BÁO GIÁ 0909.228.350

Máy bơm đẩy cao là gì? | Siêu Phong

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Máy bơm đẩy cao là gì?


    Giống như các loại máy bơm nước khác, máy bơm nước đẩy cao tạo ra sự dịch chuyển của nước nhờ nguồn năng lượng được chuyển từ điện năng. Điểm nổi bật của dòng bơm này là công suất và tổng chiều cao hút đẩy cao hơn hẳn các loại bơm thường.

    Máy bơm nước đẩy cao được thiết kế nhỏ gọn, thích hợp dùng trong gia đình. Máy bơm đẩy cao có nắp buồng bơm và đĩa bơm chống ma sát, chịu được nhiệt độ cao, đảm bảo cho dòng nước lưu thông ổn định. Với công nghệ sản xuất hiện nay, đa số các loại máy bơm đẩy cao đều có role cảm biến nhiệt. Role này sẽ ngắt động cơ khi nhiệt độ máy bơm tăng lên quá cao. Các lõi quay motor của máy bơm có độ chính xác cao, có mạ chống rỉ sét đảm bảo cho máy có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ.

    Xem thêm:

    Trong thực tế, máy bơm nước đẩy cao còn được gọi là máy bơm dân dụng, dùng bơm nước từ giếng đào hoặc từ bể ngầm dưới mặt đất lên bồn cao, bơm nước tưới tiêu, sản xuất...Tại thị trường Việt Nam các thương hiệu máy bơm nước đẩy cao uy tín phải kể đến thương hiệu Máy bơm nước pentax, Máy bơm ebara, Máy bơm Panasonic…

    Máy bơm đẩy cao là gì?

    Máy bơm đẩy cao là loại máy đảm bảo cho dòng nước lưu thông ổn định, lọc nước sạch để đảm bảo cho sức khỏe của người tiêu dùng. Có thiết kế nhỏ gọn, trang nhã, có nắp buồng bơm và dĩa bơm chống được ma sát và chịu nhiệt độ cao.

    Thông số kỹ thuật của một số máy bơm đẩy cao

    Máy bơm đẩy cao có rơ le cảm biến nhiệt độ, cho phép máy tự động ngắt nguồn điện khi nhiệt độ bơm quá cao, tránh việc làm nóng máy và gây cháy nổ. Các lõi quay motor trong máy bơm đẩy cao có độ chính xác cao, được mạ chống rỉ sét giúp máy luôn hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền, không bị ngắt quãng.

    Cấu tạo của máy bơm đẩy cao

    Là dòng máy bơm nước với thiết kế nhỏ gọn, trang nhã, có nắp buồng bơm và dĩa bơm chống được ma sát và chịu nhiệt độ cao, đảm bảo cho dòng nước lưu thông được ổn định.
    Hiện nay, các máy bơm đẩy cao hầu hết đề có rơ le cảm biến nhiệt độ, cho phép máy tự động ngắt nguồn điện khi nhiệt độ bơm quá cao, tránh việc làm nóng máy và gây cháy nổ. Hơn nữa, các máy bơm đẩy cao còn có các lõi quay motor có độ chính xác cao, được mạ chống rỉ sét giúp máy luôn hoạt động, không bị ngắt quãng.

    Cách chọn máy bơm đẩy cao

    Tùy vào mục đích và môi trường sử dụng mà chọn máy bơm đẩy cao phù hợp, cần lưu ý những điểm sau:
    - Độ cao thất thoát do ma sát.
    - Độ cao hút nước được tính từ trung tâm máy bơm tới mực nước giếng.
    - Độ cao đẩy là độ cao được tính từ trung tâm máy bơm tới miệng thoát cuối cùng.
    - Lưu lượng nước cần thiết để sử dụng.

    Nên chọn lựa máy bơm đẩy cao như thế nào

    Bên cạnh đó trong quá trình lắp đặt máy bơm, không nên vận hành nếu nguồn điện thiếu ổn định hoặc không phù hợp với công suất máy. Nếu lắp đặt quá xa nguồn nước hoặc trên bề mặt thiếu ổn định khiến máy bị rung và kêu to khi vận hành. Không nên để hở các mối nối ống dẫn nước.
    Nẵm vững những điều cơ bản trên, chắc chắn rằng, bạn sẽ chọn được cho gia đình mình một máy bơm phù hợp cũng như các lưu ý sẽ giúp bạn sử dụng máy lâu bền và hoạt động hiệu quả hơn.

    Nguyên lý hoạt động của máy bơm đẩy cao

    Nguyên lý hoạt động của máy bơm đẩy cao cũng giống như các loại máy bơm nước khác, khi máy bơm làm việc các bánh công tác quay, các phần tử chất lỏng ở trong bánh công tác dưới ảnh hưởng của lực ly tâm bị văng từ trong ra ngoài.

    Hoạt động máy bơm đẩy cao

    Cứ như thế nó chuyển động theo các máng dẫn và đi vào ống đẩy với áp suất cao hơn, đó là quá trình đẩy của bơm (nên gọi là máy bơm đẩy cao).
    Quá trình bơm đẩy cứ diễn ra liên tục đồng thời, ở lối vào của bánh công tác tạo nên vùng có chân không, dưới tác dụng của áp suất trong bể chứa lớn hơn áp suất ở lối vào của máy bơm nước, lúc đó chất lỏng ở bể hút liên tục bị đẩy vào bơm theo ống hút, đó là quá trình hút của bơm.

    Hiện nay, để mua được chiếc máy bơm đẩy cao phù hợp là điều không hề dễ. Vì vậy hãy liên hệ với Siêu Phong để được chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.