BÁO GIÁ 0909.228.350

Máy bơm nước gia đình Wilo chính hãng có tại Siêu Phong

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Máy bơm nước gia đình Wilo chính hãng có tại Siêu Phong


    Các bạn hãy thử hình dung nếu giả sử bây giờ chúng ta không có máy bơm nước, mà thay vào đó là sử dụng ròng rọc hoặc gầu múc bằng tay… như vậy tất cả các ngành nghề sẽ bị chựng lại do không đủ nước, hay nói cách khác là phải tốn rất rất nhiều thời gian và sức lực mới có thể cung cấp được lượng nước cần thiết. Sinh hoạt của con người bị chậm lại, nền nông nghiệp tiên tiến sẽ trở về thời kỳ sơ khai khi yếu tố thời tiết đóng vai trò quyết định, và người nông dân chỉ có thể trông chờ vào thiên nhiên. Các ngành công nghiệp chế biến, lương thực thực phẩm, các ngành sản xuất đều không thể hoạt động, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp chỉ có hai cách hoặc là đóng cửa hoặc thuê lượng lớn nhân công để… múc nước. Và thế giới của chúng ta sẽ quay về thế kỷ 17, nơi mà mọi máy móc cũng như khoa học kỹ thuật ở mức sơ khai.

     

    Thiếu nước trong sinh hoạt hàng ngày

     

    Tất nhiên những điều trên chỉ là giả thuyết, để quý vị có thể hiểu được rằng sự tồn tại của máy bơm nước có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với cuộc sống. Nhận thức được vai trò ấy, các nhà sản xuất không ngừng nghiên cứu để phát triển sản phẩm của mình. Thế kỷ 18 xuất hiện máy bơm ly tâm đầu tiên, sau đó người ta bắt đầu quan tâm đến hiệu suất làm việc, rồi lại quan tâm đến việc thiết kế làm sao cho nhỏ gọn và tiện dụng nhất, sau đó lại nghĩ đến việc làm sao có thể tiết kiệm năng lượng điện dùng để tiêu thụ khi vận hành bơm. Rồi lại nghĩ ra những loại máy bơm chạy bằng nhiên liệu như động cơ xăng hoặc dầu diesel để thay thế khi hệ thống điện gặp sự cố. 

     

    Sử dụng máy bơm nước trong đời sống hàng ngày

     

    Về cơ bản, máy bơm nước giúp con người tiết kiệm thời gian, sức lực, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của sản xuất, tiêu dùng, từ đó thúc đẩy nền kinh tế phát triển.

     

    Khách hàng ngày nay chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với thương hiệu máy bơm nước gia đình Wilo – Đức. Máy bơm nước Wilo là dòng máy bơm được sử dụng rộng rãi trên thị trường Việt Nam hiện nay, với hơn 140 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất máy bơm nước, Wilo dần đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Không những máy bơm Wilo nổi trội về chất lượng mà còn đa dạng về mẫu mã, đặc biệt các dòng máy bơm nước dân dụng rất thích hợp sử dụng cho gia đình vì giá cả hợp lý, độ bền cao, độ ồn thấp,...

     

    Thương hiệu máy bơm nước Wilo - Đức

     

    Chính vì những ưu điểm vượt trội đó, Công Ty Siêu Phong đã quyết định mang thương hiệu máy bơm nước Wilo đến gần hơn với người tiêu dùng, vừa muốn tạo điều kiện cho người sử dụng có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, vừa muốn thúc đẩy thương hiệu máy bơm nước Wilo ngày càng phát triển cao hơn, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn.

     

    Trong cuộc sống sinh hoạt mỗi ngày, máy bơm nước Wilo đóng vai trò quan trọng trong cung cấp nước cho các khu dân cư, hộ gia đình,.... Bên cạnh đó, nó còn được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống xử lý nước thải. Mất nước, nước chảy không mạnh, chất lượng nước không đạt tiêu chuẩn...là những vấn đề không ngừng gặp phải của bất kỳ hệ thống cung ứng nước nào. Điều này chủ yếu nguyên nhân do máy bơm nước hoạt động không hiệu quả. Vậy ngoài việc chọn mua sản phẩm tốt, chính hãng, người sử dụng cần chú ý thêm một vài điểm trong quá trình vận hành máy, phía dưới là một vài lời khuyên giúp khách hàng trong việc tăng tuổi thọ cho máy bơm nước của gia đình mình.

     

    - Chú trọng điện áp sử dụng cho máy, phụ thuộc vào lưu lượng nước cần bơm, độ đẩy cao và độ hút,  chỉ số trên càng cao thì lượng điện tiêu thụ càng nhiều.


    - Bảo dưỡng máy định kỳ theo giải đáp của nhân viên kỹ thuật hoặc của nhà sản xuất. Lưu ý vệ sinh máy sạch sẽ, đầu hút dầu của máy phải đảm bảo kín ngăn không cho khí tràn vào.


    - Nếu như máy bơm đặt ở vị trí cao hơn mức nước cần hút thì trước khi vận hành máy phải mồi nước sao cho phần hút đầy nước.


    - Chú trọng nhiệt độ chất lỏng bơm tối thiểu và tối đa mà máy có thể chịu được, sử dụng đường ống chịu nhiệt để nâng cao chất lượng nước. Lưu ý rằng nếu nhiệt độ chất lỏng bơm càng cao thì hiệu quả của máy càng giảm.


    - Thiết lập qui trình bảo dưỡng hệ thống máy bơm bao gồm các nhân tố: bảo vệ, dự đoán và định kỳ kiểm tra.


    - Theo dõi quá trình vận hành của máy bơm, nếu phát hiện vấn đề thì cần sửa chữa kịp thời.

     

    Đến với CTy Siêu Phong, các bạn sẽ được sở hữu những chiếc máy bơm cho gia đình với chất lượng vượt trội, đa dạng về chủng loại cũng như về mẫu mã. Các chế độ sửa chữa, bảo hành và chế độ hậu mãi luôn đảm bảo tốt nhất cho Khách Hàng.

     

    Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

    CÔNG TY TNHH TM XNK SIÊU PHONG

                             

    Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TPHCM

    Email: sieuphong.ltd@gmail.com

    Hotline: 08.38.306.322   -    08.38.306.334