hiểu thêm được nhiều thông tin về dòng máy bơm hóa chất mini, từ đó sẽ giúp được nhiều cho việc lựa chọn máy cũng như là đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình.

    Hãy liên hệ  với chúng tôi để được tư vấn chọn máy phù hợp.

    Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong

    ĐC: 402/15 An Dương Vương, P4, Q5, Hồ Chí Minh

    Tel: 08.38.306.322 - 08.38.306.334

    Website: bomnuocwilo.com - bomchuyendung.com

    Email: sale6.sieuphong@gmail.com  - sieuphongco@gmail.com

    Skype : tranhuuthoai26