BÁO GIÁ 0909.228.350

Đại lý phân phối máy bơm nước tăng áp Wilo | Siêu Phong

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Đại lý phân phối máy bơm nước tăng áp Wilo


    Sơ lược về thương hiệu và dòng máy bơm tăng áp Wilo

     

    Thương hiệu Wilo - công nghệ máy bơm nước Đức - Hàn Quốc

    Xuất phát từ nước Đức, ra đời và hoạt động đến thời điểm hiện tại đã hơn 140 năm, là một  trong những hãng máy bơm lớn nhất thế giới và dẫn đầu về mặt công nghệ máy bơm nước. Với bề dày kinh nghiệm của mình qua hơn 140 năm, Wilo được xem là một trong những thương hiệu đáng tin dùng nhất bởi chất lượng và tuổi thọ của máy cực kỳ cao.

    Thương hiệu máy bơm nước Wilo | Siêu Phong

    Hiện tại, nguồn máy bơm tăng áp tự động Wilo nói riêng và máy bơm nước Wilo nói chung tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương được sản xuất trực tiếp theo tiêu chuẩn công nghệ của Đức tại Hàn Quốc, đối với thị trường Việt Nam, Wilo có một văn phòng đại diện cho hãng tại Hồ Chí Minh.

    Dòng máy bơm nước tăng áp Wilo

    Máy bơm tăng áp Wilo là dòng máy bơm nước dân dụng cao cấp của Wilo, phục vụ chủ yếu cho nhu cầu sinh hoạt trong đời sống của chúng ta, và cũng là dòng máy bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam của thương hiệu Wilo.

    Máy bơm nước tăng áp Wilo nói riêng và các dòng máy bơm tăng áp thương hiệu khác nói chung đều được sử dụng với cùng mục đích là tạo sự ổn địch cho dòng nước, nhằm đảm bảo nguồn nước luôn mạnh tại mọi vị trí trong nhà, căn hộ, biệt thư, khu chung cư hoặc nhà trọ… ngoài ra giá máy bơm nước tự động Wilo còn được sử dụng cho một số mục đích khác vì dòng máy này được chia làm 3 loại khác nhau phù hợp cho từng yêu cầu khác nhau của mỗi căn hộ, khu chung cư, hay nhà trọ…

    3 dòng máy bơm tăng áp Wilo là:

    • Máy bơm nước tăng áp điện tử

    • Máy bơm nước tăng áp biến tần

    • Máy bơm nước tăng áp tự động

    3 dòng máy bơm nước tăng áp wilo | SIÊU PHONG

    Mỗi dòng máy với mỗi đặc trưng và thích hợp cho từng môi trường, tình trạng và yêu cầu khác nhau, đảm bảo khắc phục mọi vấn đề về nước sinh hoạt cho bạn. Đây cũng là một điểm mạnh của Wilo khi cho ra nhiều mẫu sản phẩm cùng 1 dòng máy.

    Bạn có thể xem chi tiết hơn về đặc điểm và ứng dụng của 3 dòng máy bơm nước tăng áp Wilo tại đây.

    Đại lý phân phối máy bơm nước tăng áp Wilo chính hãng.

    Không như những cửa hàng, đại lý khác nhập hàng và chờ kiểm duyệt từ nhà đại diện của Wilo tại Việt Nam, Siêu Phong nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền chính hãng toàn bộ các dòng máy bơm nước Wilo trong đó có dòng máy bơm tăng áp, với đầy đủ CO, CQ từ nhà sản xuất. Bảo đảm giá thành tốt hơn rất nhiều so với các cửa hàng, đại lý khác đang cung ứng dòng sản phẩm này.

    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như tuổi thọ, đồ bền hoạt động của máy, máy được bảo hành chính hãng 12 tháng.

    Thông tin về Siêu Phong

    Siêu Phong - Nhà phân phối máy bơm nước Wilo độc quyền và chính hãng

    Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong - là một trong những nhà cung cấp máy bơm nước hàng đầu tại khu vực miền Nam, chuyên cung cấp máy bơm nước của nhiều thương hiệu má bơm lớn, nổi tiếng và cả những thương hiệu nhỏ, mới nổi. Đặc biệt Siêu Phong phân phối độc quyền chính hãng một số thương hiệu máy bơm nước như Wilo, SAER, EDI, TAIKO SSR, Faggiolati, Weston, YAMADA, Zenit… với đầy đủ CO, CQ, bạn có kiểm tra thoải mái.

    Cùng đội ngũ nhân viên luôn tận tình hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng, đưa ra giải pháp thích hợp nhất với giá tốt nhất, luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

    Hiện tại Siêu Phong đang có nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh, chính vì thế Siêu Phong đang tìm kiếm những đại lý, cửa hàng, công ty thương mại muốn trở thành nhà phân phối máy bơm nước chính hãng cho Siêu Phong, vì lợi ích chung cho cả đổi bên cùng hợp tác, Siêu Phong luôn có những chính sách bảo về và ưu đãi cho đại lý phân phối của mình. Ngoài ra công ty còn cung cấp những dòng máy bơm tự ngắt khi không có nước để phục vụ nhu cầu đặc biệt cho người dân.