BÁO GIÁ 0909.228.350

Tổng quan về vai trò của máy bơm nước

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Tổng quan về vai trò của máy bơm nước


    Nước là hợp chất hóa học của Hidro và Oxy, nước thì không thể thiếu đối với tất cả chúng ta dù chỉ trong một này. Có lẽ chúng ta sử dụng nước quá nhiều khiến nước trở nên quan trọng trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày từ việc sử dụng nước vệ sinh cho tới nguồn nước uống và cả nguồn nước để phát triển kinh tế. Chính vì tầm quan trọng của nước đối với con người như thế nên máy bơm nước cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với cuộc sống hiện nay.

     

    Vai trò của nước trong đời sống con người (Ảnh minh họa)

     

    Việt Nam là đất nước phát triển với ngành nông nghiệp trồng trọt và chăn nuôi nên rất cần đến nguồn nước trong việc tưới tiêu. Do đó mà máy bơm nước là thiết bị không thể thiếu trong việc sản xuất và sinh hoạt. Mặt khác, máy bơm còn là trợ thủ đắc lực với các quốc gia có nền công nghiệp phát triển trên thế giới.

     

    Máy bơm nước đơn giản là động cơ giúp chuyển dịch dòng nước, vận chuyển dòng nước từ nơi này sang nơi khác, chuyển đổi năng lượng điện năng sang cơ năng tác dụng lực vào dòng nước. Máy bơm nước có thể dùng điện hoặc nhiên liệu: như xăng, dầu,....

     

    Máy bơm nước dùng trong gia đình để cung cấp nước sinh hoạt hàng ngày, tăng áp và lưu lượng nước cho hệ thống nước trong gia đình gọi là máy bơm nước dân dụng.

    Máy bơm nước dùng cho gia đình (Ảnh minh họa)

     

    Máy bơm nước dùng trong các ngành công nghiệp chế biến, công nghiệp thực phẩm, công nghiệp khai thác ... Các loại máy bơm đó được gọi là: Máy bơm công nghiệp, máy bơm công suất lớn,...

     

    Máy bơm nước dùng cho công nghiệp (Ảnh minh họa)

     

    Máy bơm nước dùng trong nông nghiệp như để bơm tưới tiêu hoa màu, bơm chống ngập úng hoa màu, bơm hệ thống nước ruộng. Máy bơm nước giúp đưa nước từ độ sâu của giếng, ao, hồ, sông suối lên mặt đất và cung cấp nước cho các hệ thống cây trồng, chăn nuôi như một nguồn nước nhân tạo, vì thế nó có ý nghĩa trong nông nghiệp. Người ta gọi là máy bơm nông nghiệp.

    Máy bơm nước dùng cho nông nghiệp (Ảnh minh họa)

     

    Máy bơm chữa cháy, bơm nước cứu hỏa cháy rừng, cháy nổ khu dân cư ...được  gọi là máy bơm PCCC.

     

    Máy bơm nước dùng trong PCCC (Ảnh minh họa)

     

    Máy bơm nước dùng trong việc vệ sinh môi trường như bơm chìm nước thải, bơm hút nước thải, máy bơm hút bùn. Máy bơm nước dùng trong xây dựng như cung cấp nguồn nước xây dựng, bơm hút hố móng, bơm chìm hố móng ... Máy bơm nước dùng trong nghiên cứu khoa học. Tất cả gọi chung là máy bơm chuyên dụng.

     

    Máy bơm nước xuất hiện giống như một cuộc cách mạng lớn trong lĩnh vực máy móc. Nó giúp con người thực hiện nhiều việc một cách nhanh chóng, tiết kiệm sức lao động và thời gian, dễ dàng hơn trong quy trình sản xuất!

     

    Chính vì vậy, để đưa người tiêu dùng đến gần hơn với việc sử dụng máy bơm nước, Công Ty TNHH Thương Mại XNK Siêu Phong - là Công Ty chuyên phân phối các dòng máy bơm nước Wilo nhập khẩu - luôn mong muốn đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm máy bơm tốt nhất, chất lượng nhất, nhằm giúp Khách Hàng đạt hiệu quả cao trong công việc cũng như trong sản xuất!

     

    Nếu các bạn muốn biết  và tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết về máy bơm nước xin vui lòng truy cập vào Website: bomnuocwilo.com. Để được tư vấn về máy bơm xin gọi vào đường dây nóng 24/7 để được giải đáp mọi thắc mắc. Hotline: 08.38.306.323 hoặc 08.38.306.334

     

    Xin cảm ơn!