BÁO GIÁ 0909.228.350

Những điều cần biết về máy bơm biến tần

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Những điều cần biết về máy bơm biến tần


    Không ít người vẫn còn xa lạ với loại máy bơm biến tần. Để hiểu về máy bơm biến tần, chúng ta phải hiểu được định nghĩa về thiết bị biến tần. Biến tần là loại thiết bị được sử dụng để chuyển đổi điện áp hay dòng điện xoay chiều ở đầu vào từ tần số này thành điện áp hay dòng điện có tần số khác ở đầu ra.

    Các cụm máy bơm nước biến tần wilo

    Máy bơm biến tần là một loại máy bơm tăng áp, được lắp thêm bộ biến tần nhằm điều chỉnh áp suất của bơm, giúp nâng cao hiệu suất sử dụng bơm và tiết kiệm từ 20% đến 40% điện năng, làm đơn giản hóa hệ thống cấp nước.
    Ngày nay, hệ thống máy bơm tăng áp sử dụng biến tần được dùng rất rộng rãi, giúp cho hệ thống bơm nước hoạt động một cách êm ái, không gây tiếng ồn, tiết kiệm điện năng và tăng tuổi thọ của máy bơm.
    Xem thêm: Báo giá bơm chìm nước thải chính hãng

    Xem thêm: Giới thiệu về máy bơm chìm nước thải mini cho gia đình

    Đặc điểm của máy bơm tăng áp biến tần

    Việc lựa chọn số bơm, lưu lượng, cột áp, nguyên lý hoạt động,… là tùy vào yêu cầu sử dụng cho từng hệ thống với những nhiệm vụ khác nhau. Thông thường chia làm 2 loại:
    - Bơm tăng áp tầng mái: áp dụng cho các chung cư cao tầng hiện nay vì bể nước để cạnh các tầng áp mái nên các tầng gần bể nước sẽ có áp lực nước sử dụng yếu. Dùng vòi sen, hoặc các thiết bị vệ sinh sẽ không được thoải mái do nước chảy yếu.

    Sơ đồ mạch điện biến tần

    - Bơm tăng áp trực tiếp: áp dụng cho mạng nước sinh hoạt, mạng nước khu văn phòng, nhà xưởng.
    Cho dù là dùng loại nào đi chăng nữa thì đều dựa trên nguyên lý cơ bản là máy bơm chạy tạo ra lưu lượng và áp lực. Để bơm chạy êm hơn, áp lực nước tại các vòi xả ổn định hơn, năng lượng điện tiêu thụ ít hơn, tuổi thọ của bơm cao hơn… bạn phải gắn kèm bộ biến tần
    Máy bơm biến tần thông qua tín hiệu của cảm biến đưa về bộ lập trình PLC. Lúc này bơm sẽ giảm tối đa tốc độ để đạt được yêu cầu sử dụng thay vì chạy 100% đủ tải khi có lệnh gọi chạy. Bạn sẽ tùy chỉnh tất cả sự hoạt động của bơm theo ý của mình.

    Ưu điểm vượt trội của máy bơm tăng áp biến tần

    - Máy bơm tiết kiệm 50% điện năng khi sử dụng.

    - Hệ thống bơm tăng áp nhỏ gọn và cài đặt mới, chạy yên tĩnh và hiệu suất tối đa.
    Giải quyết bất kỳ vấn đề điều áp nước trong môi trường dân cư, trong từng hộ gia đình.
    - Máy bơm tăng áp biến tần hoạt động mạnh và ổn định ở tất cả các phòng, các vị trí khác nhau trong gia đình.

    - Một biến tần điều khiển nhiều bơm.

    - Có lắp đặt cảm biến áp lực và cảm biến dòng chảy trên máy.
    - Máy hoạt động hoàn toàn yên lặng, không rung động, có thể đặt máy trong phòng khách và nhà bếp. Với cấu trúc mới của động cơ, làm mát bằng nước nên không gây ra bất kỳ tiếng động nào so với công nghệ cũ làm mát bằng quạt. Ngoài ra, máy được thiết kế chân đế chống rung giúp máy không gây ra tiếng ồn và không rung khi vận hạnh.
    - Máy bơm tăng áp biến tần dễ dàng điều chỉnh và vận hành.
    - Lắp đặt nhanh chóng và linh hoạt, có thể đặt đứng hay đặt nằm, trên tường.
    Máy bơm tăng áp biến tần dễ dàng bảo hành, bảo trì.

    Máy biến tần dùng để làm gì?

    Nước là nguồn tài nguyên quan trọng để duy trì sự sống trên trái đất, việc khai thác và cung cấp nguồn nước sạch cho các hoạt động ăn uống, vui chơi, giải trí, kinh doanh, sản xuất,… là điều không thể thiếu.


    Tuy nhiên, vào những giờ cao điểm, có nhiều nơi có nhu cầu sử dụng nước cùng một lúc như giờ nghỉ trưa thì vấn đề bị hụt nước hay nước bị yếu đi là hiển nhiên. Để đảm bảo áp lực nước trong đường ống là như nhau ở mỗi thời điểm thì chúng ta hay sử dụng thêm giải pháp bơm tăng áp để duy trì áp lực như nhau cho các nơi sử dụng nước. Hiện nay, nhiều hãng bơm còn có giải pháp máy bơm tăng áp biến tần giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ, biến tần điều chỉnh được tốc độ và số vòng quay phù hợp với từng nơi giúp tiết kiệm lượng nước sạch.

    Nơi phân phối các dòng máy bơm biến tần chính hãng

    Bạn có thể tìm mua máy bơm tăng áp biến tần tại công ty Siêu Phong để được tư vấn và giao hàng tận nơi miễn phí. Khi mua hàng tại Siêu Phong các bạn sẽ được tư vấn tận tình và giao hàng tận nơi bởi những nhân viên luôn hết lòng phục vụ quý khách trong việc tìm ra loại máy bơm phù hợp nhất. Mọi chi tiết và thông tin giá cả vui lòng liên hệ Máy Bơm Nước Siêu Phong. Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào.