BÁO GIÁ 0909.228.350

Tìm hiểu về máy bơm tuần hoàn | Siêu Phong

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Tìm hiểu về máy bơm tuần hoàn


    Máy bơm tuần hoàn dùng trong vận chuyển khí gas, chất lỏng hoặc các chất bán lỏng trong chu trình khép kín. Một đặc trưng thường thấy của máy là việc làm nóng hay làm lạnh của hệ thống tùy theo thiết kế chu trình khép kín, loại bơm này có độ ma sát cao trong hệ thống ống và đòi hỏi một lượng ứng suất đáng kể hơn các loại bơm khác, khi bơm cần để đưa chất lỏng từ năng lượng thấp lên mức năng lượng cao hơn.

    Một hệ thống bơm tuần hoàn nước nóng

    Xem thêm: Tìm hiểu giải pháp biến tần cho máy bơm nước

    Xem thêm: Địa chỉ bán máy bơm hóa chất chính hãng giá rẻ

    Máy bơm tuần hoàn nước nóng là dòng máy bơm thường sử dụng kèm với hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời, có chức năng luân chuyển dòng nước ở nhiệt độ thấp trở về nguồn sau đó đẩy dòng nước nóng từ nguồn đến vị trí cần sử dụng để đảm bảo nước trong hệ thống khép kín luôn là nước nóng (<80 độ C). Vì vậy, khi lắp đặt máy bơm tuần hoàn chúng ta luôn đặt máy ở vị trí cuối cùng của nguồn nước cần sử dụng.

    Tại sao phải sử dụng bơm tuần hoàn?

    Việt Nam với địa lý được chia thành 2 vùng miền là miền Nam và miền Bắc với khí hậu cũng như nguồn nước sử dụng cũng khác nhau rõ rệt. Miền Nam có khí hậu ôn hòa hơn, miền Bắc thì có 4 mùa rõ rệt. Thời điểm gần đây khí hậu Việt Nam có nhiều thay đổi đáng kể do tầng khí quyển ozon bị ô nhiễm, thời tiết có lúc nóng lên lúc lạnh đi, làm ảnh hưởng rất lớn tới nhiệt độ nước sinh hoạt của con người.


    Cấu tạo cơ bản máy bơm tuần hoàn nước nóng

    Để khắc phục tình trạng đó, chúng tôi đã áp dụng bơm tuần hoàn nước nóng vào hệ thống tuần hoàn nước nóng năng lượng mặt trời để đạt được lợi ích tối đa, nhưng lại giảm được chi phí tối thiểu cho người sử dụng.
    Trong hầu hết các gia đình, khi sử dụng nước nóng đều mở một vòi nước nóng để sử dụng. Khi các vòi nước được đóng thì nước nóng sẽ ở lại trong các đường ống và nguội dần đi. Có nghĩa là lần sau khi bạn mở vòi nước bạn sẽ phải sử dựng nước lạnh và phải chờ cho nước nóng mới đến.
    Bơm tuần hoàn nước nóng hoàn toàn có thể khắc phục vấn đề này. Máy bơm tuần hoàn được sử dụng trong gia đình bạn liên tục, có nghĩa là nước trong các đường ống sẽ luôn luôn nóng. Khi một vòi nước nóng được mở nước nóng được phân phối gần như ngay lập tức. Điều này giúp bạn không phải xả nước lạnh đi trước khi sử dụng, gây lãng phí nguồn nước sử dụng.

    Sử dụng máy bơm tuần hoàn đúng cách

    Muốn sử dụng một chiếc máy bơm tuần hoàn, ngoài việc đã lựa chọn đúng thương hiệu, đúng chức năng của chiếc máy bơm các bạn còn phải quan tâm đến cách lắp đặt, cách vận hành khi sử dụng máy bơm nước để đảm bảo máy bơm nước của gia đình bạn hoạt động bền bỉ, ổn định, kéo dài tuổi thọ giúp chúng ta tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng về sau.


    Để sử dụng máy bơm nước nóng đúng cách, trước tiên chúng ta phải biết rõ cấu tạo của dòng bơm tuần hoàn mình đang sử dụng, nắm rõ yếu tố này thì các bạn mới dễ dàng nhận biết được các lỗi thường gặp ở máy bơm luân hoàn nước nóng từ đó biết cách lắp đặt máy bơm đúng quy cách và sửa chửa kịp thời hơn.

    Hiện nay có rất nhiều dòng máy bơm tuần hoàn nên giá bơm tuần hoàn vì thế cũng khác nhau. Chúng ta cần phải lựa chọn những chiếc máy bơm sao cho phù hợp và với giá thành tốt nhất.

    Cấu tạo bơm tuần hoàn

    Bơm tuần hoàn nước nóng là dòng máy bơm thường sử dụng kèm với hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời. Cấu tạo cánh bơm bằng nhựa noryl chuyên dụng tuy cứng mà dẻo không sợ gãy cánh bơm như các loại bơm thông thường. Nếu các dòng máy lớn khoảng 400W trở lên thì sẽ được giải nhiệt motor bằng một fan quạt nhỏ gắng ớ cuối đuôi motor.
    Hãy sử dụng máy bơm tuần hoàn nước nóng đúng cách để cho hệ thống được tuần hoàn, không tắc nghẽn hay tính được dung tích mà cần phải sử dụng máy bơm như thế nào cho hợp lý nhất.

    Nếu bạn có ý định mua sắm cho gia đình mình một chiếc máy bơm nước thì hãy đến với Siêu Phong - đại lý bơm tuần hoàn chính hãng - để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất về các dòng máy bơm.