BÁO GIÁ 0909.228.350

Giới thiệu dòng máy bơm định lượng hóa chất Wilo

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Giới thiệu dòng máy bơm định lượng hóa chất Wilo


    Cuộc sống ngày càng phát triển và các máy móc thiết bị được tạo ra nhằm phục vụ nhu cầu của con người ngày càng nhiều. Với việc tạo ra các loại máy móc thiết bị này đã giúp con người có thể nâng cao năng suất lao động, lại tốn ít sức lao động, không phải làm việc trong môi trường độc hại. Một trong số những máy móc thiết bị đó phải nhắc đến máy bơm định lượng hóa chất Wilo nói riêng và những loại máy bơm định lượng khác nói chung.

     

    Phạm vi áp dụng máy bơm định lượng hóa chất Wilo là khi cần bơm một lượng chất xác định, hay chất lỏng có lưu lượng thấp, chất cần bơm có độ ăn mòn cao, độ nhớt cao hoặc nhiệt độ cao… Chỉ cần có một trong những điều đó là có thể áp dụng máy bơm định lượng hóa chất vào để vận chuyển chất lỏng.

     

    Máy bơm định lượng hóa chất Wilo có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu về định lượng chất lỏng với độ chính xác cao nhất đối với một khối lượng và khoảng thời gian nhất định. Tập đoàn Wilo đã có kinh nghiệm hơn 140 năm trong lĩnh vực này và hiện đang là đối tác dẫn đầu trong cung cấp sản phẩm máy bơm định lượng hóa chất trên thị trường máy bơm hóa chất. Mang đến thị trường thế giới dòng sản phẩm bơm định lượng đa dạng với tiêu chuẩn chất lượng cao, Wilo cam kết cung cấp sản phẩm tối ưu cho những yêu cầu đặc biệt nhất của khách hàng!

     

    May-bom-dinh-luong-hoa-chat-Wilo

    Máy bơm định lượng hóa chất Wilo

     

    Máy bơm định lượng là gì ?

     

    Máy bơm định lượng Wilo là loại máy bơm có thể tích lưu lượng từ 15L/P – 580L/P, trong quá trình vận hành có thể thay đổi lưu lượng bằng tay hoặc tự động và đó là tùy vào công nghệ áp dụng trên máy bơm. 

     

    Chức năng của dòng máy bơm định lượng hóa chất Wilo

     

    Máy bơm định lượng hóa chất Wilo thường được sử dụng khi một trong các điều kiện sau đây tồn tại: lưu lượng bơm quá nhỏ, cần cung cấp chất lỏng với lưu lượng xác định, hệ thống chịu áp suất cao, chất cần bơm là loại ăn mòn, có nhiệt độ cao, có độ nhớt cao, cần điều chỉnh lưu lượng bằng máy tính, máy lập trình v.v...

     

    Bieu-do-may-bom-dinh-luong-hoa-chat-Wilo

    Biểu đồ máy bơm định lượng hóa chất Wilo

     

    Quá trình vận hành của máy bơm định lượng hóa chất Wilo

     

    Máy bơm định lượng hóa chất Wilo vận chuyển chất lỏng thông qua hai công đoạn, đó là công đoạn hút và công đoạn đẩy. Các cơ cấu truyền động có nhiệm vụ truyền chuyển động quay của động cơ sang thành chuyển động của cánh bơm. Lưu lượng của bơm có thể điều chỉnh được nhờ sự thay đổi độ dài hành trình hoặc tần số hành trình của bơm.  Ở công đoạn hút, chất lỏng được kéo vào chỗ trống trong buồng bơm qua van một chiều ống hút. Ở công đoạn đẩy, van một chiều tại ống hút bị đóng lại, van 1 chiều tại ống đẩy mở ra, chất lỏng trong buồng bơm bị tống ra ngoài. Công suất định lượng có thể được xác định thông qua núm điều chỉnh thể tích hành trình và núm điều khiển tần số trên một đơn vị thời gian. Do vậy, độ chính xác trong định lượng là không đổi ngay ca khi có nhiều mức áp lực đẩy khách nhau.

     

    So-do-lap-dat-may-bom-dinh-luong-hoa-chat-Wilo

    Sơ đồ lắp đặt máy bơm định lượng hóa chất Wilo

     

    Chế độ bảo hành máy bơm định lượng hóa chất của tập đoàn Wilo

     

    Cùng một thời điểm, có đến hơn một triệu máy bơm định lượng hóa chất của Wilo được sử dụng trên toàn thế giới, luôn luôn đảm bảo chất lượng vận hành trong những điều kiện khắc nghiệt nhất. Điều này đã chứng minh rằng chúng tôi luôn mang lại những sản phẩm với chất lượng hàng đầu và tiêu chuẩn rất cao cho khách hàng. Và do đó, chúng tôi đưa ra thời hạn bảo hành 1 năm cho mỗi sản phẩm bơm định lượng hóa chất của Wilo.

     

    Bên cạnh đó, Công Ty TNHH Thương Mại XNK Siêu Phong tự hào là một trong những nhà phân phối chính thức các dòng máy bơm nước Wilo của Đức tại khu vực TP.HCM và khu vực miền Nam Việt Nam. Và chúng tôi cũng là một trong những Công ty có chế độ chăm sóc Khách Hàng, bảo hành và sữa chữa sản phẩm máy bơm nước Wilo tốt nhất hiện nay.

     

    Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong

    Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, phường 4, quận 5, TPHCM

    Điện thoại: 028.38.306.322 - 028.38.306.334

    Email: sieuphong.ltd@gmail.com

    Website: bomnuocwilo.com - bomchuyendung.com