BÁO GIÁ 0909.228.350

Máy bơm nước WILO của Siêu Phong sẽ xuất hiện tại triển lãm quốc tế Vietbuild 2018

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Máy bơm nước WILO của Siêu Phong sẽ xuất hiện tại triển lãm quốc tế Vietbuild 2018


     Vietbuild là triển lãm lớn nhất hiện nay tại Việt Nam về ngành xây dựng, đến nay đã mang tầm vóc quốc gia và quốc tế. Có quy mô hoành tráng hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của ngành xây dựng - bất động sản - vật liệu xây dựng và trang trí nội thất cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú. Tại đây, các doanh nghiệp sẽ được gặp gỡ, giao lưu và giới thiệu sản phẩm đến đông đảo khách tham quan trong và ngoài nước, là các đối tác đúng với chuyên ngành chủ đề của triển lãm.

       Đây là triển lãm định kỳ hằng năm do bộ xây dựng Việt Nam phối hợp với ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng, ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh và ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ chỉ đạo và bảo trợ tổ chức.

    Công ty Siêu Phong đại lý phân phối độc quyền máy bơm nước Wilo tại thị trường miền Nam hân hạnh là nhà đồng tài trợ trong đợt triển lãm Vietbuild năm 2018.

     

    Bơm nước Wilo Siêu Phong tham gia triển lãm quốc tế Vietbuild 2018

     

       Công ty Siêu Phong chuyên cung cấp các mặt hàng máy bơm nước có xuất xứ từ Ý, Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Indonesia…Mà nổi bật trong đó là máy bơm nước Wilo của CHLB Đức, trụ sở nhà máy sản xuất đặt tại Hàn Quốc. Đây là dòng máy bơm có những ưu điểm nổi bật đáp ứng được những điều kiện mà khách hàng đòi hỏi phải có ở máy bơm nước hiện nay: tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ cao và thân thiện với môi trường.

     Trải qua 8 năm phát triển, cùng với mục tiêu cung cấp những sản phẩm máy bơm nước để phục vụ nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch cho căn hộ, công trình, xí nghiệp, khách sạn...trong thời buổi mà nước sạch là yếu tố thiết yếu không thể thiếu cho mọi nhà mọi công trình. Công ty Siêu Phong không ngừng đưa công chúng tiếp cận sản phẩm máy bơm nước hiện đại, hội tụ đầy đủ kĩ thuật công nghệ tân tiến. Từ đây, khẳng định tên tuổi trên thị trường bày bán máy bơm nước uy tín, chất lượng tốt.

     

    Các dòng máy bơm nước Wilo trưng bày tại hội chợ

     

      Từ ngày 21 - 25/6 Công ty Siêu Phong tham gia triển lãm Vietbuild nhằm giới thiệu đến khách hàng về ứng dụng và ưu điểm của máy bơm nước Wilo. Bên cạnh đó giải đáp những thắc mắc của công chúng về bơm nước Wilo để khách hàng hiểu rõ hơn về lợi ích mà bơm nước Wilo mang lại cho cuộc sống sinh hoạt của hộ gia đình và nguồn nước cho hoạt động của quy trình xây dựng, tưới tiêu, chăn nuôi.

       Đến với triển lãm Vietbuild lần này là một trong những nhà đồng tài trợ, Siêu Phong mang đến gian hàng đầy đủ mẫu mã của máy bơm nước Wilo. Đặc biệt, với mô hình bơm nước thực tế khách hàng có thể trải nghiệm thực tiễn về hoạt động của máy bơm nước Wilo, cấu tạo và chức năng của từng bộ phận cũng như cách sữa chữa, bảo dưỡng máy được sử dụng lâu hơn.

       Khách hàng có thắc mắc về máy bơm nước Wilo trước, trong và sau quá trình diễn ra triển lãm thì liên hệ đến website: bonnuocwilo.com để được giải đáp nhanh chóng.

     

    Sơ đồ gian hàng bơm nước Wilo của Siêu Phong

     

         Chi tiết chương trình trưng bày:

    Thời gian trưng bày: từ 8h ngày 21 - 25/6

    Địa điểm gian hàng: Lô 898-899-900-901 nhà A3 tại 779 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, Quận 7.

    Đơn vị tham gia: Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Siêu Phong.

    Sản phẩm trưng bày: Máy bơm nước Wilo

      Hãy đến ngay gian hàng của Siêu Phong để trải nghiệm những thú vị cùng máy bơm nước Wilo.

       Khách hàng có nhu cầu sử dụng máy bơm nước Wilo, công ty Siêu Phong trân trọng kính mời khách hàng đến tại 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7 để nhận tư vấn sớm nhất.