BÁO GIÁ 0909.228.350

Phân loại máy bơm chìm thoát nước sạch Wilo

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Phân loại máy bơm chìm thoát nước sạch Wilo


    Ở Việt Nam, vào những mùa mưa hoặc thủy triều lên, các khu nhà ở, trường học ở nông thôn và cả thành thị đều bị ngập lụt, hệ thống thoát nước đường phố không thoát nước kịp, gây ra tình trạng ùn tắc giao thông và ảnh hưởng đời sống sinh hoạt của mọi người.

     

    Nguyên nhân dẫn đến tình trạng ngập lụt đường phố hiện nay

     

    TP.Hồ Chí Minh với mật độ dân số tăng nhanh tính đến thời điểm 2015 mật độ dân số đã lên tới 10 triệu dân. Tuy nhiên, do cốt nền thấp, kết cấu hạ tầng thoát nước chưa đáp ứng được yêu cầu nên thành phố Hồ Chí Minh liên tiếp bị ngập úng khi mưa lớn, triều cường. Nên vào mùa mưa sau những trận mưa lớn thì nước mưa nhiều làm ngập một số tuyên đường chung cư ở dạng thấp, gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống, sinh hoạt, sản xuất của người dân. Nên việc sử dụng máy bơm chìm thoát nước để chống ngập úng là một lựa chọn tối ưu.

     

    Nguyên nhân chính do các đơn vị thi công san lấp mặt bằng, chặn dòng thi công công trình gây ngập trên diện rộng. Một số công trình khi thiết kế không tính toán hết khả năng thoát lũ của những lưu vực lớn nên gây ngập nặng nề. Nhiều khu vực dân cư mới hoặc được giữ lại chỉnh trang (không giải tỏa) đã có hệ thống thoát nước nhưng công trình đáy cống và đầu nối không hợp lý, gây ngập. Bên cạnh đó, vẫn còn nhiều khu vực chưa được nghiên cứu quy hoạch, không có hệ thống thoát nước. Đặc biệt, nhiều khu vực có hệ thống thoát nước nhưng bị quá tải, gây ngập khu vực xung quanh.

     

    Cách xử lý nước ngập úng và ứng dụng bơm chìm thoát nước Wilo

     

    Với những nguyên nhân trên việc xứ lý nước vào mùa mưa cần những giải pháp đồng bộ như sử dụng máy bơm nước dạng chìm, để bơm nước với cách lắp đặt nhanh và tiện dụng, dễ dáng sử dụng và thao tác trên mọi địa hình.

    Máy bơm thả chìm thoát nước sạch Wilo được sử dụng trong hệ thống thoát nước: nước ngầm, bể bơi, tầng hầm, hồ cá, nông nghiệp, thoát nước thải sạch cho các cống, mương, hố thoát nước, thoát nước sinh hoạt,….

     

    Ứng dụng máy bơm chìm thoát nước sạch Wilo

     

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những sản phẩm máy bơm nước thả chìm nên việc sử dụng một sản phẩm có chất lượng, độ bền cao, an toàn cho người sử dụng, giá cả hợp lý. Công Ty TNHH Thương Mại XNK Siêu Phong xin giới thiệu dòng sản phẩm máy bơm thoát nước thải Wilo thương hiệu của Đức, sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc với hơn 140 năm kinh nghiệm sản xuất máy bơm nước của tập đoàn Wilo.

     

    Máy bơm chìm hút nước sạch Wilo

     

    Phân loại máy bơm chìm nước sạch Wilo

    Máy bơm chìm hút nước sạch Wilo được phân thành các dòng sau:

     

    - Dòng PD- E/EA: thân bơm và cánh được làm bằng nhựa, trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển với quai cầm, có công suất nhỏ thường được sử dụng bơm thoát nước sạch và thoát nước sinh hoạt cho hộ gia đình, hồ cá,…

    Cấu tạo dòng máy bơm chìm nước sạch Wilo PD- E/EA

     

    - Dòng PD- S: là dòng máy bơm chìm nước sạch vật liệu thép không rĩ có vỏ bằng Inox, xả theo chiều thẳng đứng nên tiết kiệm diện tích lắp đặt máy bơm. Có công suất lớn, thích hợp sử dụng trong môi trường nước thải có axit. Ứng dụng cho các công trình thoát nước công nghiệp, trong nông nghiệp ngập úng,…

    Cấu tạo dòng máy bơm chìm nước sạch Wilo PD- S

     

    - Dòng PD-A: có thiết kế vỏ nhôm, sử dụng được trong môi trường axit nhẹ. Có công suất lớn nên sủa dụng máy bơm cho đài phun nước, thoát nước sạch,…

     

     

    Cấu tạo dòng máy bơm chìm nước sạch Wilo PD- A

     

    Các biện pháp an toàn trước khi sử dụng máy bơm chìm hút nước sạch Wilo

     

    - Nối dây đất trước khi sử dụng. Điều này giúp bạn phòng ngừa tai nạn do chập điện khi chức năng cách điện gặp sự cố.

    - Tránh vận hành ở điều kiện chạy không tải và không cấp nước để tránh làm giảm tuổi thọ máy bơm và hỏng động cơ.
     
    - Không sử dụng máy bơm chìm với nước nóng > 40oC vì sẽ làm giảm tuổi thọ máy bơm.
     
    - Không sử dụng các dung môi như benzol và chất lỏng dễ cháy như xăng vì sử dụng chúng sẽ phát sinh nguy cơ hỏa hoạn, gây hỏng hóc máy bơm và rút ngắn tuổi thọ máy bơm.
     
    - Chú ý khi xử lý máy bơm, tránh làm va đập máy bơm, không dùng dây cáp để mang vác máy bơm.
     
    - Mức dao động điện áp cho phép là ±10% điện áp định mức. Nếu không, tuổi thọ máy bơm sẽ bị giảm.
     
    - Khi kết nối hoặc ngắt kết nối máy bơm để bảo trì, lắp đặt và sửa chữa, cần phải ngắt công tắc điện. Đảm bảo các đầu nối điện không bị ẩm ướt.
     
    Nếu tuân thủ đúng các quy tắc trên thì Khách Hàng sẽ yên tâm sử dụng sản phẩm với độ bền cao, giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa sản phẩm.
     

     

    Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

     

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XNK SIÊU PHONG

    Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 38.306.322 - (08) 38.306.334
    Email: sieuphong.ltd@gmail.com