BÁO GIÁ 0909.228.350

Máy bơm chữa cháy Wilo - vật dụng cần thiết cho mọi gia đình

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Máy bơm chữa cháy Wilo - vật dụng cần thiết cho mọi gia đình


    Trong thời gian qua, liên tiếp nhiều vụ cháy nổ lớn nhỏ xảy ra, đặc biệt là ở nhiều khu chung cư, điều này khiến cho người tiêu dùng quan tâm hơn đến hệ thống phòng cháy chữa cháy. Và máy bơm nước dần trở thành thiết bị được người tiêu dùng tìm kiếm để lắp đặt cho hệ thống này. Bởi vì, máy bơm nước có nhiệm vụ vô cùng quan trọng, cung cấp nước với lưu lượng khổng lồ và dòng chảy mạnh để dập tắt lửa nhanh chóng, công tác cứu hỏa được diễn ra thuận hơn. Trong những thương hiệu máy bơm nước chữa cháy thì Wilo đang nhận được sự tin tưởng và sự lựa chọn số hàng đầu của người tiêu dùng trên thế giới. Vậy máy bơm nước chữa cháy Wilo có đặc điểm gì mà được tin dùng? Những thông tin trong bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc trên mà bạn có thể tham khảo.

     

     

    Máy bơm chữa cháy Wilo là gì?

     

    Wilo là thương hiệu máy bơm nước đến từ CHLB Đức, năm 1872 Wilo chính thức gia nhập vào lĩnh vực máy bơm nước với hàng trăm sản phẩm đa dạng về chủng loại: máy bơm tăng áp, máy bơm đẩy cao, máy bơm tuần hoàn, máy bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan... phục vụ cho mọi nhu cầu sử dụng nước có quy mô lớn nhỏ khác nhau. Trải qua bề dày kinh nghiệm hơn 140 năm cho đến hiện tại các dòng máy bơm nước Wilo hoàn hảo từ bên ngoài lẫn bên trong. Kích thước nhỏ, gọn nhưng lại có năng suất làm việc cực kỳ hiệu quả nhờ được cấu tạo từ những thiết bị, linh kiện tân tiến nhất. Để đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng, máy bơm nước Wilo phải trải qua khâu kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng.

    may-bom-nuoc-chua-chay-wilo-ung-dung-trong-he-thong-phong-chay-chua-chay

    Máy bơm nước chữa cháy Wilo ứng dụng trong hệ thống phòng cháy chữa cháy

     

     

    Trong số những dòng máy bơm nước Wilo thì bơm chữa cháy là sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Dòng máy bơm này tạo ra lưu lượng nước rất lớn với dòng chảy mạnh, đây là yếu tố rất cần thiết trong công tác cứu hóa. Ngày này, máy bơm nước phòng cháy chữa cháy Wilo đa dạng về công suất, ứng dụng cho nhiều lĩnh vực, từ hộ gia đình, chung cư...đến các cụm công nghiệp, nhà máy sản xuất, kho hàng....

     

    Những đặc điểm ưu việt của máy bơm chữa cháy Wilo

     

    Không chỉ được sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, máy bơm chữa cháy còn sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, cụ thể:

    - Cột áp đẩy lên cao hàng chục mét và lưu lượng nguồn nước tạo ra khổng lồ, giúp cho công tác chữa cháy, cứu người diễn ra suôn sẻ hơn.

    - Tối ưu hóa về cấu tạo, kích thước gọn, thuận tiện trong di chuyển và lắp đặt.

    - Trong thời gian vận hành, máy bơm tạo ra tiếng ồn và độ rung rất thấp.

    - Máy bơm có thể hoạt động trong nhiều giờ liền mà không lo sợ bị nóng máy bơm nhờ tích hợp bộ phận cảm biến và bảo vệ.

    - Vỏ máy bơm được làm từ những vật liệu chuyên dụng, có khả năng chống lại oxy hóa và tác động từ các tác nhân bên ngoài. Chính ưu điểm này giúp cho máy bơm kéo dài tuổi thọ hoạt động lâu hơn.

     

    Hướng dẫn sử dụng máy bơm nước chữa cháy Wilo đúng cách

     

    Bên cạnh chọn mua máy bơm nước chữa cháy Wilo phù hợp thì sử dụng đúng cách là yếu tố quan trọng để máy bơm có năng suất làm việc tối đa và tránh được những sự cố hư hỏng không đáng có xảy ra. Theo đó, bạn cần lưu ý những chia sẻ sau đây:

    - Tuân thủ nghiêm ngặt những hướng dẫn của nhà sản xuất trong khâu lắp đặt và sử dụng.

    - Lắp đặt máy bơm ở những nơi khô ráo, bằng phẳng, có mái che khi lắp đặt ngoài trời.

    - Nối dây đất trước khi sử dụng để phòng ngừa nguy cơ bị điện giật trong trường hợp cách điện không đúng.

    - Dao động điện áp phải giữ trong mức 10% của điện áp định sẵn, nếu không sức bền của máy bơm sẽ bị giảm.

    - Thường xuyên theo dõi và kiểm tra máy bơm chữa cháy Wilo để sớm phát hiện những hư hỏng và tìm biện pháp khắc phục kịp thời để máy bơm hoạt động tốt hơn.

    Máy bơm chữa cháy Wilo là thiết bị quan trọng, liên quan đến an toàn cho người sử dụng nên phải luôn đảm bảo máy bơm trong trình trạng tốt nhất và sẵn sàng vận hành khi có sự cố không đáng có xảy ra. Chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu về máy bơm nước phòng cháy chữa cháy Wilo và nắm rõ những lưu ý kể trên trong thời gian sử dụng bơm chữa cháy Wilo. Nếu bạn muốn biết thêm về máy bơm nước chữa cháy Wilo thì hay gọi đến công ty Siêu Phong để được tư vấn, hướng dẫn tốt nhất.

     

    Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong

    Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, phường 4, quận 5, TPHCM

    Email: sieuphongltd@gmail.com

    SĐT:  (028) 38.306.322 / (028) 38.612.115