BÁO GIÁ 0909.228.350

Máy bơm tăng áp loại nào tốt nhất hiện nay? | Siêu Phong

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Máy bơm tăng áp loại nào tốt nhất hiện nay?


    Tổng quan về máy bơm nước Wilo

     

    Là một trong những thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng hàng đầu khắp thế giới hiện nay, máy bơm nước Wilo đem lại những giải pháp thông minh, tối ưu hoá để phục vụ cho các ngành công nghiệp nước thải và quản lý nước. Từ khi thành lập năm 1872 đến nay Wilo đã tạo ra hàng trăm dòng sản phẩm chất lượng giúp cuộc sống của mọi người trở nên dễ dàng hơn. Hiện nay mạng lưới phân phối máy bơm nước Wilo có mặt hầu hết trên toàn thế giới, trong đó có các thành phố lớn của Việt Nam như: TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ...

     

    Wilo-la-mot-trong-nhung-thuong-hieu-may-bom-nuoc-noi-tieng

    Wilo là một trong những thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng

     

    Các dòng máy bơm nước Wilo cũng vô cùng đa dạng, phong phú được thiết kế riêng dành cho từng mục đích sử dụng với cấu tạo, kích thước, dung tích khác nhau như: máy bơm nước giếng, máy bơm hoả tiễn, máy bơm tăng áp tự động, máy bơm hoá chất, máy bơm đẩy cao, máy bơm ly tâm... Tuỳ vào mục đích sử dụng riêng mà người dùng sẽ lựa chọn loại máy bơm phù hợp nhất để đáp ứng công việc của mình, trong đó dòng máy bơm tăng áp được xem là loại máy phổ biến và quen thuộc nhất với mọi nhà phục vụ cho các sinh hoạt đơn giản hằng ngày, đặc biệt là đối với những khu chung cư, toà nhà cao tầng...

     

    Máy bơm tăng áp loại nào tốt nhất?

     

    Máy bơm tăng áp được xem là giải pháp cho xu hướng xây dựng các khu nhà cao ốc tại các thành phố lớn hiện nay giúp tăng áp lực trong đường ống, đẩy nước lên các tầng cao dễ dàng hơn, để nguồn nước mạnh hơn và ổn định hơn cho người sử dụng. Máy bơm tăng áp sở hữu ưu điểm nổi bật chính là có thể hoạt động mà không cần đến phao tự động, do đó nó còn được gọi là máy bơm tăng áp tự động. Hiện nay có 2 loại máy bơm tăng áp dựa vào cấu tạo và nguyên lý hoạt động đó chính là máy bơm tăng áp cơ và máy bơm tăng áp điện tử.

     

    - Máy bơm tăng áp điện tử sử dụng rơ le cảm biếng dòng chảy hay còn gọi là rơ le điện tử để bật tắt cho máy. Nguyên lý hoạt động của loại bơm này chủ yếu dựa vào sự thay đổi dòng chảy của nước trong hệ thống. Khi bật công tắt nước sẽ chảy từ bể trên cao xuống máy bơm, rồi đến vòi nước, khi đó rơ le có dòng nước chảy qua nên điện sẽ bật để máy bơm chạy cho đến khi máy bơm tắt điện.

     

    May-bom-tang-ap-so-huu-uu-diem-noi-bat

    Máy bơm tăng áp sở hữu ưu điểm nổi bật

     

    - Máy bơm tăng áp cơ sử dụng rơ le cơ học để bật tắt điện cho máy bơm, loại bơm này lại dựa vào sự thay đổi áp suất của nước trong hệ thống đường ống. Một khi vòi nước mở thì nước chảy ra sẽ làm giảm áp suất trong hệ thống, rơ le bật cho máy bơm hoạt động. Sau đó khi đóng vòi nước áp suất trong đường ống sẽ tăng lên, rơ le bị nén lại và 2 má vít tách nhau ra ngắt điện cấp làm tắt máy bơm.

     

    Có thể thấy được để trả lời thắc mắc máy bơm tăng áp loại nào tốt, thực tế phải dựa trên nhu cầu, quy mô và mục đích sử dụng của người mua để xác định. Bên cạnh đó công suất cũng là một yếu tố quan trọng khi bạn chọn mua máy bơm tăng áp, thông thường đối với các xí nghiệp hay các khu công nghiệp thì thường lựa chọn những loại máy bơm có công suất lớn hơn khi sử dụng cho hộ gia đình.

     

    Mua máy bơm nước Wilo ở đâu chất lượng?

     

    Trong số những công ty bán máy bơm nước uy tín trên thị trường hiện nay, công ty Siêu Phong sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn một chiếc máy bơm tăng áp tự động cho mục đích sử dụng của mình. Tự hào là nhà phân phối máy bơm nước Wilo chính hãng độc quyền tại khu vực miền Nam, công ty Siêu Phong sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và với mức giá cực kỳ ưu đãi.

     

    Cong-ty-Sieu-Phong-la-dia-chi-phan-phoi-may-bom-nuoc-Wilo-uy-tin

    Công ty Siêu Phong là địa chỉ phân phối máy bơm nước Wilo uy tín

     

    Thêm vào đó là những chính sách hấp dẫn về việc vận chuyển lắp đặt hay bảo hành sẽ khiến bạn hài lòng khi đến mua hàng tại Siêu Phong. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chính xác máy bơm tăng áp loại nào tốt cùng những cách sử dụng hay cách khắc phục tiếng ồn bơm tăng áp, cách điều chỉnh máy bơm tăng áp để việc sử dụng máy bơm đạt hiệu quả tốt hơn.

     

    Công ty Siêu Phong:

    Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, Tp. HCM

    Điện thoại: (028) 38.306.322 /334

    Email: sieuphongltd@gmail.com

     

     

     

    Máy bơm tăng áp điện tử Wilo PB - 201EA